ดูดวงพยากรณ์ระหว่างวันที่ 7-13 พ.ย. 2553

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 7-13 พ.ย. 2553
ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
คิดถึงความหลังครั้งก่อน เพราะเหตุการณ์พาไป ได้พบปะเพื่อนฝูง คนรักเก่า เหมือนได้ย้อนเวลาคิดถึงความคุ้นเคย การงานหากเต็มที่กับมัน ได้ผลลัพธ์ดีเกินคาด เหมาะกับ การเจรจาติดต่องานขายต่าง ๆ รวมถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วย ช่วงปลายมีดวงในการขยับขยาย ลงทุนกับคนสนิท ครอบครัว คนรัก ประสบผลสำเร็จ “ไพ่ วีล ออฟ ฟอร์ทูน” การเงินไหลมาเทมา เป็นช่วงขึ้น หยิบจับทำอะไรก็งอกเงยเป็นดอกผล มีโชคลาภจากการเสี่ยงลุ้น หากคิดจะซื้อลอตเตอรี่สักใบก็ไม่เสียหาย ความรักคนโสดหน้าบาน ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีคนมารุมล้อมเอาใจ แต่ดูเหมือนว่าจะยังลืมรักเก่าไม่ลง ส่วนคุณที่มีคนรักแล้ว ได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากคนรักเป็นอย่างดี รู้สึกอบอุ่นใจ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
กำลังสับสน ด้านมืดกำลังเข้าครอบงำ มักทำอะไรไปโดยไม่คิด หาวิธีลัดวิธีโกงอยู่เสมอ ถึงแม้ช่วงต้นโชคไม่เป็นใจ แต่ช่วงกลางลงมากลับราบรื่นเกินกว่าที่คิดไว้ การงานต้องหาหลักพึ่งพา จะถูกนินทาให้ร้ายอยู่เสมอ อย่าไปหูเบา ต้องหนักแน่น ช่วงกลางมีข่าวดี หากกำลังลุ้นหรือมีความหวังบาง อย่างอยู่จะได้รับการตอบสนอง การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะความฟู่ฟ่า หมดเปลืองไปกับการโชว์ออฟ ต้องลดดีกรีความแรงลงบ้าง ช่วงกลางลงมามีดวงอุปถัมภ์ ได้เจ้ามือเลี้ยงกินฟรีบ่อย “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักใจง่าย ใครผ่านไปผ่านมา แค่แวะมาจีบหน่อยเดียวก็เออออไปด้วย ผู้หญิงทั้งหลายต้องระวังเนื้อระวังตัว อย่าเกินเลย คนที่มีแฟนแล้วหวานชื่น น่าอิจฉา

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีแต่คนคอยสร้างปัญหามาให้ ช่วงนี้จึงดูเครียด ๆ และมีปัญหาสุขภาพมารุมเร้า ต้องดูแลรักษาตัวให้ดีก่อนที่จะไปช่วยเหลือผู้อื่น “ไพ่ 5 คทา” การงานตกที่นั่งลำบาก ต้องคอยรับผิดชอบเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ ช่วงนี้พูดจาต้องระวังมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสี ทำให้ผิดใจกับผู้อื่นได้ง่ายโดยเฉพาะหัวหน้างาน หรือคนที่ใหญ่กว่าคุณ แต่ถ้าทำตัวดีเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้วก็ไม่น่าเป็นห่วง การเงินผลุบเข้าผลุบออก อย่าหวังว่าจะอยู่ในมือได้นาน ช่วงนี้หมดไปกับค่ายา ค่ารักษาตัว และการรับเคราะห์ที่ผู้อื่นก่อไว้ ความรักไม่ได้ดังใจ มักได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่เสมอ ให้มองโลกในแง่ดีจะช่วยได้ คนโสดไม่มีวี่แวว คนที่แอบชอบมักมีเจ้าของ ต้องแข่งขันช่วงชิง

ราศีเมษ (13 เ ม.ย.-13 พ.ค.)
อ่อนไหวง่าย อะไรมากระทบนิดหน่อยก็เสียศูนย์ ต้องเร่งปรับปรุงตัวเองโดยด่วน ก่อนจะกระทบเรื่องงาน “ไพ่ 7 ดาบ” การงานต้องแบกภาระงานหลายอย่าง แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ ช่วงนี้หากพยายามเต็มที่ผู้ใหญ่จะให้คะแนนความดีความชอบ ช่วงกลางจะมีข่าวดี ได้รับข้อมูล หรือตัวช่วยที่ทำให้ตัดสินใจบางสิ่งบาง อย่างที่ให้ผลประโยชน์กับคุณได้ถูกต้อง การเงินอาจต้องลำบากใจจากการขอหยิบขอยืมอยู่บ้าง แต่สภาพคล่องยังคงดีอยู่ จะมีดอกผลจากสิ่งที่ลงทุนไป ช่วงกลางมีโชคลาภ ความรักหลบๆซ่อนๆ ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย ส่วนคนโสดสดใสซาบซ่าได้เจอคนถูกใจ มีประสบการณ์แปลกใหม่มาเล่าให้เพื่อนฝูงฟังได้ตลอด

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ไม่ได้ดังใจสักอย่าง ช่วงนี้โมโหง่าย วีนบ่อย จึงมักมีเรื่องขัดแย้งอยู่เสมอ ลองหาสิ่งที่ชอบทำดู เพื่อเป็นการปลดปล่อยจะทำให้คุมอารมณ์ได้ดีขึ้น การงานมีปัญหาในการเจรจาติดต่อ รวมถึงการประสานงานกันเองภายในด้วย ช่วงนี้พยายาม หาคนช่วยจะเหมาะกว่า ช่วงปลายงานวุ่นวาย อาจมีการสับเปลี่ยนหน้าที่ ความรับผิดชอบ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินรายจ่ายอุตลุด หาเงินมาไม่ทันใช้ ช่วงนี้ทุกอย่างจะประดังเข้ามาหาคุณ ต้องวางแผนให้ดี มิฉะนั้นจากเศรษฐีจะกลายเป็นยาจกได้ง่าย ๆ ความรักมีมือที่สามเข้ามาแทรก ช่วงนี้ผิดใจกันบ่อย ถ้าใช้อารมณ์เข้าหากันมีโอกาสเลิกราสูง คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านว่าไว้ “ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม”

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ที่กำลังจะเข้ามารุมเร้าคุณได้เลย ช่วงนี้คาดหวังอะไรสำเร็จยาก “ไพ่ เดอะ ทาวเว่อร์” การงานล้นมือ มีการปรับเปลี่ยนวุ่นวาย คุณอาจถูกเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามทำผลงานเสมอต้นเสมอปลาย ต้องทำใจกับคู่แข่งที่คอยหาวิธีกลั่นแกล้งใส่ร้าย หากคิดเปลี่ยนงานช่วงปลายนับเป็นเวลาที่เหมาะสุด การเงินไม่พอใช้ รายจ่ายเยอะแยะมาจากไหนไม่รู้ อย่าเพิ่งลงทุน ขยับขยาย ทำอะไรเสี่ยง ๆ ได้ไม่คุ้มเสีย จะทำให้สภาพคล่องคุณแย่ลง ความรักมีปากเสียงไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้าไม่รู้จักอภัยให้กัน มีดวงเลิกราสูง ส่วนคนโสดยังลงหลักปักฐานกับใครไม่ได้ คนที่เข้ามามักจะมีข้อเสียที่คุณรับไม่ได้ ต้องอดทนรอกันต่อไป

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ช่วงต้นดวงดีจนเกินความคาดหมายโดยเฉพาะเรื่องเงินทอง แต่ความเหลิงของคุณก็สามารถทำให้เหตุการณ์พลิกผันได้เช่นกัน “ไพ่ 2 คทา” การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วมีประสิทธิภาพ แต่ช่วงปลายต้องระวังศัตรูคู่แข่งจ้องทำร้าย ความสามัคคีในหมู่คณะคือ พลังแห่งชัยชนะ หากกำลังอยากหางานใหม่ มองงานเสริม ต้องฝากฝังคนรู้จัก การเงินขึ้นลง ช่วงต้นดีใจหาย หยิบจับทำสิ่งใดก็ประสบผลสำเร็จ มีกำไรงอกเงย แต่ช่วงปลายกลับตรงข้ามมีเรื่องให้จ่ายไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อน ความรักหากมีความเชื่อมั่นในกันและกัน ความสุขจะบังเกิด ช่วงนี้ต้องหนักแน่น เพราะมือที่สามเขาแรงจริง ๆ คนโสดจับพลัดจับผลูอาจได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นแฟน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
เป็นช่วงทองจริง ๆ ความสำเร็จเฟื่องฟู ชื่อเสียงขจรไกล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง หรือเรื่องงาน คุณโดดเด่นกว่าใคร การงานได้แสดงความสามารถ เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง ช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นพิเศษ หากคิดจะเสนอบางสิ่งบางอย่างก็ไม่ใช่เรื่องยาก ช่วงปลายจะได้รับข้อเสนอที่ดี มีงานเสริมวิ่งเข้าหา งานก้าวหน้ามากขึ้น “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินเหมาะกับการเสี่ยงลงทุนและขยับขยาย ดอกผลกำลังงอกเงย มีโชคลาภจากการเดินทาง ช่วงปลายมีลาภจากความเสน่หา ความรักคนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้นเพราะเจอคนถูกใจมาสารภาพรัก มีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นแฟน ส่วนผู้ที่มีคนรักแล้วได้ของขวัญถูกใจ คนรักเอาใจเก่ง พูดจาหวานหู

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่ม โดยเฉพาะคนอายุมากกว่า ถ้าไม่เปิดใจให้กว้างอาจมีความขัดแย้งเรื่องทัศนคติ การงานช่วงต้นพุ่งแรงได้ รับคำชม มีผลงานโดดเด่น หากคิดจะเจรจาต่อรองช่วงต้นเหมาะที่สุด ส่วนช่วงกลางลงมาเจอแต่ปัญหาจุกจิก เอกสารสูญหาย เสียเปรียบ รวมถึงมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานกันเองด้วย การเงินหากรู้จักใช้ รู้คุณค่าของเงินที่หามาได้ก็ไม่ต้องห่วง สภาพคล่องดี แต่ต้องระวังถูกเอาเปรียบ อย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นกับใครหากยังไม่รู้ใจกันดีพอ “ไพ่ เดอะ เอมเพอเรอ” ความรักครั้งนี้ได้คนอายุมากกว่ามาเป็นแฟน คนโสดเสน่ห์ต้องตาโดนใจเฉพาะกลุ่มผู้สูงวัย คนมีแฟนระวังมีปากเสียงกัน ให้หาเวลาไปเที่ยวตากอากาศกันบ้างเพื่อผ่อนคลาย

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เจอเรื่องเครียด และแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง จนตัวเองไม่ได้พักผ่อน ควรหาเวลาผ่อนคลายให้ตัวเองบ้าง การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่ เวลานี้อาจรู้สึกไม่พร้อม แต่รับรองถ้าทำได้ ช่วงปลายทุกอย่างจะดีขึ้น โดยเฉพาะในสายตาของผู้ใหญ่ หากคิดจะปรับเปลี่ยนย้ายที่พอมีจังหวะ แต่ต้องมีคนคอยสนับสนุน “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินเป็นเวลาที่คุณประหยัดมากขึ้น อาจเป็นเพราะสถานการณ์บีบบังคับ หรืออาจเป็นเพราะรู้ตัวว่าที่ผ่านมาฟุ่มเฟือยไปมาก ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอด ช่วงนี้อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งจะทำให้เรื่องบานปลาย คนโสดอดใจรอหน่อยช่วงปลายมีแววได้โคแก่มาเป็นคู่

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อยู่ในช่วงเวลาของความลุ่มหลง รักสนุก พบปะสังสรรค์เฮฮา มีดวงเดินทางบ่อยขึ้นโดยเฉพาะการท่องเที่ยว การงานออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ถ้าทำงานเกี่ยวกับด้านบันเทิง ท่องเที่ยวอยู่แล้วต้องบอกว่าก้าวหน้าขึ้น ช่วงปลายมีงานเสริมมาเพิ่มสภาพคล่องในการใช้จ่าย เหมาะในการนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญ การเงินใช้จ่ายเก่งมากโดยเฉพาะเรื่องกินเที่ยว ซื้อของ แต่สภาพคล่องยังไม่ตกหล่น เพราะมีคนคอยจุนเจือ มีลาภจากความเสน่หา “ไพ่ เลิฟเว่อร์ส” ความรักกำลังข้าวใหม่ปลามันรักกันสนั่นเมือง คนรักไปไหนคุณไปด้วย แต่ไม่วายที่จะแอบ เจ้าชู้หว่านเสน่ห์ คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทำให้ไม่เหงาใจ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ขาดความเชื่อมั่นอย่างแรง การตัดสินใจผิดพลาด ต้องหาที่พึ่งที่ปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท คนรู้ใจหรือครอบครัวมักจะหาทางออกให้กับคุณได้ “ไพ่ 4 คทา” การงานรักษาภาพลักษณ์ที่ดีเอาไว้ได้ แต่จะมีอุปสรรคเรื่องคนและการเดินทาง ต้องเผื่อเวลาสำหรับการนัดไว้เสมอ ช่วงปลายคุณจะมีผลงานกู้หน้าให้ผู้ใหญ่เทคะแนนเทใจให้อีกครั้ง การเงินมีค่าซ่อมแซมจุกจิกโดยเฉพาะเรื่องรถ และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ไม่ถึงกับทำให้ขนหน้าแข้งร่วง แต่จะทำให้เสียอารมณ์ หมดเปลืองเวลา ความรักอบอุ่น คนรักพูดจาให้กำลังใจห่วงใยอยู่เสมอ อาจมีอุปสรรคเรื่องระยะทางบ้าง แต่ไม่ทำให้หวั่นไหว ส่วนคนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัวคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ.
ที่มา dailynews

ไม่มีความคิดเห็น: