ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 3 มิถุนายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 3 มิถุนายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
ถึงแม้จะหาเงินได้เก่งแต่ก็สิ้นเปลืองมากเช่นกัน มักจะใช้จ่ายเงินหมดไปในระยะเวลาอันรวดเร็วกับการสมาคมและการสังคมสงเคราะห์โดยไม่สนใจการออมเท่าใดนักจึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ มีการเดินทาง ได้ทรัพย์สินเงินทอง ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีเหตุผล ได้รับของฝากของขวัญ มีการลงทุนและขยายงาน

เกิดวันจันทร์
สามารถจัดการทางการเงินได้ดีไปตามจังหวะที่เหมาะสม ดูแลรักษาสุขภาพให้ดี คนผิวขาวเหลืองให้ลาภ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ การเงินควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี มีปัญหาเรื่องบริวาร มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ควรรอบคอบในการรับรองบุคคล

เกิดวันอังคาร
เงินทองส่วนใหญ่จะถูกนำไปใช้เกี่ยวกับการงานการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค มีปัญหาต้องใจเย็นๆ ใช้ความรอบคอบจึงจะแก้ไขได้ มุมานะฝ่าฟันอุปสรรค จะประสบความสำเร็จด้านการงาน แต่ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี ควรดูแลเรื่องสุขภาพให้ดี จะเดือดร้อนเพราะเพศตรงข้าม ควรทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
การงานดีขึ้น เสียเงินไปเพราะหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง คนทางไกลมาหา ขยันมากขึ้น การเงินดีขึ้น รายจ่ายสูงขึ้น ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้ อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน จะพูดจาอะไรมักมีคนเข้าใจผิด

เกิดวันพฤหัสบดี
มีการขายของเก่าหรือนำเงินเก่ามาใช้ ได้แสดงความรู้ความสามารถ การงานดำเนินไปได้ด้วยดี ผู้ใหญ่ให้คุณ มีลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา ได้บริวารที่พึงใจ ศัตรูเบียดเบียนแต่สามารถแก้ไขได้ ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย ศัตรูกลายมาเป็นมิตร

เกิดวันศุกร์
จำเป็นต้องใช้เงิน มีคนช่วยใช้เงิน ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง มีช่องทางในการทำมาหากินเพิ่มขึ้น มิตรสหายให้คุณ ได้ออกงานสังคม ได้รับของมีค่าโดยไม่คาดฝัน การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี เก็บเงินไม่อยู่ ใช้จ่ายมากขึ้น

เกิดวันเสาร์
มีเรื่องวิตกกังวลเรื่องการเงิน รายรับรายจ่าย ควรระวังรักษาสุขภาพให้ดี ระคายเคืองดวงตา ได้เครื่องรางของขลังและอิทธิมงคลวัตถุ เดินทางไปสถานที่สำคัญ เข้าวัดเข้าวา ถือศีลบำเพ็ญภาวนา มีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีเรื่องภายในบ้าน การงานมีลู่ทางแจ่มใส
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น: