ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 30 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 30 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์ คิดทำการสิ่งใดจะประสบความสำเร็จ มีการปรับปรุงเกี่ยวกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น มีโอกาสได้เดินทางเพราะตำแหน่งหน้าที่การงานไปพบปะกับผู้คนมากมาย บุตรบริวารจะมาหา ได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม คู่ครองคนรักเข้ามามีบทบาทในชีวิต จะได้ของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ มีผู้ยอมรับนับถือในความสามารถของท่าน

เกิดวันจันทร์ มีลาภจากเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด มีการเดินทาง ได้รับข่าวจากทางไกล ถึงแม้จะหาเงินได้เก่ง แต่ก็สิ้นเปลืองมากเช่นกัน หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ระวังปัญหาวุ่นวายที่เกิดจากการลงทุนเกินตัว

เกิดวันอังคาร มีงานใหม่ที่ท้าทายและต้องพิสูจน์มาถึงมือท่าน จะได้หุ้นส่วนและเพศตรงข้ามที่ดีจะเข้ามาให้การสนับสนุนช่วยเหลือ บริวารทำให้ร้อนใจ โชคดีมีลาภเรื่องการเงิน แต่มีรายจ่ายมากขึ้น การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ มีเงินทองผ่านมือเข้ามาแล้วออกไปมากกว่าปกติ ได้รับเอกสาร มีการโต้ตอบสื่อสาร ศัตรูเก่าจะเบียดเบียน แต่ทำอะไรไม่ได้ ได้ลาภ ญาติพี่น้องเดินทางมาพบ ได้คบหาสมาคมกับช่างนักประดิษฐ์และคนในเครื่องแบบ การงานเจริญรุ่งเรืองดี มีปากเสียงกับคนใกล้ชิด การเจรจาประสบความสำเร็จ

เกิดวันพฤหัสบดี มีความพึงพอใจในผลงานของตน การงานมีความก้าวหน้า ตกใจแล้วได้ลาภ มีงานสำคัญให้ทำ ได้คบหาสมาคมกับผู้คนมากมาย ระวังจะถูกหลอกลวง มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด สิ่งอบายมุขจะเข้าบ้าน ระวังเรื่องอาหารการกิน ควรดูแลสุขภาพให้ดี ไม่ควรไว้วางใจใครในตอนนี้

เกิดวันศุกร์ จะมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ สุขภาพแข็งแรงดี บริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ หากเจ็บป่วยจะหายเร็ว ได้เดินทางเพราะหน้าที่การงานได้รับผลดี การเงินขึ้นๆ ลงๆ จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญ การงานประสบความสำเร็จ ระวังของมีค่าจะตกหล่นสูญหาย

เกิดวันเสาร์ มีการเดินทาง การงานที่มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดีขึ้น เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน ระวังอุบัติเหตุ มีปัญหากับญาติพี่น้องคนใกล้ชิด มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ เงินทองหมุนเวียนดี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ได้รับการพิจารณาความดีความชอบ ควรดูแลสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ดี จะได้ทำงานที่ถูกใจ
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก