ปรับโหงวเฮ้งมัดใจชาย ให้รักสดใส

ปรับโหงวเฮ้งมัดใจชาย ให้รักสดใส
เครื่องสำอางแบรนด์หรูจากประเทศฝรั่งเศส “เมคอัพ ฟอร์เอฟเวอร์” ต้อนรับวันแห่งความรักของปีมะโรงด้วยมนต์เสน่ห์ดึงดูดตลอดปี ซึ่งจากคำพยากรณ์ต่าง ๆ ได้กล่าวว่า ปีนี้จะเป็นปีที่เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อาจเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายที่ทำให้เรารู้สึกเครียดตลอดเวลา จนอาจไม่เหลือรอยยิ้มให้แก่คนรอบข้างและคนที่คุณรัก ขืนปล่อยไว้แบบนี้ ความรักของคุณคงไปไม่สวยแน่ ควรหันมาเสริมโชคทางด้านความรัก โดย เมคอัพ ฟอร์เอฟเวอร์ แนะเทคนิคการแต่งหน้าเพื่อปรับโหงวเฮ้ง ช่วยกระตุ้นความสำเร็จด้านความรัก ขับใบหน้าให้มีความสง่างาม มีเสน่ห์ชวนมองแบบนางพญา ดูมั่นใจและมีความสุข กลมกลืนกับบุคลิกของปีมะโรง

เริ่มต้นด้วยคนที่มีแฟนแล้ว ควรปัดชิมเมอร์บาง ๆ บริเวณหางตาไปจนถึงขมับ ที่เป็นตำแหน่งเรื่องคู่รัก ให้มีประกาย แลดูสว่างสดใส เพื่อเสริมความสุขของชีวิตคู่ ลดความขัดแย้งและกระตุ้นโชคลาภ ให้ดวงคู่ครองเสริมดวงเรามากขึ้น ส่วนคนโสดห้ามมีรอยคล้ำใต้ตา โดยเฉพาะเวลาที่ต้องออกเดทหรือพบปะกับคนที่ถูกใจ หากมีรอยดำคล้ำที่โหงวเฮ้งตำแหน่งนี้ ความรักมักจะมีแต่เรื่องเครียด เวลาเห็นหน้าคุณ หนุ่ม ๆ อาจรู้สึกเหนื่อยใจจนท้อจนถอดใจได้ เพื่อความรักที่สมหวัง สามารถใช้คอนซีลเลอร์เสริมความสว่างใต้ตาทุกวัน

สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งหน้าในปีมะโรงคือ การกรีดอายไลเนอร์ที่ขอบตาบนให้ยกหางตาขึ้น สร้างบุคลิกสาวทรงเสน่ห์สไตล์นางพญาที่เหนือชั้นกว่าด้วยความมั่นใจ ปัดอายแชโดว์สีประกายเมทัลลิกให้เปลือกตามีความมันวาวบ้างเล็กน้อยคล้ายเกล็ดของมังกร และเพิ่มความมุ่งมั่น เร้าใจ มีเสน่ห์ในสไตล์สาวแกร่ง ด้วยการใช้บลัชออนปัดโหนกแก้มด้วยสีประกายทอง ตบท้ายด้วยลิปกลอสที่ริมฝีปากโดยเฉพาะริมฝีปากล่างให้เป็นมันวาวเพื่อเสริมโชคจากการเจรจา ให้ทุกคำพูดมีเสน่ห์ตรึงใจ และรอยยิ้มนำความรักและโชคลาภมาให้เจ้าของริมฝีปากตลอดวัน.
ที่มา เดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น: