ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 31 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 31 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีข่าวตื่นเต้น เพื่อนฝูงยกย่อง ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่พึงพอใจ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีเรื่องง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุด ผู้ใหญ่ให้ลาภ ได้สิ่งของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล มีเกียรติในท่ามกลางคนมีความรู้

เกิดวันจันทร์
กังวลเรื่องญาติพี่น้องและบ้านเรือนที่อยู่อาศัย มีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ ได้ของเก่า สิ่งที่ตกหล่นสูญหายหาไม่พบจะได้คืน ตกแต่งบ้านเรือนและสำนักงาน การงานต้องใช้ความอดทน มีข่าวทางไกล มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี สมาคมกับคนต่างถิ่น ใช้ปัญญาแก้ไขปัญหาได้ ได้เครื่องอุปโภคบริโภค

เกิดวันอังคาร
ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า มีลาภจากผู้ใหญ่ ได้พบคนสำคัญ โชคดีด้านการเงิน มีการเดินทางเพราะตำแหน่งงาน มีคนคอยให้กำลังใจอยู่ มีลาภผลเล็กน้อย จะมีเกียรติยศ ผู้ใหญ่ให้ลาภ

เกิดวันพุธ
ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า การค้าขายดำเนินไปได้ด้วยดี การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ มิตรสหายที่อยู่ห่างไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่ให้โชคลาภ ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น โต้เถียงกันแล้วแก้ปัญหาได้

เกิดวันพฤหัสบดี
การงานสัมฤทธิผล ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้พบผู้ใหญ่ครูบาอาจารย์ ได้พบคนดีมีความรู้ ได้ศึกษาหลักธรรม มีการเดินทาง มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม ระวังเอกสารสำคัญค้นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม โชคดีด้านการงานและการเงิน ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า

เกิดวันศุกร์
มิตรทางไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ ได้สนทนากับคนดีมีความรู้ความสามารถ นักบวชและบุคคลสำคัญ ใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ คู่ครองคนรักกำลังคิดถึง สุขภาพดีขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ มีการเดินทาง ได้รับของฝากของขวัญ ส่วนสิ่งของที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

เกิดวันเสาร์
คบหาสมาคมกับคนมีความรู้ บ้านเรือนที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุง การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ โชคดีด้านการงาน การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ จะมีการเดินทาง จากครอบครัวญาติพี่น้อง ผู้ใหญ่เห็นความดี รักใคร่ ให้รางวัล
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก