วิธีดูหนุ่ม-สาว ให้โดนใจตามราศี

วิธีดูหนุ่ม-สาว ให้โดนใจตามราศี
หนุ่ม สาวแต่ละราศี ก็มีพฤติกรรม หรือ ลักษณะนิสัยแตกต่างกันไป ราศีสามารถบ่งบอกความเป็นตัวเขา หรือเธอได้ ที่นี้ลองมาดูกันว่า หนุ่มสาวราศี ใด .. ที่โดนใจคุณมากที่สุด ..

ชาย หนุ่มที่โดนใจ…
มาดู กันซิเรื่องที่สาวๆ อยากรู้มากที่สุดหนุ่มราศีไหน เอาใจเก่งที่สุดไว้เป็นแนวทางเลือกชายหนุ่มถูกใจของเราไงคะ

หนุ่ม ราศีมังกร
ตำรา ว่าเอาใจไม่ใคร่จะเก่ง ด้วยถือคติว่า ช้าช้าได้พร้าสองเล่มงาม บางทีก็เลยช้าไป ไม่ได้การ แต่ถ้าเรื่องของความมั่นคงจริงใจ หนุ่มราศีนี้ จริงจังเป็นที่สุด แต่อย่างว่า สาวๆ ก็ต้องเข้าใจด้วยนะที่เห็นว่าทึ่มนิดๆ ช้าหน่อยๆ แต่ใจจริง รักปานจะกลืนกิน..

หนุ่ม ราศีกุมภ์
หนุ่ม ราศีนี้ เอาใจเก่งเป็นเลิศ คารมก็ดีเด็ด สาวๆ ไม่หลงก็ไม่รู้จะว่ายังไง เรื่องปากหวาน แนวโน้มหนุ่มราศีนี้ไม่น้อยหน้าหนุ่มราศีไหนแน่ๆ
แต่เรื่องการกระทำให้ได้ อย่างที่โฆษณาไว้ อาจไม่ถึงขั้นเต็มร้อย แต่สาวๆ หลายคน ก็เริ่มตกหลุมรักหนุ่มราศีนี้ ตั้งแต่เมื่อตอนที่พ่อเจ้าประคุณตามเอาอกเอาใจแล้วหละ

หนุ่ม ราศีมีน
หนุ่ม ราศีนี้ เป็นหนุ่มที่ได้รางวัลยอดเยี่ยมด้านการบริการ เพียงใครเอ่ยปากนิดหน่อย เขาก็จะยินดีให้บริการ (กึ่งๆ รับใช้) อย่างเต็มอกเต็มใจ
ซึ่งผู้ชายแบบนี้ สาวๆ จำนวนไม่น้อยเลยที่ชอบเป็นที่สุด ดังนั้น แม้จะซื่อไปสักนิด แต่หนุ่มราศีมีนก็มีสาวๆ สนใจไม่ใช่น้อย (จนบางที หนุ่มประเภทหล่อแต่กะล่อน อายไปเลยก็มี)

หนุ่ม ราศีเมษ
หนุ่ม ราศีนี้ฉลาดเป็นกรด แถมเอาใจเก่งอีกต่างหาก เพียงแต่ว่าจะไม่เอาใจบ่อยนักเท่านั้น เขารู้ว่า เมื่อไหร่ต้องรุก เมื่อไหร่ต้องผ่อน เลยกลายเป็นว่า รักง่ายหน่ายเร็ว เรียกว่าตอนกำลังสนอกสนใจก็ทุ่มไม่อั้น พอนานๆ ก็อาจหมางเมิน ใครมีแฟนราศีนี้ ทำใจเตรียมรับสถานการณ์อันแปรปรวนให้ดี

หนุ่ม ราศีพฤษภ
หนุ่ม พฤษภจะนำความผิดหวังมาให้ หากว่าสาวๆ สร้างความคาดหวังเรื่องการเอาใจเก่งของเขาเสียตั้งแต่แรก เพราะหนุ่มราศีนี้ ถ้าไม่สนิทแนบแน่นจริงๆ ก็จะเป็นประเภทเอาใจไม่เป็นเสียเลย ดังนั้น หากเริ่มแรกความสัมพันธ์ก็ต้องเข้าใจกันด้วย แต่ว่ากันว่า พอรักแล้วรักเลย หนุ่มราศีพฤษภจะเอาใจเก่งชนิดที่หาตัวจับยากเชียวหละ ต้องช่วยกันประคับประคองให้วันนั้นมาถึงก่อนเป็นดี

หนุ่ม ราศีเมถุน
หนุ่ม ราศีนี้ชนะเลิศเรื่องกลเม็ดเด็ดพราย การเอาใจเก่ง ยิ่งถ้าปิ๊งปั๊งใคร ก็จะยิ่งเอาใจเก่งขึ้นๆ เป็นทวีคูณ เรียกว่าดูแลเอาใจชนิดยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณเป็นสาวคนนั้น ก็อย่าเพิ่งใจอ่อนทันที ดูให้ดี ว่าเขาเอาใจคุณคนเดียว หรือมีสาวอื่นๆ อยู่ในสต๊อกของเขาอีกเป็นโขยง…

หนุ่ม ราศีกรกฏ
หนุ่ม กรกฎก็จัดว่าหาตัวจับยากเหมือนกัน เรื่องการรับใช้และการเอาใจ พิเศษสุดคือในทุกครั้งคราวที่เขาได้ดูแลเอาใจ จะดูเหมือนเป็นความปลาบปลื้มภาคภูมิใจของเขาด้วย คล้ายกับว่า ยิ่งสาวเจ้ามีความสุข เขาก็ยิ่งสุขกว่าเป็นอีกเท่าตัว ถึงกระนั้นก็ตาม เขาก็เอาใจด้วยความคาดหวัง….ด้วยคติ “อันของสูงแม้หมายปองต้องจิต ไม่คิดปีนป่ายจะได้หรือ” …เขาไม่ยอมเหนื่อยฟรีแน่ๆ หละ

หนุ่ม ราศีสิงห์
ใคร จะเอาใจเก่งก็ช่างประไร แต่หนุ่มราศีสิงห์ตอบว่าไม่ ลูกเดียว และนอกจากจะเอาใจไม่เป็นแล้ว หนุ่มราศีนี้ยังชอบให้ใครๆ เอาอกเอาใจอีกต่างหาก ดังนั้น ถ้าสาวๆ ตกหลุมรักหนุ่มสิงห์ก็ต้องเคล้าเคลียเอาใจเขาหน่อย แต่จะกระซิบบอกให้ว่า ถ้าเขาเกิดมาทำดี เปลี่ยนเป็นเอาใจเก่งกะทันหัน นั่นแปลว่า เขามีพิรุธเสียแล้ว…

หนุ่ม ราศีกันย์
หนุ่ม นักคิด คือฉายาของหนุ่มราศีกันย์ เรื่องคิดไม่มีพลาด เรื่องทำค่อยว่ากันอีกที ดังนั้น โครงการสร้างความประทับใจด้วยการเอาอกเอาใจของหนุ่มราศีกันย์อาจจะมีเป็น ร้อย ฝันตามกันจนเคลิ้ม แต่เรื่องปฏิบัติ ได้ซักครึ่ง ก็นับว่าโชคดีแล้ว

หนุ่ม ราศีตุลย์
หนุ่ม ราศีนี้ โดยเนื้อแท้ออกจะไม่ชอบการเอาอกเอาใจเอาเสียเลย แต่สิ่งที่ชอบคือการทำให้ตัวเองดูน่าสนใจ มาดดี บุคลิกและสติปัญญาดี
แต่นั่นแหละ เมื่อถึงคราวจำเป็นจริงๆ เขาก็พอจะหยวนๆ เล่นบทพ่อคนช่างเอาใจได้เหมือนกัน เพียงแต่ว่า บทบาทนั้นจะไม่ได้เป็นตลอดไป
เขาเบื่อเขาหน่าย ก็จะเผยไต๋แท้จริงออกมา

หนุ่ม ราศีพิจิก
หนุ่ม พิจิกก็พอจะเอาใจเป็นอยู่บ้าง แต่การเอาใจของพ่อเจ้าประคุณ ก็เพื่อการที่ให้ได้สาวเป็นคู่ควง พอเป็นแฟนกันแล้ว ดีกรีการเอาใจอาจลดๆ ลงตามลำดับ ถึงเวลานั้นก็อย่าแปลกใจ เพราะโดยเนื้อแท้หนุ่มแมงป่อง ไม่ชอบการเอาใจเลย แต่ที่ทำ เพราะจำเป็นจริงๆ

หนุ่ม ราศีธนู
หนุ่ม ราศีนี้ ยอมที่จะบริการเอาใจก็เฉพาะคนที่เขารักจริงๆ เท่านั้น ถ้าไม่ใช่ ก็ไม่มีทางที่เขาจะยอมเหนื่อยฟรี ก็อาจเป็นข้อดีอีกอย่าง ทำให้รู้ว่า รักนี้ จริงจังแค่ไหน ถ้าเอาใจสุดชีวิต นั่นก็เพราะรักสุดชีวี… จริงใจกับการเอาใจเป็นที่สุด

…หนุ่ม ราศีไหน เอาใจเก่งที่สุด ตำราเค้าว่าเอาไว้ จริงเท็จยังไง ต้องลองพิสูจน์ใจกัน … ดูจากหนุ่มๆ กันแล้ว ลองมาดูสาว ทั้ง 12 ราศีกันบ้าง

สาว พราวเสน่ห์ 12 ราศี
เอา ล่ะสิเมื่อรู้ว่าหนุ่มๆ ราศีไหนเอาใจเก่งที่สุดแล้วเราก็มาดูกันว่าเสน่ห์สาวตามราศี แต่ละราศีจะ เสริมอย่างไรให้มัดใจชายหนุ่มถ้าอย่างนั้นมาเข้าเรื่องกันเลยนะค่ะ
ว่ากันว่า สาวๆ แต่ละราศี เขามีบุคลิกที่แตกต่างกัน แถมยังมีความชอบ หรือรสนิยมที่แตกต่างกันอีกด้วย ลองมาดูกันสิว่าสาวราศีไหนมีจุดเด่นอะไร และจะเสริมเติมเสน่ห์อย่างไรจึงจะเหมาะกับตัวเอง

ราศี มังกร (สาวสะโพกสวย)
เคย มีใครบอกคุณไหมว่า สะโพกกลมกลึงได้รูปของคุณ เป็นจุดที่เย้ายวนใจที่สุด เลือกชุดที่เน้นจุดสวยนี้ของคุณ เช่น กางเกงยีนส์หรือชุดผ้ายืดที่แนบตัวเล็กน้อย และควรออกกำลังกายเพื่อให้หน้าท้องแบนราบรับกันกับสะโพกสวยของคุณ

ข้อ ควรจำเรื่องความงาม คุณไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานๆ สำหรับแต่งผมในตอนเช้า เพียงแค่ใช้เจลเนื้อเบาลูบแต่งทรงผม แบบที่ดูเป็นธรรมชาติก็ใช้ได้แล้ว เลือกทรงผมซอยแบบง่ายๆ ให้ดูสวยสมาร์ทจะช่วยปรับบุคลิกให้คุณดูคล่องตัวขึ้นอีกแยะ สีที่เหมาะสำหรับคุณ สีกรมท่า สีเขียวเข้ม

บุคลิก เด่นที่คนประทับใจ วิธีการตัดสินใจที่เฉียบขาดของคุณ

ราศี กุมภ์ (สาวขาสวย)
สาว ราศีนี้มักมีช่วงขาที่ได้ส่วน ผิวเนียนละเอียด ส่วนใหญ่มักชอบนุ่งกระโปรงเหนือเข่ามากกว่ากระโปรงยาว เพราะคุณรู้ตัวว่าใส่แบบนี้แล้วทำให้ใครๆ ชื่นชมขาสวยของคุณนั่นเอง

ข้อ ควรจำเรื่องความงาม ควรระวังรักษารูปร่างที่ได้ส่วนสัดของคุณเอาไว้สม่ำเสมอ หมั่นแว็กซ์ขนขา ทาครีมบำรุงผิวที่ขาก่อนนอนเพื่อให้ได้ผิวสวยเรียบเนียน สีที่เหมาะกับคุณ สีม่วงฟ้า สีเงิน และสีพาสเทลทุกเฉด

บุคลิกเด่นที่คนประทับใจ อุปนิสัยง่ายๆ สบายๆ ไม่ท่ามากของคุณนั่นเอง

ราศี มีน (สาวเท้าสวย)
คุณ มักได้รับคำชมเวลาที่สวมรองเท้าเปิดด้านหน้า หรือรองเท้าแบบเปลือยต่างๆ นอกจากนิ้วเท้าที่เรียงสวยของคุณแล้ว คุณยังมีสุขภาพเท้าที่แข็งแรงอีกด้วย สาวราศีนี้คุณมักใส่รองเท้าแบบหัวแหลมได้สวย เพราะคุณมีการก้าวเดินที่มั่นคง

ข้อ ควรจำเรื่องความงาม ด้วยนิ้วเท้าและรูปเท้าที่งดงามของคุณ จงอย่ากลัว หรืออายที่จะใส่รองเท้าแบบเปลือยหรือเปิดโชว์เท้าสวยบ่อยๆ ควรดูแลผิวที่เท้าให้นุ่ม และแข็งแรงด้วยการทามอยซ์เจอไรเซอร์ทุกคืนก่อนนอน และสวมถุงเท้าผ้าฝ้ายไว้ด้วย สีที่เหมาะกับคุณ สีม่วงแดง สีฟ้าเข้ม

บุคลิก เด่นที่คนประทับใจ ความไร้เดียงสาและอารมณ์แสนอ่อนไหวของคุณ

ราศี เมษ (สาวยิ้มสวย)
มี ใครบอกคุณบ้างไหมว่า รอยยิ้มของคุณทำให้โลกนี้สว่างขึ้นมาทันที เพราะคุณเป็นคนจริงใจ และก็เปิดเผยออกมาทางรอยยิ้มนี้แหละ ส่วนใหญ่ ชาวราศีเมษมักไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสุขภาพฟัน เพราะคุณดูแลมันอย่างดีอยู่แล้ว

ข้อ ควรจำเรื่องความงาม ควรรักษารอยยิ้มและฟันของคุณให้สวยตลอดไป ด้วยการใช้ยาสีฟันแบบไวท์เทนนิ่งที่ผสมฟลูออไรด์สม่ำเสมอ และใช้น้ำยาบ้วนปากก่อนนอนทุกครั้ง เพื่อป้องกันการก่อตัวของแบคทีเรียในปากขณะที่คุณนอนหลับ สีที่เหมาะกับคุณ สีแดงทุกเฉด

บุคลิก เด่นที่คนประทับใจ ความเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวของคุณ

ราศี พฤษภ (สาวผิวสวย)
เมื่อ ใดก็ตามที่ติดใจความนวลเนียนของผิวสวยใส ก็มักจะพบว่า เป็นสาวในราศีนี้เสียทุกที สาวพฤษภจะมีธรรมชาติของผิวที่ละเอียดเนียนนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวหรือผิวสีก็ตาม เลือกชุดสวยที่เปิดโชว์ผิวของคุณเมื่อไปงานราตรี แล้วจะพบว่ามีคนกล่าวชมผิวสวยของคุณให้ฟังทุกครั้ง

ข้อ ควรจำเรื่องความงาม ควรทำความสะอาดผิวหน้าสม่ำเสมอ ใช้เคลนเซอร์สูตรอ่อนโยนต่อผิว เพื่อให้ผิวหน้าคงความสวยใสไว้เช่นนี้ตลอดไป สีที่เหมาะกับคุณ สีชมพู

บุคลิก เด่นที่คนประทับใจ ความมั่นใจในตัวเอง

ราศี เมถุน (สาวตาสวย)
ใครๆ ก็พ่ายแพ้เสน่ห์ความงามของดวงตาคุณกันไปหมด นอกจากความสวยได้รูปของรูปตาคุณแล้ว คุณยังมีประกายตาที่สดใสบ่งบอกความเป็นมิตรกับคนรอบข้าง ใครที่พูดว่าตาสวยเหมือนตากวาง ก็ต้องมาดูสาวราศีคุณนี่แหละของจริงเลย

ข้อ ควรจำเรื่องความงาม เน้นตาคู่งามให้สวยโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการปัดมาสคาร่า 2 ครั้งหลังแต่งหน้าเสร็จ อย่าลืมขั้นตอนนี้และควรทำเป็นประจำ สีที่เหมาะกับคุณ สีเหลือง สีส้ม

บุคลิก เด่นที่คนประทับใจ ความช่างทำตัวเป็นเจ้าภาพที่ดีและอบอุ่นในงานเลี้ยงของคุณ

ราศีกรกฎ (สาวรูปหน้าสวย)
สาวกรกฎ มักมีรูปหน้ามนสวย รวมไปถึงโหนกแก้มสูงเป็นสันราวกับนางแบบ ทำให้คุณทำผมเปิดหน้าได้สวยกว่าสาวราศีอื่นๆ ควรเลือกแบบผมที่ไม่รุงรังนัก เพื่อโชว์ความสวยของรูปหน้าคุณได้เต็มที่

ข้อ ควรจำเรื่องความงาม ควรเน้นรูปหน้าสวยของคุณด้วยการเขียนคิ้วที่มีศิลปะ คิ้วที่เขียนอย่างดีจะทำให้รูปหน้าสวยของคุณดูเด่นขึ้น หากคุณเป็นคนคิ้วหนาอยู่แล้ว ก็อาจปัดมาสคาร่าสีเข้มบางๆ ที่คิ้วเท่านั้นก็เพียงพอ สีที่เหมาะสำหรับคุณ สีฟ้า สีเงิน และสีเทอร์ควอยซ์น้ำ

บุคลิก เด่นที่คนประทับใจ อารมณ์ละเมียดละไมและรสนิยมที่ดีของคุณ

ราศี สิงห์ (สาวผมสวย)
คุณ มีเส้นผมที่แข็งแรงและสุขภาพดี ไม่ว่าผมของคุณจะยาวหรือสั้น ก็มักเป็นจุดสนใจที่ทำให้ใครๆ อดชื่นชมเสียไม่ได้ โดยธรรมชาติของสาวราศีนี้ มักมีเนื้อเส้นผมที่โครงสร้างแข็งแรง มีน้ำหนัก ระวังการใช้สารเคมีรุนแรงที่อาจทำให้ผมเสียสวยไปได้

ข้อ ควรจำเรื่องความงาม เลือกผลิตภัณฑ์เจล แต่งผมที่มีประกายเงามัน เพื่อสะท้อนประกายผมสวยของคุณให้งามเด่นขึ้นอีก สีที่เหมาะกับคุณ สีทอง

บุคลิก เด่นที่คนประทับใจ ความสง่าผ่าเผยและเต็มไปด้วยความเชื่อมั่นของคุณ

ราศี กันย์ (สาวมือสวย)
หาก ใครต้องการนางแบบถ่ายโฆษณามือ คงต้องมาหาคุณนี่แหละเป็นไม่ผิดหวัง เพราะคุณมีนิ้วมือที่เรียวยาวสวยได้รูป รับกับผิวมือที่เนียนสะอาด ทำให้ใครๆ ประทับใจทุกครั้งที่ได้สัมผัส

ข้อ ควรจำเรื่องความงาม ควรดูแลรักษาความงามของเล็บ และรูปนิ้วให้สวยอยู่เสมอด้วยการเข้าร้านทำเล็บเป็นครั้งคราว ทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์หลังล้างมือ และอย่าใช้เล็บทำกิจกรรมที่ไม่เหมาะสม เช่น เปิดฝาขวด หรือ ขูดสิ่งต่างๆ สีที่เหมาะกับคุณ สีเขียว

บุคลิก เด่นที่คนประทับใจ ความฉลาดของคุณ

ราศี ตุลย์ (สาวริมฝีปากสวย)
คุณ มีริมฝีปากที่ได้รูปและอิ่มเต็ม เรียกว่าเป็นสาวปากสวยเซ็กซี่ตัวจริง นอกจากนี้ คุณยังเป็นสาวที่ใช้ลิปสติกแบบเนื้อแม็ทท์ได้ดีกว่าสาวราศีอื่นๆ เพราะริมฝีปากคุณสวยได้รูปอยู่แล้วโดยธรรมชาติ หรือแค่แต้มลิปกลอสเล็กน้อย คุณก็สวยพร้อมจะออกไปกับหนุ่มที่นัดไว้ได้แล้ว

ข้อ ควรจำเรื่องความงาม พยายามรักษาริมฝีปากสวยฉ่ำของคุณให้ดูนุ่มเนียน ด้วยการใช้ลิปบาล์ม ที่ช่วยอุ้มความชุ่มชื้นของริมฝีปากสม่ำเสมอ พกลิปกลอสแบบมีสี ไว้เป็นประจำในกระเป๋าถือเพื่อเป็นคู่มือความงามประจำตัว สีที่เหมาะกับคุณ สีชมพู สีฟ้า

บุคลิก เด่นที่คนประทับใจ ความประนีประนอมและมองโลกในแง่ดีของคุณ

ราศี พิจิก (สาวใบหูสวย)
คุณ มักได้รับคำชมเวลาใส่ต่างหูว่ามันสวยรับกับหน้า นั่นเป็นเพราะคุณมีใบหูที่สวยเหมาะสม ช่วยส่งให้ต่างหูที่คุณใส่ดูเด่นรับกับชุดสวยทุกแบบ เลือกต่างหูที่แวววาวหรือห้อยตุ้งติ้งนิดๆ จะช่วยเสริมบุคลิกของคุณยามเคลื่อนไหว

ข้อ ควรจำเรื่องความงาม ให้การดูแลเป็นพิเศษเกี่ยวกับใบหูที่แสนน่ารักของคุณ เช่น หมั่นทำความสะอาด แต้ม สีที่เหมาะกับคุณ สีน้ำทะเล

บุคลิก เด่นที่คนประทับใจ ลางสังหรณ์ที่แม่นยำของคุณ

ราศี ธนู (สาวไหล่สวย)
คุณ เป็นสาวที่ใส่ชุดเปิดไหล่ได้สวยประทับใจ เพราะโครงสร้างร่างกายช่วงบนที่งดงามแข็งแรง ทั้งนี้ รวมไปถึงช่วงเนินอกอิ่มเต็มของคุณด้วยอัน เป็นจุดเด่นของสาวราศีนี้โดยเฉพาะ สิ่งที่ควรทำคือ การนวดดูแลผิวที่ช่วงไหล่และลำตัวช่วงบนให้สม่ำเสมอ เวลาทาครีมก็อย่าลืมเผื่อแผ่ไปถึงส่วนนี้ด้วย

ข้อ ควรจำเรื่องความงาม คุณมีร่างกายช่วงบนที่ได้ส่วนสัดงดงาม ควรดูแลและเน้นช่วงไหล่และแขนสวยของคุณด้วยการใส่เสื้อแขนกุด และหมั่นทาโลชั่นที่ผิวบริเวณนั้นเป็นประจำ หรือถ้าต้องการเน้นให้สวยเด่น เลือกโลชั่นแบบชิมเมอร์ที่มีประกายเรืองรอง ก็จะเน้นไหล่และเนินอกสวยให้เป็นจุดสนใจมากขึ้น สีที่เหมาะกับคุณ สีฟ้า สีม่วงแดง

บุคลิก เด่นที่คนประทับใจ นิสัยชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ และชื่นชอบการผจญภัยกับชีวิตที่สนุกสนาน ทำให้คุณเป็นคนไม่น่าเบื่อเมื่ออยู่ใกล้ๆ

ทราบ กันแล้วใช่ไหมว่าแต่ละราศีควรปฏิบัติตนอย่างไร เพื่อมัดใจชายหนุ่มรู้กันแล้วก็รีบทำกันเลยพวกเรา สาวๆ 2553

อ.เทวีโชค
ขอบคุณข้อมูล จาำก www.horolive.

ไม่มีความคิดเห็น: