ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีลาภผลต่างๆ มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทา คบหาสมาคมกับคนมีความรู้ บ้านเรือนที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุง มิตรสหายเกิดศรัทธาจะไปมาหาสู่ ผู้ใหญ่ครูบาอาจารย์จะให้ลาภ เพศตรงข้ามจะนำความเดือดร้อนมาให้ ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ มีความรู้ใหม่ๆ จะได้รับข่าวจากทางไกล ได้รับเอกสารสำคัญ

เกิดวันจันทร์
โชคดีเรื่องเพศตรงข้าม ได้คู่เสน่หา คนรักทำให้คิดมาก การงานมีการปรับปรุงแก้ไข มีลาภผลเล็กน้อย ผู้ใหญ่เมตตา การงานมีการแข่งขันมากขึ้น มีการริเริ่มงานใหม่ๆ ได้ลาภจากทางไกล หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ได้มิตรสหายใหม่ๆ ได้ของขวัญ รางวัล

เกิดวันอังคาร
จะโชคดีมีลาภ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ สมาคมกับคนต่างถิ่น ของรักจะจากไกล สามารถแก้ไขอุปสรรคได้ ได้ลาภจากการเสี่ยง ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ได้ผลประโยชน์

เกิดวันพุธ
มีข่าวทางไกล ได้คบหาสมาคมกับต่างเพศ คนรักแสดงท่าทีแปลกๆ ศัตรูจะพ่ายแพ้ ได้ผลประโยชน์ของฝากของขวัญ อารมณ์ดีความคิดอ่านแจ่มใส การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อยก่อนทำนิติกรรม ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี
ควรรอบคอบและควบคุมอารมณ์ให้ได้เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ได้โชว์ผลงาน ได้ลาภจากผู้ใหญ่ ได้คบหาคนดีมีความรู้ มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ปรับปรุงสถานที่ มีคนคอยให้กำลังใจ การเงินควรรอบคอบ มีเวลาพักผ่อนน้อย ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี

เกิดวันศุกร์
ได้รับของฝากของขวัญ ได้โชคจากผู้ใหญ่ ได้สมาคมกับคนสูงวัยกว่า ได้ปรับปรุงตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัย สำราญใจด้วยสมบัติ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง การงานคล่องตัว กิจการดีขึ้น ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ดูสดใสร่าเริงขึ้น

เกิดวันเสาร์
สิ่งของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล ได้ปรับปรุงที่อยู่อาศัย เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร มีโอกาสได้ช่วยเหลือสังคม ระวังคำพูด ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น: