สัตว์เลี้ยงที่ชอบบอกนิสัยได้

คนที่ชอบเลี้ยง นก ไม่ว่าจะเป็นนกอะไรก็ตาม บอกได้ว่า คุณเป็นคนที่โปรดปรานความเป็นอิสระ ไม่ชอบผูกมัดกับใคร คล่องแคล่ว ปราดเปรื่อง ไม่ชอบอยู่กับที่เป็นเวลานาน ๆ มีนิสัยขี้อวดเหมือนเด็ก อีกทั้งจะไม่ค่อยผูกพันกับครอบครัว เพราะหงุดหงิดง่าย เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจตัวเอง เวลาไม่พอใจใครจะแสดงออกมาอย่างเห็นได้ชัด
คนที่ชอบ แมว นิสัยของคุณก็แทบจะไม่ต่างกับแมวเลย ทั้งขี้อ้อน รักอิสระ มีฝีมือในการทำงานประณีต มากมายไปด้วยรสนิยม ชอบใช้ของแบรนด์เนม ราคาแพง และค่อนข้างจะคิดถึงเรื่องของตัวเองก่อนเสมอ นิสัยเหล่านี้ทำให้คุณดูหยิ่งยโส ไม่ยอมใคร จู้จี้จุกจิก และขี้ระแวง อีกทั้งถ้าอยากได้ผลประโยชน์จากใคร คุณก็พร้อมประจบประแจงเอาให้ได้ อีกอย่างก็คือ คุณมีความมั่นใจตัวเองค่อนข้างสูง แต่รู้ไหมว่าถ้าได้ใครได้มาสัมผัสตัวเป็น ๆ ของคุณล่ะก็ พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า "คุณก็แมวดี ๆ นี่เอง"

สำหรับคนที่มี สุนัข ไว้ในครอบครอง จะเป็นคนจริงใจ และค่อนข้างที่จะรักเพื่อน รักคุณธรรม ซื่อสัตย์สุจริต เด็ดเดี่ยวกล้าหาญ ไม่ชอบหนีปัญหา พูดจาตรงไปตรงมา และมีน้ำใจไมตรี มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่ผู้อื่น ส่วนข้อเสียคือคุณจะเป็นคนพูดตรงไปตรงมา จนบางทีดูเหมือนไม่ได้คิดก่อนพูด ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับใคร และที่ร้ายไปกว่านั้น อารมณ์ของคุณแปรปรวน และก็หงุดหงิดง่ายด้วย

ส่วนคนชอบเลี้ยง กระต่าย เป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณดี เอาตัวรอดได้เก่ง ถึงแม้ภายนอกจะดูอ่อนแอ แต่ภายในเป็นคนเข้มแข็ง แฝงไปด้วยเล่ห์กลแพรวพราว และเป็นคนละเอียดละออ ทำอะไรปราณีต พลิกแพลงไปเรื่อย แต่ก็ทำอย่างระมัดระวัง บุคลิกของคุณก็มีความทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว แฝงไปด้วยความสุภาพ อ่อนโยน และไม่ชอบการปะทะกันซึ่ง ๆ หน้า ใจกว้าง รักสวยรักงาม รสนิยมดี มีพรสวรรค์ทางศิลปะ โรแมนติก

ปิดท้ายด้วยคนชอบเลี้ยงหนู บุคลิกของมันเป็นยังไง คุณก็เป็นแบบนั้นเลย ทั้งฉลาดปราดเปรียว มีไหวพริบดี ขยันขันแข็ง ร่าเริง มองโลกในแง่ดี มีความกระตือรือร้น รักความก้าวหน้า มีความระมัดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา ปรับตัวเก่ง และชอบเข้าสังคม ถึงแม้บุคลิกของคุณ จะดูเงียบขรึมก็ตาม แต่คุณก็ยังรักความอิสระ แม้จะชอบเข้าสังคมยังไงก็ตาม คุณก็ยังเป็นคนตระหนี่ จนถึงขั้นขี้เหนียว และชอบจัดระเบียบให้กับชีวิตมากจนเกือบจะหาความสุขที่แท้จริงไม่ได้
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: