ทายนิสัยจากการกินไอศกรีม

กัดเลย

เวลาได้ไอศกรีมมาแล้วกัดเลย จะเป็นคนมีนิสัยดื้อรั้น ก้าวร้าว ใครดีมาก็ดีตอบ แต่ถ้าใครร้ายมาก็ไม่ยอมเหมือนกัน ไม่ค่อยมีความอดทน จะไปเปลี่ยนแปลงความคิดเค้าน่ะยากมาก ข้อดีคือเป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นที่พึ่งของคนรอบข้างได้

ค่อย ๆ กินจนไอศกรีมละลาย

สำหรับคนที่ค่อย ๆ กิน ไม่เคยทันมันละลายสักครั้ง จะเป็นคนค่อนข้างโรแมนติก ชอบวาดฝันถึงอนาคตที่ยังมาไม่ถึง หรือไม่ก็จะจมอยู่แต่ในอดีตเก่า ๆ ที่สวยงาม ลักษณนิสัยจะใจอ่อน ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด แต่แค่เรื่องงานเท่านั้นนะ เรื่องของตัวเองเนี่ย จะเฉียบขาดเลยทีเดียว

ค่อย ๆ เล็ม

ถ้ากินไอศกรีมลักษณะนี้ จะมีนิสัยเป็นคนขี้ระแวง ไม่ไว้วางใจหรือเชื่อใครง่าย ๆ ระมัดระวังตนเองสูง แต่เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี พูดเก่ง เจรจาธุรกิจเป็นเลิศ เรื่องงานเนี่ยรอบคอบ ต้องวางแผนก่อนทุกอย่าง ทำให้สามารถแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบได้ ควรทำอาชีพทางด้านการบริหาร

เลีย

พวกที่ชอบเลียไอศกรีม เป็นคนที่ชอบความสนุกสนาน ไม่ค่อยเคร่งเครียดจริงจังกับอะไรนัก มองทุกอย่างเป็นความรื่นรมย์ มองโลกในแง่ดี ชอบพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา และชอบในสิ่งที่แปลกใหม่ไม่เคยรู้เคยเห็นมาก่อน และอยากให้คนอื่น ๆ มองว่าตนเองสำคัญ

กัดที่ก้นก่อน

คือพวกที่ชอบกินไอติมโคน เป็นตัวของตัวเองสูงมาก ไม่ชอบทำตามผู้ใด จะทำแต่ในสิ่งที่ตัวเองพอใจเท่านั้น แต่คนอื่นจะมองว่าเป็นคนที่เชื่อถือไม่ได้ ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ ถ้ามีการเสี่ยงภัยหรือการแข่งขันขอให้บอก มีความใฝ่ฝันที่จะได้เดินทางไปยังที่ที่ไม่เคยไปอยู่ตลอดเวลา.
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: