ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 28 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 28 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
ได้ร่วมงานในองค์กรการกุศล ได้พบปะสังสรรค์กับผู้คนมากมาย ได้ทรัพย์สินเงินทอง แต่มีรายจ่ายมากขึ้น มีความจำเป็นและจำใจต้องใช้เงิน มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ระวังคนจะใส่ความ ทำให้มีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี มีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัยให้ดีขึ้น

เกิดวันจันทร์
ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่แปลกใหม่ มีผู้อุปถัมภ์ โชคดีได้หลักทรัพย์ จะได้เครื่องประดับแก้วแหวนเงินทอง การงานประสบความสำเร็จ คนรักปรับความเข้าใจกันได้ คนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย มีความกระตือรือร้น

เกิดวันอังคาร
ผลงานเป็นที่นิยมชมชอบของประชาชน กระตือรือร้นในการทำงาน ทำอะไรควรรอบคอบ มีรายได้เพิ่มขึ้น มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน มีคนใส่ความเรื่องความรัก มีปัญหากับคนใกล้ชิด บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
มีโอกาสได้ซื้ออุปกรณ์เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย สำนักงาน ที่ดินและยวดยานพาหนะใหม่ ได้ลาภเพราะมิตรสหาย ความรักสมหวัง อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน เพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย ต้องใช้ความรอบคอบและความขยันอดทน มีการปะทะคารมเพราะเหตุที่มีเวลาน้อย

เกิดวันพฤหัสบดี
จะได้ทำงานที่ชอบและเหมาะสมกับวุฒิภาวะ การเงินมีช่องทางแจ่มใส บริวารนำโชคมาให้ ได้ลาภจากการเสี่ยง มีการเดินทางทำให้จากที่อยู่ ระวังข้าวของเสียหาย ทำงานสำเร็จสมความปรารถนา แต่จะมีปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมาหน้าหลายตา

เกิดวันศุกร์
การงานแม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ด้วยแผนงานที่ดีและมีบริวารให้การสนับสนุนทำให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ได้เงินทอง ได้ยวดยานพาหนะ ปัญหาอุปสรรคที่มีอยู่จะคลี่คลาย ของมีค่าที่ตกหล่นสูญหายหากติดตามจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง อย่ามัวนั่งมองความสำเร็จของเพื่อนๆ

เกิดวันเสาร์
มีความกระตือรือร้นและตั้งใจทำงานสูง มีโอกาสเดินทางไกลไปพบปะคนต่างถิ่น มีนัดหมาย มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดี ระวังไฟของร้อนของแหลมคม มีการเดินทาง การเจรจาประสบความสำเร็จ ระวังภัยจากโจร การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก