ทายนิสัยจากการอาบน้ำ

จะมีใครรู้บ้างไหมว่าการอาบน้ำที่ทำกันอยู่ทุกวัน สามารถบอกนิสัยของเราได้ว่าเป็นคนอย่างไร เพียงแค่สังเกตว่าเราชำระร่างกายส่วนไหนก่อน

คนที่ชำระร่างกายส่วน หน้าอก ก่อน เป็นคนตรงไปตรงมาและไม่อ้อมค้อม ไม่ชอบให้ใครมาคัดค้านความคิดหรือแสดงความคิดที่ไม่เห็นด้วย และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับคุณ เนื้อคู่ที่ดีที่สุดจะเป็นคนที่เลือกอาบน้ำที่ ผม

คนที่ชำระร่างกายส่วน ใบหน้า ก่อน คุณเป็นคนเห็นเงินเป็นเรื่องสำคัญมากและจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา เป็นคนไม่ค่อยสนใจเรื่องรูปร่างหน้า แต่จะรู้สึกว่าเพื่อนมีความหมายในชีวิต อีกทั้งยังเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง โดยทั่วไปแล้วเนื้อคู่จะเป็นคนเห็นแก่ตัวและต้องคอยรับอารมณ์ เนื้อคู่ที่ดีที่สุดจะเป็นคนที่เลือกอาบส่วนที่ลับเฉพาะ ก่อน

คนที่ชำระร่างกายส่วน ผม ก่อน คุณเป็นคนที่อ่อนโยน ช่างคิดช่างฝัน อะไรก็แล้วแต่ที่คนอื่นทำไม่ได้คุณจะทำให้สำเร็จ แล้วถ้ายิ่งเป็นงานที่ถูกใจ คุณจะทำงานชนิดที่ว่าไม่รู้จักเหน็ดรู้จักเหนื่อย เป็นคนช่างเลือกที่จะคบเพื่อน เนื้อคู่ที่ดีที่สุดจะเป็นคนที่เลือกอาบหน้าอกและส่วนลับเฉพาะก่อน

คนที่ชำระร่างกายส่วน ลับเฉพาะ ก่อน คุณเป็นคนขี้อายไม่กล้าแสดงออกขาดความเชื่อมั่นในตัวเองและมักจะ ถูกกลั่นแกล้งเสมอ เป็นคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อนฝูงมากนักเหตุเพราะทำตัวน่าเบื่อและไม่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ เนื้อคู่ที่ดีที่สุดจะเป็นบุคคลที่เลือกอาบที่ใบหน้าและผมก่อน

คนที่ชำระร่างกายส่วน รักแร้ ก่อน คุณเป็นคนที่เชื่อถือไว้วางใจได้ ชีวิตนี้จะต้องทำงานหนัก ปกติแล้วเป็นคนอ่อนไหวง่ายและจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นอยู่เสมอ มีความในใจที่ไม่สามารถบอกใครได้ เนื้อคู่ที่ดีที่สุดจะเป็นคนที่เลือกอาบน้ำที่ ไหล่ บ่า ก่อน

คนที่ชำระร่างกายส่วน บ่า ก่อน คุณมักจะเป็นผู้แพ้เสมอ ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จ ไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบของใครนัก และตัวคุณเองก็ชอบที่จะใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมากกว่า เป็นคนชอบการพนันและเป็นนักดื่มตัวฉกาจ มองโลกในแง่ลบฉะนั้นเงินและอำนาจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับแต่ก็มักอยู่กับคุณได้ไม่นาน เนื้อคู่ต้องพยายามค้นหาอย่างมาก ซึ่งเขาหรือเธอต้องเป็นคนเลือกอาบน้ำที่รักแร้ก่อนเท่านั้น.
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: