ทายนิสัยจากการให้ของขวัญ

ตุ๊กตา(สัญลักษณ์แห่งความปรารถนาดี และมิตรภาพ) ผู้ที่ชอบให้ตุ๊กตาเป็นของขวัญของฝากแก่ผู้อื่นอยู่เสมอ แสดงว่าเป็นคนที่มีความอ่อนเยาว์อยู่ในจิตใจ ค่อนข้างมองโลกในแง่ดีมักมีอารมณ์เบิกบานแจ่มใส แต่ก็ดื้อเงียบชอบเอาแต่ใจตนเองพอสมควร

หัวใจ(สัญลักษณ์ของความรัก) ผู้ที่ชอบให้ของขวัญผู้อื่นเป็นรูปหัวใจไม่ว่าจะเป็นจี้ ต่างหู หมอน กล่องดนตรีหรือข้าวของของใดๆ ก็ตามที่มีรูปทรงเป็นรูปหัวใจแสดงว่าเป็นคนที่โรแมนติกไม่น้อย ให้ความสำคัญกับเรื่องความรักความผูกพัน มักแคร์คนอื่นและช่างคิดช่างฝัน
น้ำหอม(สัญลักษณ์ของเสน่ห์และความปรารถนาดี) ผู้ที่ชอบซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญของฝากแก่คนรอบข้าง เป็นคนที่มีรสนิยมดี มีเสน่ห์ มักชอบสร้างความประทับใจให้ผู้อื่นเข้ากับผู้คนง่าน รักสวยรักงาม ค่อนข้างสำอางมีความหยิ่งทะนงในตนเอง ไม่ใช่คนเรียบง่ายนัก และมักเป็นห่วงภาพลักษณ์ของตนเอบงเสมอ

ช็อกโกแลต(สัญลักษณ์แห่งความรัก และมิตรภาพ) ผู้ที่ชอบมอบช็อกโกแลตเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น แสดงว่าเป็นคนอารมณ์ดี ค่อนข้างมองโลกในแง่ดี ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมพิษภัยกับใคร แม้ว่าจะดูเป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ ชอบสนุกสนานแต่ก็มีความรับผิดชอบสูง มีน้ำใจเจ้าชู้แต่ไม่หลายใจ

เครื่องประดับ(สัญลักษณ์แห่งความหรูและความสำเร็จ) ผู้ที่ชอบมอบเครื่องประดับเป็ดนของขวัญแก่ผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวน กำไล สร้อยข้อมือ สร้อยข้อเท้า หรือจี้ แสดงว่าเป็นคนที่ช่างสังเกต ช่างเลือกช่างคิด มักให้ความสนใจในการวางตัวและการสร้างภาพพจน์เป็นคนที่มีรสนิยมดี รักสวยรักงาม ชอบความโดดเด่น

เทียนหอม(เทียนเป็นสัญลักษณ์ของความหวังและแรงบันดาลใจ) เทียนหอมเป็นสัญลักษณ์ของความผ่อนคลาย และความรัก ผู้ที่ชอบให้เทียนหอมเป็นของขวัญแก่ผู้อื่นเป็นคนที่โรแมนติกไม่เบา ชอบเที่ยว ชอบดูหนัง-ฟังเพลง ช่างคิดช่างฝัน ดูเหมือนจะอ่อนโยน แต่จริงๆ แล้วก็ดื้อดึงและเอาแต่ใจตัวเองสุดฤทธิ์เหมือนกัน

ช่อดอกไม้(สัญลักษณ์ของความรัก และความปรารถนาดี) ผู้ที่ชอบให้ช่อดอกไม้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงโรแมนติกไม่น้อยและเจ้าชู้ไม่เบาเหมือนกัน นอกจากจะเป็นคนละเอียดอ่อนและอารมณ์ละเมียดละเมียดละไมไม่ธรรมดาแล้ว ยังซ่อนความดื้อเงียบและหยิ่งทะนงไว้ในตนอีกด้วย

เค้ก(สัญลักษณ์ของความสุขและความยินดี) ผู้ที่ชอบมอบเค้กเป็นของขวัญแก่ผู้อื่นเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน และมีน้ำใจประมาณว่าหน้าใหญ่หน้าโต ไม่ใช่คนละเอียดอ่อนนักไม่ชอบคิดมาก ค่อนข้างจะชอบให้ใครๆ ชื่นชมตนเอง และเป็นคนที่นับถือตัวเองม้ากมาก

เสื้อผ้า(เป็นสัญลักษณ์ของภาพลักษณ์) คนที่ชอบมอบของขวัญให้แก่ผู้อื่นเป็นเสื้อผ้า แสดงว่าเป็นคนที่ค่อนข้างนับถือตนเอง ชอบคิดชอบวางแผน ช่างสังเกต เป็นคนมีน้ำใจไมตรี ดูเหมือนคนเรียบๆ ง่ายๆ แต่มักห่วงในเรื่องเกียรติศักดิ์เกินเหตุ
ทายนิสัยจากการให้ของขวัญ
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: