ดูดวงยิปซีพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 9-15 ม.ค. 2554

ดูดวงราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
กำลังมองหาสิ่งแปลกใหม่ทำอยู่ มีความคิดมากมายในหัว บางเรื่องต้องแอบทำ ถ้าคงความเสมอต้นเสมอปลายจะสำเร็จได้ดีทุกเรื่อง “ไพ่ ราชาคทา” การงานได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง คุณมักมีความคิดสร้างสรรค์ มีช่องทางที่ไม่ซ้ำแบบใคร ถ้ากำลังลังเลในการเสนอความคิดเห็น ให้ มั่นใจในตัวเองได้เต็มที่ ช่วงปลายได้รับคำกล่าวชม การเงินใช้จ่ายขึ้นลงแล้วแต่ความอยาก พอมีลาภประปราย แต่ถ้าคาดหวังจะอด ต้องรอให้โชคเข้ามาหาเอง ความรักเป็นรักแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ท้าทายมีรสชาติไปอีกแบบ คนโสดด้วยกันไม่ชอบดันไปชอบคนมีเจ้าของ ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วรักหวานชื่น ได้ชวนกันทำกิจกรรมแปลกใหม่ร่วมกัน ทำให้ความผูกพันทวีคูณ

ดูดวงราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)
รู้สึกสดชื่นเปี่ยมล้นไปด้วยความสุข เพราะรอบกายไม่มีปัญหามากวนใจ อยากได้อะไรก็มีคนคอยจัดสรรให้ ช่วงปลายมีดวงเดินทางไกล ประสบผลสำเร็จดี การงานเอาตัวรอดได้ตลอด ได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้าง มีแนวโน้มว่าจะได้คนเข้ามาช่วยผ่อนแรง งานที่หนักหนาสาหัสจะเบาบางลง มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ การเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับช่วงนี้ เพราะมีรายรับหมุนเวียนดี ช่วงกลางมีลาภปาก ได้กินฟรี ได้ของฟรี ทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองอวบอิ่มกว่าเดิม “ไพ่ 10 ถ้วย” ความรักมีความสุขสดชื่น หวานกันได้ทุกที่ คนรักเอาใจใส่และเป็นกำลังใจที่ดี คนโสดช่วงนี้มีแต่คนเสนอตัวเป็นพ่อสื่อแม่ชักคอยหาคู่ให้ คงไม่แคล้วคลาดได้คู่ควงอย่างแน่นอน

ดูดวงราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)
“ไพ่ 4 ดาบ” ทุกอย่างดูคลุมเครือรอเพียงเวลาเป็นเครื่องตัดสิน ขอให้คุณพยายามเต็มที่ในสิ่งที่ได้รับมอบหมาย แล้วทุกอย่างจะจบแบบลงตัว การงานทุกครั้งวางตัวเป็นกุนซือที่ปรึกษา แต่ครั้งนี้ต้องจนเพราะเรื่องของตัวเอง หากคิดไม่ออกทำอะไรไม่ถูก แนะนำให้อยู่นิ่ง ๆ แล้ว ปัญหาที่มีจะคลี่คลายได้เอง ช่วงปลายเหนื่อย แต่ถ้าจริงจังกับมันจะพบความสำเร็จ การเงินมีช่องทางในการทำรายได้เพิ่มขึ้น ขอเพียงใจสู้และขยันอดทนจะมีเงินเก็บเฟื่องฟู อย่าเพิ่งคาดหวังกับน้ำบ่อหน้าที่ยังไม่เข้ามา ความรักคนโสดที่รอคอยกันมานาน ยังคงต้องรอต่อไป หากไม่ดึงความกล้าในตัวเองขึ้นมา ช่วงนี้ถ้ารักเขาชอบใครต้องรุกก่อนถึงจะสำเร็จ ส่วนคนมีแฟนแล้วเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ษ. - 13 พ.ค.)
กว่าจะได้สิ่งที่คาดหวังต้องบอกว่าเลือดตาแทบกระเด็น ช่วงนี้ผู้หญิงที่อายุมากกว่าจะเข้ามามีบทบาทและสนับสนุนคุณได้ดี การงานเริ่มต้นด้วยความเหนื่อยยาก แต่จบลงด้วยความสุข สอนให้รู้ว่าความพยายามอยู่ไหน ความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั่น หากทำงานด้านบริการจะโดดเด่นได้รับคำชม ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การเงินเรื่อยเปื่อย ถ้าจะหมดเปลืองคงเป็นเรื่องเสื้อผ้า น้ำหอม ของใช้ส่วนตัว แต่ก็มีรายรับไม่ขาดมือจึงไม่ต้อง ห่วง ไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ กามเทพแผลงศรรักเข้าให้ ช่วงนี้ดวงเหมาะเหม็งกับคนเจ้าเนื้อ ส่วนคนมีแฟนแล้วรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นจากคนรัก คอยเป็นที่ปรึกษาและช่วยเหลือในเวลาที่มีปัญหา

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)
ช่วงต้นอดไม่ได้ที่จะหดหู่กับสิ่งที่คาดหวังเอาไว้แล้วไม่สำเร็จ หากไม่ฟูมฟายเกินไป คุณคงพอจะเห็นโอกาสใหม่ ๆ ที่กำลังจะเข้ามาให้รีบไขว่คว้าเอาไว้ การงานผิดพลาด ปาเป๋อบ่อยครั้งทำให้ถูกตำหนิ หากทำงานเกี่ยวกับเอกสาร ตัวเลขต้องแก้ไขบ่อย แต่ถ้าเป็น งานเสริมคุณทำได้ดี ช่วงปลายพอจะมีผลงานกู้หน้าทำคะแนนขึ้นมาได้บ้าง “ไพ่ เดอะ แฮง แมน” การเงินมีดวงทำมือถือ กระเป๋าสตางค์ หรือของมีค่าสูญหาย ต้องเพิ่มความรอบคอบให้มากขึ้น ช่วงปลายมีลาภปาก ความรักคนโสดหลังจากที่อกหักรักคุดมาพักหนึ่ง จะมีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ครั้งนี้ดูซาบซ่าและจริงจังกว่าเดิม ส่วนคนมีแฟนแล้วทะเลาะ กันบ่อย วู่วาม กำลังหลงใหลได้ปลื้มกับของใหม่

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)
ชะตาเริ่มมืดมน จะหยิบจับทำอะไรเป็นต้องผิดพลาดไปเสียทุกครั้ง อย่าอารมณ์ร้อน หรือเชื่อคำชักจูงของใคร ตั้งสติแล้วคิดอย่างรอบคอบคุณจะผ่านมันไปได้ “ไพ่ เดอะ ทาวเวอร์” การงานไม่ค่อยดี ถูกดุถูกตำหนิจนเป็นเรื่องปกติ ช่วงนี้คุณรู้สึกขัดหูขัดตาไปหมดตั้งแต่นโยบายยันแนวความคิด ให้เลี่ยงการปะทะชนเพราะคุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ การเงินไปยุ่งเรื่องคนอื่นจนเป็นเรื่อง พยายาม อยู่ห่าง ๆ เรื่องเดือดร้อน ช่วงนี้ทำอะไรลงไปก็ไม่ดูดี มีแต่คนซ้ำเติม ยังไม่มีวี่แววของโชคลาภที่เข้ามา ความรักคนโสดกำลังต้องการอย่างแรงจนไม่คิดคำนึงถึงถูกผิด คนที่เข้ามาในช่วงนี้จะทำให้คุณเดือดร้อน ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องประคับประคองกันบ้าง มีแววว่ามือที่สามจะเข้ามาแทรกกลาง

ดูดวงราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)
ตั้งอกตั้งใจกับเรื่องงานเป็นพิเศษ จึงทำให้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพอใจ “ไพ่ 7 คทา” การงานมีการแข่งขันกันแบบเอาเป็นเอาตาย คุณมีภาษีดีกว่าใคร ได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องแสดงความสามารถให้เต็มที่ มีแนวโน้มได้รับการโปรโมชั่น ได้เริ่มต้นงานใหม่ มีดวงในการปรับเปลี่ยนงาน แต่จะได้อยู่ในบทบาทที่สูงขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่อง อยากได้อะไรก็สามารถซื้อหาได้อย่างสบาย ขยันทำงานทำให้เงินทองเพิ่มพูน ช่วงกลางมีโชคลาภจากการเดินทาง ความรักเหนื่อยใจบ้างกับการที่ต้องเป็นฝ่ายให้ แต่ถ้ารักกันจริงการเห็นคนที่เรารักมีความสุขก็คงจะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขไปด้วย คนโสดได้พบคนถูกใจจากการติดต่อประสาน

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)
ช่วงต้นดูโลเลตัดสินใจไม่ถูก มีดวงเดินทางไป ๆ มา ๆ โยกย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงาน จะเริ่มลงตัวในช่วงกลางแล้ว “ไพ่ 9 คทา” การงานต้องหาที่ยึดเหนี่ยวใหม่ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใหญ่ โดยเริ่มจากความมั่นใจในตัวเองก่อน ช่วงปลายจะได้คนรัก ครอบครัว เพื่อนฝูงคอยเป็นกำลังใจ และเป็นแรงสนับสนุน การเงินหมดเปลืองไปกับค่าซ่อมรถ เดี๋ยวแอร์เสีย สตาร์ตไม่ติด มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องไฟฟ้า ช่วงนี้จึงไม่ควรออกไปไหนไกลจะมีแต่เสียกับเสีย ความรักช่วงต้นไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ช่วงปลายหวานหยดย้อย อาจเป็นเพราะโหยหามานาน ส่วนคนโสดต้องให้คนรอบข้างช่วยกันผลักช่วยกันดัน ลองหาพ่อสื่อแม่ชักดูมีโอกาสได้ลงจากคานแน่นอน

ดูดวงราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16ต.ค.)
เส้นทางที่เดินเต็มไปด้วยอุปสรรค ต้องอาศัยพึ่งพาผู้ใหญ่ถึงจะผ่อนหนักเป็นเบาได้ หาก มีเวลาให้ทำบุญไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเหลือ “ไพ่ เดอะ เทมเพอแรนซ์” การงานต้องเจออุปสรรคน้อยใหญ่ มีเรื่องให้หงุดหงิดได้ทุกวัน เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตา ขัดแย้งกับเขาไปทั่ว ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ต้องเตรียมใจกับคำสั่งสายฟ้าฟาด การเงินอยู่ไม่ติดกระเป๋า ได้มาก็จ่ายไป ไม่มีเหลือติดกระเป๋าเลย ช่วงนี้ควรวางแผนการใช้จ่ายไว้บ้าง ก่อนจะไม่มีโอกาสได้วางแผน ความรักขึ้น ๆ ลง ๆ อารมณ์ไม่คงที่ ส่วนใหญ่จะทะเลาะกันมากกว่าพูดจากันดี ๆ คุณเองมักเป็นคนก่อเหตุ ลองสงบนิ่งดูแล้วทุก อย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี ส่วนคนโสดช่างเลือกจึงไม่โดนใจใคร มีแนวโน้มออกบวช

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 16 พ.ย.)
ไม่ค่อยพึงพอใจกับเรื่องรัก ปกติเป็นที่ปรึกษาของใครต่อใคร แต่พอเจอปัญหาเข้ากับตัวเองกลับแก้ไม่ตก ไม่รู้จะปรึกษาใครดี การงานช่วงต้นวุ่นวาย มีปัญหาจุกจิก ซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากการประสานงานและการเจรจา ช่วงกลางเหมาะในการนัดหมายเรื่องสำคัญ มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู ช่วงปลายมีแนวโน้มได้งานเสริม มีคนเสนอโอกาสในความก้าวหน้าให้ การเงินถึงจะได้ช้าหน่อยแต่ได้ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม ให้ใครหยิบยืมไปจะได้คืนพร้อม ของตอบแทน ช่วงปลายมีลาภลอย กำลังมีดวงในการเสี่ยงและอสังหาริมทรัพย์ “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักคนโสดได้เจอผู้ใหญ่ใจดีมาเสนอตัว แต่คงต้องศึกษากันนาน ส่วนคนมีแฟนแล้วคุณจู้จี้ขี้บ่น ขี้น้อยใจไปเองจึงทำให้รู้สึกเหงา ๆ แต่ความจริงไม่มีอะไร

ดูดวงราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
“ไพ่ เดอะ สตาร์” คุณกำลังเจิดจ้าได้รับการยอมรับ แต่ข้อเสีย คือ คุณมักไม่ลืมสิ่ง เก่า ๆ ที่ผ่านมา มักจมอยู่กับอดีตที่ไม่มีวันย้อนกลับ การงานเป็นจุดสนใจของคนรอบข้าง คุณมีผลงานโดดเด่น อย่าหันไปมอง หรือไปขุดความผิดพลาดเก่าให้ช้ำใจ ต้องก้าวไปข้างหน้าแล้วคุณจะประสบผลสำเร็จ มีดวงได้เริ่มต้นในสิ่งแปลกใหม่ไม่เคยทำ การเงินมีแผลเก่ามาสะกิดเตือนในความผิดพลาด ก่อนให้ใครหยิบยืมต้องคิดให้ดี เงินทองไม่สะดุด แต่มีเรื่องต้องเสียใจเพราะถูกหลอก ความรักโหยหาความรักเก่าที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่อาจกลับไปแก้ตัวได้ จะมีรักใหม่เดินเข้ามาจึงควรเปิดใจให้กว้าง ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันบ่อย ช่วงนี้จึงหันเหความสนใจไปกับคนใหม่ ๆ ที่เข้ามา

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)
คิดไม่ตกจนหัวจะระเบิด คุณมีเรื่องต้องตัดสินใจทำให้เริ่มลังเล ลองเข้าหาปรึกษาผู้ใหญ่เผื่อจะมีทางออกที่ดี “ไพ่ 2 ดาบ” การงานคุณต้องเลือกในบางสิ่งบางอย่าง แต่ไม่น่าเป็นห่วง เพราะสุดท้ายคุณก็พบทางออก ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงานกะทันหัน คุณได้รับการสอนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติม การงานมีความก้าวหน้าเพิ่มขึ้น การเงินใจดีใจอ่อนทำให้เงินไหลออกเพราะคอยช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ ช่วงปลายมีดวงเสียเงินไปกับเรื่องรถ เรื่องบ้าน ความรักคนโสดปวดหัว พอเวลาไม่มีก็เงียบเฉียบ พอมีคนเข้ามาจีบก็ดันมาพร้อมกันเลือกไม่ถูก แต่ถ้าไร้วี่แววต้องหาเวลาพักร้อนเดินทางไกลจะได้พบคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วอ่อนไหวไขว้เขวง่ายกับการเข้ามาของมือที่สาม.
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก