ยิปซี พยากรณ์ระหว่างวันที่ 3-9 ต.ค. 2553

ยิปซี พยากรณ์ระหว่างวันที่ 3-9 ต.ค. 2553

ราศีมังกร (16 ม.ค-12 ก.พ)
หลังจากพายุพัดผ่านเข้ามา ก็ถึงเวลาที่ท้องฟ้าเริ่มแจ่มใส มีโอกาสได้พบปะสมาคมอยู่ตลอด ทำให้ได้แนวความคิดใหม่ ๆ เพื่อมาปรับใช้ “ไพ่ 3 คทา” การงานพัฒนาก้าวหน้า ได้ริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ถึงแม้จะต้องลงทุนลงแรง อย่างเต็มที่ แต่ผลที่ได้รับก็คุ้มค่าเหนื่อย จะมี อุปสรรคบ้างกับความขัดแย้ง และการเดินทาง ต้องมีจิตใจที่แน่วแน่มั่นคง การเงินมีรายจ่ายมากเหมือนเคย เป็นช่วงของการฟื้นฟูและลงทุน จึงต้องเอาเงินมาหมุนเวียน ช่วงกลางมีรายจ่ายจากยานพาหนะ ความรักไม่ค่อยมีเวลา ให้กัน แง่งอนกันบ่อย เพราะคุณต้องทุ่มเทเวลาให้กับงาน คงต้องหาของขวัญและคำพูดหวาน ๆ ให้กันบ้างจะทำให้รักสดใส คนโสดจะได้เจอคนถูกใจจากการติดต่อประสานงาน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ผีซ้ำกรรมซัดทำให้เจอเรื่องร้ายอยู่ตลอด ถูกโกง ถูกหลอก รวมถึงถูกหักหลัง สุขภาพไม่ค่อยจะสู้ดี มีดวงจะล้มป่วย “ไพ่ 10 คทา” การงานหนักหนาสาหัส งานล้นมือ ขาดความ มั่นคง กำลังถูกเลื่อยเก้าอี้โดยไม่รู้ตัว ไว้วางใจใครไม่ค่อยได้ พยายามอย่ารับปากรับคำ จะเป็นห่วงคล้องคอตัวเอง ให้รอบคอบในงานที่รับผิดชอบ เพราะมีโอกาสของความผิดพลาดสูง การเงินต้องรัดเข็มขัด เพราะต้องเผชิญกับรายจ่ายที่รุมเร้าจนตัวคุณเองแทบเอาตัวไม่รอด ห้ามให้ใครหยิบยืม จะไม่ได้คืนอย่างแน่นอน ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน พูดคุย กันทีไรเป็นต้องมีปัญหา ต้องอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ จะดีกว่า ส่วนคนโสดช่วงนี้ไม่ค่อยเจอคนเข้าตา ต้องก้มหน้าก้มตารอกันต่อไป

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
หงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ส่วนใหญ่คนอายุน้อยกว่าจะหาเรื่องมาให้ พยายามอยู่ห่าง ๆเอาไว้ก่อน และพยายามอย่าไหว้วานใคร ให้ลงมือทำด้วยตัวเองถึงจะประสบผลสำเร็จ การงานต้องเพิ่มความเอาจริงเอาจังให้มากขึ้น กำลังเป็นที่เพ่งเล็งของผู้ใหญ่ ช่วงกลางจะได้รับมอบหมายงานสำคัญ ส่งผลให้คุณต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ แต่ผลที่ได้ก็น่าภาคภูมิใจ “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินช่วงกลางลงมาเหมาะกับการเสี่ยงโชค เล็งเห็นช่องทางทำกำไรที่ดี หยิบจับสิ่งใดก็เกิดผลประโยชน์ สภาพคล่องดีขึ้น ความรักยังคงแอบรักแอบชอบ ทำให้บางครั้งก็ทุกข์คนเดียว เหงาคนเดียว ต้องพยายามหาทางเผยความในใจและเร่งทำคะแนนถึงจะสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีเรื่องไม่สบายใจเก็บไว้เพียงลำพัง ทำให้รู้สึกเหมือนแบกโลกทั้งใบ ต้องหาวิธีระบายออกโดยการไหว้พระ สวดมนต์ ทำบุญบ้าง การงานต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เป็นหลัก มิฉะนั้นจะขาดความมั่นคงขึ้นมาทันที ความดื้อรั้นเอาแต่ใจต้องพยายามลดลงบ้าง ช่วงกลางลงมาพอจะมีโอกาสได้หยิบจับงานเสริม หรือมีช่องทางใหม่ ๆ ให้เลือก เป็นกำไรของชีวิต การเงินรับภาระหลายอย่าง ก่อให้เกิดความไม่สบายใจ แต่ถ้าค่อย ๆ ใช้ความคิด จะรู้ว่าทุกปัญหาจะมีทางออก ช่วงกลางมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ “ไพ่ เจ้าชายถ้วย” ความรักกะหนุงกะหนิง มีรักกุ๊กกิ๊กแบบเด็ก ๆ รวมถึงมีรักกับคนอายุน้อยกว่า ทำให้โลกดูสดใสมากขึ้น ส่วนคนมีแฟนแล้วนอกลู่นอกทางมีลับลมคมใน คอยหาทางหลบหลีกเสมอ

ราศีพฤษภ (14พ.ค.-13 มิ.ย.)
ขาดความมั่นใจในตัวเอง ช่วงนี้คิดสิ่งใดลงมือทำสิ่งใดมักจะพลาดอยู่เสมอ คาดหวังอะไรจากคนรอบข้างไม่ค่อยได้ มักถูกหลอกอยู่เสมอ การงานถูกลดความสำคัญ ผลงานที่มีก็ไม่เข้าตาผู้ใหญ่ ต้องพยายามเร่งทำคะแนน หากอยู่เฉย ๆ จะถูกใส่ความ และกลายเป็นแพะรับบาป ช่วงปลายอาจมีคำสั่งสายฟ้าฟาด ต้องตั้งสมาธิเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น การเงินเกิดอาการเสียดายกับสิ่งที่เสียไป ช่วงนี้ต้องใช้จ่ายเยอะ บางเรื่องก็เป็นสิ่งที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน จึงต้องทำตัวประหยัดมากขึ้น “ไพ่ 7 ดาบ” ความรักกลายเป็นเรื่องที่ต้องปิดบังซ่อนเร้น รักคนมีเจ้าของบ้าง รักเพศเดียวกันบ้าง ความรักต่างวัยบ้าง จึงต้องทำใจที่จะได้เจอกับอุปสรรคหลายรูปแบบ รักยังไม่ราบรื่น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
พบผู้คนมากหน้าหลายตาพาให้คุณรู้สึกสดชื่น ได้พบสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ ช่วงนี้ครอบครัว คนรักคอยเป็นกำลังใจให้ การงานช่วงต้นอึดอัดกับการจับตาของผู้ใหญ่ แต่พอช่วงกลางลงมาจะปลอดโปร่ง ได้รับคำชมและความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา หากคิดจะลงทุนจับธุรกิจกับคนรัก หรือครอบครัวต้องบอกว่าผ่านฉลุย นับเป็นความคิดที่ดี “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินยังติด ๆ ขัด ๆ ใช้จ่ายเงินสุรุ่ยสุร่ายเหมือนที่ผ่านมาไม่ได้ แต่พอมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ใจดี หรือมีลาภจากความเสน่หาของคนรักเข้ามาบ้าง ความรักช่วงต้นหึงหวงกันจนเป็นเรื่องใหญ่โต แต่พอสุดท้ายก็รักกันหวานชื่น คนรักทำตัวดีเหมือนเดิม สำหรับคนโสดจะได้พบรักกับคนอายุมากกว่าและเพียบพร้อมทุกเรื่อง

ราศีกรกฏ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
กำลังดวงตกสุด ๆ จะหยิบจับทำอะไรก็ไม่สำเร็จ มักจะเจอเหตุการณ์ร้าย ๆ ทำให้ขวัญเสียอยู่เสมอ ให้ระวังสุขภาพตัวเองและคนรักให้มาก ๆ การงานตกที่นั่งลำบาก ได้รับมอบหมายงานยาก ไม่ค่อยมีใครอยากทำ เหมือนถูกกลั่นแกล้ง อย่าไปคาดหวังกับใครต้องพึ่งพาตัวเอง และเสริมสร้างความมั่นใจให้มาก ๆ อย่าใจร้อนจะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การเงินที่เคยถูกหยิบยืมไปจะถูกชักดาบ มีดวงจะถูกขอร้องแบบเสียไม่ได้ทำให้คุณต้องหนักใจ ต้องรีบสร้างสถานการณ์ความเดือดร้อนของตัวเองเสียแต่เนิ่น ๆ จะได้ไม่มีใครมากล้าขอยืม “ไพ่ 5 ถ้วย” ความรักเริ่มถึง ทางตัน คุยกันไม่รู้เรื่อง ต้องเปลี่ยนบรรยากาศในการพูดคุย อย่าประชดประชันเพราะคุณเองจะเป็นฝ่ายที่เสียใจที่สุดกับผลที่ออกมา

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ดวงกำลังเฮง มีช่องทางใหม่ ๆ ให้คุณได้ตักตวงความสำเร็จอยู่ตลอด ดวงงานก้าวหน้าแบบที่ใครก็ฉุดไม่อยู่ ช่วงนี้ตกเป็นลูกรักของผู้บังคับบัญชา ขออะไรก็ได้ มีแต่คนต้องการตัว ทำให้คุณรู้สึกมีคุณค่ามากขึ้น การเจรจาต่อรองไม่เคยพลาดเป้า ช่วงปลายจะมีข่าวดี ได้ลองทำงานรูปแบบใหม่ หรือมีงานเสริมที่ทำให้คุณมีกำไร และชื่อเสียงเพิ่มขึ้น “ไพ่ วีล ออฟ ฟอร์จูน” การเงินหมุนคล่อง ความเฟื่องฟูเริ่มบังเกิดขึ้นอีกครั้ง ช่วงนี้เอ่ยปากพูดจาอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทำให้คุณยิ้มไม่หุบ คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทนคุณ ความรักคนโสดเสน่ห์เหลือล้น มีแต่คนอยากเข้าใกล้ แต่ต้องระวังพวกเจ้าชู้ไก่แจ้จะแฝงตัวมาด้วย ส่วนคนมีแฟนแล้วรักหวานชื่น แต่แอบเผลอไปกับสิ่งยั่วยุบ้าง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ช่วงนี้มีดวงเดินทางไกล และมีการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตบ้าง แต่ก็ทำให้คุณมีความก้าวหน้ามากขึ้น “ไพ่ เดอะ สตาร์” การงานมีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับ ขอแค่แสดงความสามารถให้เต็มที่รับรองไม่ผิดหวัง ช่วงกลางจะได้รับข้อเสนอที่ดี คนที่ว่างงานอยู่จะมีข่าวดี ช่วงปลายงานสำเร็จทันกำหนด ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินมีโชคลาภจากการเดินทาง หรือคนที่อยู่ไกลจะนำมาให้ ของที่หายจะได้กลับคืนเหมือนเดิม รายรับส่วนใหญ่จะมาจากงานและผลจากการลงทุน ความรักคนโสดเจ้าเสน่ห์ มีคนมาห้อมล้อม ช่วงกลางได้เจอคนถูกใจ ความสัมพันธ์มีการเริ่มต้นที่ดี ส่วนคนมีแฟนแล้วจะเข้าใจกันมากขึ้น ที่งอนกันอยู่จะคืนดีกันได้

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
“ไพ่ เดอะ ฟูล” ดื้อรั้นไม่ฟังใคร ขอทำในสิ่งที่ตนเองคิด ช่วงนี้จึงต้องระวังคนที่คิดไม่เหมือนกันจะจ้องทำร้าย การงานล้นมือ ต้องหยิบนั่นจับนี่อยู่ตลอด ไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว คิดหวังพึ่งพาใครยังมืดแปดด้าน ให้ท่องไว้ว่า ใช้สติก่อนการตัดสินใจ เพราะหากทำอะไรด้วยความใจร้อนจะตกเป็นเป้าให้ถูกข่มเหงรังแกได้ การเงินพะอืดพะอม เงินไม่พอใช้ เพราะคุณใช้จ่ายไปกับความสุข สนุกสนาน การเที่ยวเตร่ เพื่อให้ลืมในสิ่งที่กังวล ควรคิดใหม่ใช้จ่ายแต่สิ่งที่จำเป็นจะไม่เป็นการเพิ่มปัญหา ความรักเศร้าซึม คนรักไม่ค่อยได้ดังใจ มักทำผิดซ้ำซาก จนคุณเองก็อ่อนใจ จึงมีบ้างที่คิดนอกลู่นอกทาง ส่วนคนโสดเจอคนมากหน้าหลายตา แต่ยังไม่เจอ รักแท้

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อุปสรรคสำคัญคงเป็นเรื่องการเดินทางและการเจรจา ต้องเพิ่มความใจเย็นให้มากขึ้น การงานมีการโยกย้ายปรับเปลี่ยน ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ไม่ชอบไม่ถนัด ต้องใช้ความคิดการตัดสินใจมากกว่าที่เคย คนรักและครอบครัวจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี ช่วงกลางระวังความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ทำให้งานหยุดชะงัก การเงินมีรายจ่ายจุกจิกโดยเฉพาะกับการซ่อมแซม และยานพาหนะ ต้องรัดเข็มขัด ประหยัดให้มากขึ้นกว่าเก่า “ไพ่ 2 ดาบ” ความรักตกที่นั่งลำบาก ต้องเลือกระหว่างคนสองคน เกิดรักพี่เสียดายน้องทำให้คิดมาก ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วมีปัญหาจากระยะทาง และผู้ใหญ่ ช่วงนี้ต้องอดทนคอยพูดคำหวานเป็นกำลังใจให้กันถึงจะไปรอด

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
“ไพ่ 6 ดาบ” อยู่ระหว่างการพักรบ เรื่องร้ายต่าง ๆ จะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี โดยที่ตัวคุณเองไม่จำเป็นต้องวุ่นวายไปกับมัน การงานอาจมีการโยกย้ายอีกครั้ง แต่ไม่ส่งผลกระทบมากมายจึงไม่ควรตื่นตูมไปก่อน งานเอกสาร สัญญายังคงมีปัญหาอยู่บ้าง ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ ช่วงปลายจะได้รับคำปรึกษาและการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ การเงินช่วงกลางมีเกณฑ์ขัดสน เพราะมีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามา แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้น เพราะได้รับการช่วยเหลือ หากคิดจะกู้ยืมช่วงปลายเป็นเวลาที่เหมาะที่สุด ความรักอยู่เฉย ๆ ก็จะมีคนแนะนำให้เอง ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วต้องระวังคำพูดที่เฉือดเฉือนกันทำให้ต่างคนต่างเก็บเอามาคิดมาก.

อ.คฑา ชินบัญชร
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก