มือถือ บ่งบอกนิสัย

มือถือ เครื่องมือสื่อสารยุคไฮเทคใครไม่มีเชย…จะไม่เชยได้อย่างไงคะขนาดลูกเด็กเล็กแดงกระทั่งคนเฒ่าคนแก่ยังต้องมีใช้กันเลยถือว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ที่ 6 ไปแล้วมั้งแล้วไอ้เจ้ามือถือที่คุณๆเลือกซื้อมาใช้กันนี่แหล่ะค่ะสามารถบอกความเป็นตัวตนของคุณลึกๆได้เลยแม่นแค่ไหนมาดูกัน
มือถือ แบบจอขาวดำ
ใครใช้ มือถือ แบบนี้เป็นคนง่ายๆ สบายๆ รักอิสระ ชอบธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจ มีความคิดที่เป็นเหตุเป็นผล แต่มักจะคิดว่าตัวเองด้อยกว่าคนอื่นอยู่เสมอ มีพรสวรรค์ทางด้าน ศิลปะทุกประเภท ทั้งการแสดง วาดรูป หรืองานขีดๆ เขียนๆ เนี่ยถนัดนัก ใครมีอะไรให้ช่วยเหลือทางด้านศิลปะ ก็ไหว้วานกันได้เลย

มือถือ แบบจอสี
ดูเผินๆ เป็นคนสนุกสนาน มีมุขตลก เฮฮาปาจิงโกะตลอดเวลาเข้ากับสีสันของจอมือถือซะจริงๆ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนเจ้าอารมณ์ทีเดียวนะ อย่าไปขัดใจเค้าเข้าล่ะ นอกจากนั้น ยังเป็นคนติดกลุ่มติดเพื่อน วันหยุดเมื่อไหร่ เป็นต้องโทรตามเพื่อนๆ รวมกลุ่มกันไปเที่ยวตลอด ขี้เหงาจริงๆเลยนะเนี่ย เอ้าเพื่อนๆก็เอาใจเค้าหน่อยก็แล้วกัน

มือถือ แบบเล่นเกมส์โดยเฉพาะ
คนนี้คิดอะไรไม่ค่อยเหมือนคนอื่นเค้าเรื่องความคิดสร้างสรรค์เป็นที่หนึ่ง ใครจะขอไอเดียทำเซอร์ไพรส์หวานใจ มาถามคนนี้ได้ หัวใจพวกเขาเหมือนเด็กน้อยที่ใสสะอาด บริสุทธิ์ มองโลกในแง่ดีตลอด แต่เวลาโกรธขึ้นมา อารมณ์รุนแรงเชียวล่ะ อย่าไปทำให้โมโหนะ เดี๋ยวจะยุ่ง
มือถือ แบบถ่ายรูปได้
รายนี้อินเทรนด์ตามแบบฉบับเด็กแนวเลยล่ะ เทรนด์แฟชั่นใหม่เป็นยังไงเค้ารู้หมด ชอบทำตัวเป็นจุดเด่น เชื่อมั่นในตัวเองมากถ้าคิดอะไร จะต้องเอาอย่างใจให้ได้ หากจะ ตกลงอะไรกับเค้า เพื่อนๆอย่าเพิ่งปวดเฮ้ดก็แล้วกัน ค่อยๆ หว่านล้อม ใช้เหตุผลคุยดีๆก็แล้วกัน อ้อ แต่เรื่องหัวใจลองรักใครแล้ว รักจริงเลยล่ะ แถมยังมีอารมณ์โรแมนติก บ่อยๆ ซะด้วย อูยยยย….น่าอิจฉาหวานใจของคนแบบนี้จริงๆ

มือถือ แบบจอระบบสัมผัส
ไฮเทคโนโลยีแบบนี้ บอกได้เลยว่าออกจะเก็บตัวอยู่นะ ไม่ชอบสุงสิงกับเพื่อนเท่าไหร่ พักกลางวันทีไรไม่ค่อยมาเล่นกับเพื่อนคนอื่นๆเค้าหรอก เป็นคนทะเยอทะยาน ไม่ต้อง การเป็นที่สองรองใคร ต้องเป็นที่ 1 ตลอด เพราะฉะนั้นเรื่องเรียนจึงเซียนอย่าบอกใครเลย ใครมีเพื่อนแบบนี้ หากมีปัญหาเรื่องการเรียน ก็เดินเข้าไปหาได้เลย เค้าเป็นที่พึ่ง ได้อย่างดีเชียวล่ะ
แต่ถ้าใครมีลูกเล่นทุกอย่างใน มือถือ เครื่องเดียวก็แสดงว่าคุณเป็นคนที่หลากหลายอารมณ์เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเลยเชียว นี่แหละอาร์ตตัวแม่ขอบอก
อาจารย์สุมิตรา
ที่มา MThai

ไม่มีความคิดเห็น: