ทายนิสัยจากการดื่มกาแฟ

ทายนิสัยจากการดื่มกาแฟ
ชอบกาแฟเข้มๆ คุณเป็นคนเอาการเอางาน จริงจัง ช่างคิด มีหัวธุรกิจ ชอบงานที่ท้าทาย และเป็นคนที่เครียดตลอดเวลา ลองดื่มกาแฟให้หวานอีกนิดสิ จะได้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น

ชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น หวาน มัน คุณเป็นคนใจกว้าง รักความสนุกสนาน ร่าเริง ไม่ชอบเอาเปรียบใคร ยึดความยุติธรรมเป็นที่ตั้ง เพราะฉะนั้นก็มั่นใจได้เลยว่า ใครจะมาเอาเปรียบเขา ก็ไม่ได้เหมือนกัน

ชอบกาแฟเพราะกลิ่นหอมเตะจมูก คุณเป็นคนช่างเลือก มักจะเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง พิถีพิถัน ชอบอยู่ในสังคมที่มีแต่คนคอเดียวกันอาศัอยู่ ข้อดีคือรักเพื่อน

ชอบกาแฟรสชาติอ่อน ๆ เป็นคนที่รักสงบ แล้วก็รักสุขภาพและความสะอาดด้วย คุณจะเคารพความคิดเห็นและการตัดสินใจของผู้อื่น ไม่ชอบโต้แย้งใครโดยไม่จำเป็น

ชอบกาแฟรสหวานจัด เป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวน แต่บางทีก็อ่อนไหว เปราะบาง เป็นคนที่มีความหวัง ความฝัน อยากมีชีวิตที่ดีกว่าปัจจุบัน อยากเป็นคนพิเศษของใครสักคน ชอบเป็นคนสำคัญ

ชอบกาแฟรสชาติพอดีๆ ไม่หวานเกินไป ไม่มันเกินไป คุณเป็นคนไม่ชอบการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ไม่ชอบการต่อสู้ แต่เป็นคนดูแลรักษาสุขภาพ สนใจในเรื่องการเรียน การศึกษา ค้นคว้าความรู้เพิ่มเติมอยู่อย่างสม่ำเสมอ

ชอบดื่มกาแฟร้อน เป็นคนที่หาความสุขได้จากเรื่องเล็กน้อย บุคลิกกระฉับกระเฉง มีชีวิตชีวา ตื่นตัวตลอดเวลา สามารถปรับตัวให้เข้ากับสิ่งอื่นๆ ได้ง่าย

ชอบดื่มกาแฟเย็น เป็นคนมีเพื่อนเยอะ ชอบอยู่ในหมู่เพื่อนฝูง ถึงเวลาเรียนหรือเวลาทำงานคุณจะเป็นคนจริงจัง ตั้งใจ แตกต่างจากเวลาพักผ่อน ใครอยู่ใกล้คุณก็จะพลอยมีความสุขเพราะคุณเป็นคนร่าเริง เบิกบาน.
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: