‘8’ฮือฮาแรง..แซง‘7’‘เลขการเมือง’เรื่องบังเอิญที่น่าแปลก

กระแส “เลข 8” ในทางการเมือง ถูกตั้งข้อสังเกต-ถูกจุดขึ้นในโลกไซเบอร์อินเทอร์เน็ต ในประเด็น “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” นายกรัฐมนตรีคนที่ 28 คนปัจจุบัน เป็น “นายกฯเลข 8” มีอะไร ๆ เกี่ยวกับเลข 8 หลายอย่าง ซึ่งกับเรื่องเลข 8 ในทางการเมือง ที่เกี่ยวกับ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นั้น ทาง “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ก็เคยนำเสนอไปบ้างแล้ว เคยนำเสนอไว้ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน พ.ค. 2554 ช่วงการหาเสียง ก่อนถึงวันเลือกตั้ง ส.ส. 3 ก.ค. 2554

โหรเลขศาสตร์ก็เคยชี้ดวงยิ่งลักษณ์ที่เกี่ยวกับเลข 8
ทั้งนี้ กับเรื่องเลข 8 ที่เกี่ยวกับ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน ที่มีกระแสล่าสุดในโลกอินเทอร์เน็ต อย่างบางกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปนั้น ก็ประมาณว่า... นายกฯยิ่งลักษณ์เกิดวันที่ 21 เดือนที่ 6 ของปี-เดือน มิ.ย. ปี พ.ศ.2510 เมื่อนำเลขวันเดือนปีบวกกัน คือ 2+1+6+2+5+1+0 ได้ 17 และเมื่อนำเลข 1+7 ก็จะได้ “เลข 8” นอกจากนี้ ปัจจุบันนายกฯยิ่งลักษณ์อายุ 44 ปี เมื่อนำเลขอายุสองตัวบวกกัน คือ 4+4 ก็ได้ “เลข 8”

กับการได้รับโหวตในสภาให้เป็นนายกฯ นายกฯยิ่งลักษณ์ได้เสียง 296 เสียง เมื่อนำเลขสามตัวนี้บวกกัน คือ 2+9+6 ได้ 17 แล้วนำเลขสองตัวบวกกัน คือ 1+7 ก็ได้ “เลข 8” อีกทั้งยิ่งลักษณ์เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 28 ของประเทศไทย และวันที่เป็นนายกฯอย่างเป็นทางการคือวันที่ 8 เดือนที่ 8 ของปี-เดือน ส.ค. ซึ่งเมื่อนำเลขส่วนนี้บวกกัน คือ 2+8+8+8 ได้ 26 แล้วนำเลขสองตัวบวกกัน ก็ได้ “เลข 8” ...นี่คือบางส่วนจากกระแสเลข 8 จน “เลข 8” กลายเป็นเลขฮือฮาทางการเมือง

จากที่เมื่อปีที่แล้วเป็นปีที่กระแส “เลข 7” แรง

ย้อนไปในปี 2553 ในช่วงเวลาของปีที่ไล่เลี่ยกับช่วงนี้ ยุคนายกฯคนที่ 27 “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” มีหลายเรื่องทางการเมืองและที่ยึดโยงกับการเมือง ที่มีตัวเลขที่บวกไปบวกมาแล้วได้ “เลข 7” จนช่วงนั้นเลข 7 เป็น “เลขดังมาแรง” เช่นกรณี... กองทัพจะตั้งกองพลทหารราบกองพลใหม่ กองพลทหารราบที่ 7 (พล.ร.7) ที่เชียงใหม่ ซึ่งมีบางฝ่ายตั้งข้อสังเกตว่าเพื่อสกัดการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดง ? แต่ก็มีการปฏิเสธว่าไม่เกี่ยว

หรืออีกกรณีที่ฮือฮาไม่น้อยก็คือ ครม.มีมติเห็นชอบให้แยกพื้นที่บางส่วนของ จ.หนองคาย ที่เมื่อหลายปีก่อนนิตยสารฉบับหนึ่งในสหรัฐอเมริกาจัดอันดับให้เป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับผู้สูงอายุอเมริกันอันดับ 7 ของโลก ซึ่งหนองคายมี 17 อำเภอ มีพื้นที่ 7 พันกว่าตารางกิโลเมตร มีความหนาแน่นประชากรอันดับที่ 37 โดย ครม.มีมติให้แยกพื้นที่บางส่วนจัดตั้งเป็น จ.บึงกาฬ จังหวัดใหม่จังหวัดที่ 77 ซึ่งบึงกาฬมีการร้องขอจัดตั้งเป็นจังหวัดมาตั้งแต่ปี 2537 และตอนนั้นก็มีเสียงร่ำลือประมาณว่า หรือนี่เป็นการ “แก้เคล็ดประเทศไทย” ให้สงบ ??
กับเรื่องนี้ อ.เก่งกาจ จงใจพระ นักโหราศาสตร์ เคยบอกว่า... เลข 76 จังหวัด เลข 7 กับเลข 6 เป็นเลขศัตรูกัน และเมื่อบวกกันได้เลข 13 ถือว่าไม่ถูกโฉลกกับเมืองไทย อีกทั้งเลข 1 บวกเลข 3 ได้เลข 4 ก็ไม่ดีมาก ๆ เป็นอริกับดวงเมืองไทย ส่วน 77 นั้น 7+7 ได้ 14 และ 1+4 ได้เลข 5 ดาวพฤหัสบดี เป็นดวงประจำเมืองไทย ตามหลักโหรก็จะมีผลดีกับเมืองไทย ตัวเลข 77 จังหวัด จะส่งผลดี ทั้งในแง่การลดความขัดแย้ง และฆ่าการปฏิวัติ

ทั้งนี้ เลขกับความหมายทางโหรนั้น... เลข 0 แทนดาวมฤตยู ให้ความหมายเกี่ยวกับการค้นคว้า แสวงหาสิ่งแปลกใหม่, เลข 1 แทนดาวอาทิตย์ เกี่ยวกับเกียรติยศ ยึดมั่นในตนเอง ทะเยอทะยาน อยากเด่นเป็นใหญ่, เลข 2 แทนดาวจันทร์ เกี่ยวกับความฝัน จินตนาการ การเงิน, เลข 3 แทนดาวอังคาร เกี่ยวกับทหาร สงคราม การจู่โจม ทะเลาะวิวาท ขัดแย้ง, เลข 4 แทนดาวพุธ เกี่ยวกับความฉลาด สติปัญญา ความอ่อนไหว ไม่แน่นอน ไม่จริงใจ, เลข 5 แทนดาวพฤหัสบดี เกี่ยวกับครูอาจารย์ นักวิชาการ ผู้นำ ความมั่นคง, เลข 6 แทนดาวศุกร์ เกี่ยวกับบันเทิง โลกีย์ รักโลภโกธรหลง เศรษฐกิจ, เลข 7 แทนดาวเสาร์ เกี่ยวกับเกษตรกร อุตสาหกรรม ทุกข์ ผิดหวัง, เลข 9 แทนดาวเกตุและดาวพลูโต จะเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไสยศาสตร์ ความเร้นลับ การยึดเหนี่ยว

ส่วน “เลข 8” แทนดาวราหูและดาวเนปจูน ให้ความหมายเกี่ยวกับสิ่งไม่ดี ผิดกฎหมาย ความลุ่มหลง ชักจูงมอมเมา แต่ก็ใช่ว่าแต่ละเลขจะมีความหมายตรงตัว ใช่ว่าเลข 8 จะหมายถึงไม่ดีเสมอไป ต้องขึ้นอยู่กับองค์ประกอบด้วย

ยกตัวอย่าง “เลข 8” ที่เกี่ยวกับ “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” สรุปจากที่ อ.เก่งกาจเคยวิเคราะห์และสะท้อนผ่าน “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ไว้ตั้งแต่ 21 พ.ค. 2554 ก่อนเลือกตั้ง... ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เกิด 21 มิ.ย. 2510 วันเดือนปีเกิดตรงกับวันพุธ ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 7 ปีมะแม จ.ศ.1329 พื้นดวงชะตาเกิดมีดาวจตุพิศ 4 ดวง ซึ่ง 1 ใน 4 คือ ดาวราหูในราศีเมษ ทั้งนี้ ทางโหรเลขศาสตร์ นามสกุล “ชินวัตร” ถอดได้เลข 28 บ่งชี้ถึงการทะเยอทะยาน แต่ไม่แสดงออก เป็นแบบอ่อนนอกแข็งใน ขณะที่ ชื่อ “ยิ่งลักษณ์” ถอดได้เลข 44 ดาวพุธคู่ หมายถึงสติปัญญา และเมื่อนำเลขสองตัวบวกกัน 4+4 ได้ “เลข 8” ราหู ตรงกับดาวจตุพิศในดวงชะตา ถือว่า “ให้คุณ”

ปีที่แล้วฮือฮาเลข 7 มาปีนี้เปลี่ยนเป็น “เลข 8”

สำหรับ “เลขการเมือง” ที่อาจเป็นเรื่องบังเอิญ

แต่ก็บังเอิญอย่าง “น่าแปลก” อยู่บ่อย ๆ !!!!!!!!
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก