ทายนิสัยจากกระเป๋านักเรียน

กระเป๋านักเรียน บอกนิสัยได้นะ
1. กระเป๋าแบบตัวล็อคเดียว : แสดงว่าคนๆนั้นเป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว โรแมนติก ภายนอกอาจจะดูเป็นคนร่าเริงมองโลกในแง่ดี ขี้เล่น แต่จริงๆแล้วลึกๆออกจะขี้เหงาไปสักหน่อย แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ บางครั้งก็ใจร้อน โกรธง่าย แต่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ คนลักษณะเนี้ยะยอมง้อเค้าสักหน่อย แป๊บเดียวก็ยิ้มออกแล้วล่ะค่ะ ลองสังเกตดูอีกนิดถ้าตัวฝากระเป๋ามีปลายเหมือนปลายเข็มขัดติดอยู่ทั้งสองข้างด้วยล่ะก็ เค้าก็จะเป็นคนที่ดูลึกลับ อ่านใจยากในสายตาคนอื่น แต่ถ้าใครลองได้คบกับเค้าแล้ว ก็จะรู้ได้เลยว่าเค้าคนนั้นหน่ะ มีความจริงใจให้เต็มร้อย

2. แบบตัวล็อคสองอัน : ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะชอบจับปลา 2 มือหรอกนะคะแค่เค้าเป็นคนเปิดเผย อารมณ์ดี หัวเราะง่าย คุยสนุก ก็เลยมีเพื่อนค่อนข้างเยอะ ก็คนน่ารัก friendly ขนาดนี้ ใครก็อยากอยู่ใกล้ๆจริงมั้ยคะ คนที่ชอบถือกระเป๋าประเภทนี้มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับคนรอบข้างเสมอ

ถ้าเพื่อนๆแอบชอบคนที่ถือกระเป๋านักเรียนแบบนี้อยู่ล่ะก็คงจะยากสักหน่อยที่จะอ่านความรู้สึกในใจของเค้า ก็เค้าทำตัวน่ารักกับทุกคนนี่คะ คงต้องใช้เวลาพอสมควรเลยล่ะ คนๆ นี้มักจะรับข่าวสารใหม่ๆ เพื่อ update ตัวเองอยู่เสมอ เป็นคนทันสมัย ไม่ยอมปล่อยตัวเองให้ตกยุคอย่างแน่นอน โดยเฉพาะของไฮเทคทั้งหลาย เค้านี่แหละนักสะสมตัวยงเลยทีเดียว

3. กระเป๋าแบบมีซิปรูดปิดด้านบน : เขาหรือเธอคนนั้นเป็นคนชอบเก็บตัว ไม่ค่อยชอบเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่กับบ้านมากกว่า และไม่ค่อยแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมาให้ใครเห็น ชอบคิดใคร่ครวญอยู่คนเดียว เหมาะที่จะเป็นคนเก็บความลับของผู้อื่น ชอบชีวิตเรียบง่ายๆสบายๆ ไม่หวือหวามีเพื่อนค่อนข้างน้อยเพราะมักจะเลือกคบเพื่อน

แต่ในเวลาที่เพื่อนๆมีปัญหา เค้าก็จะเป็นที่ปรึกษาได้อย่างดี เพราะเค้ามักจะให้คำแนะนำและกำลังใจแก่เพื่อนๆเสมอ และด้วยความเป็นนักฟังที่ดีของเค้าเนี่ยแหละ ทำให้คนที่ได้อยู่ใกล้ รู้สึกอบอุ่น สบายใจ คนที่ชอบถือกระเป๋าลักษณะนี้ เป็นคนชอบใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา เก็บออมเก่ง และมีความเป็นผู้นำสูง

4. ไม่ใช้กระเป๋า ถือหนังสือเอา : เป็นคนค่อนข้างเปิดเผย จริงใจ ชอบที่จะเป็นจุดเด่นในกลุ่มเพื่อนๆ ไม่ค่อยยึดติดกับอะไร และไม่ชอบความสัมพันธ์ที่ผูกมัดในระยะยาว ชอบที่จะทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ สามารถคุยได้กับคนทุกประเภท เลยดูเหมือนเป็นคนเจ้าชู้ แต่จริงๆแล้วคนลักษณะนี้เป็นคนช่างเลือก และต้องการความแน่ใจ ก่อนที่จะลงเอยกับใคร

ด้วยความที่ค่อนข้างจะเปิดรับสิ่งต่างๆ หรือเรื่องต่างๆมาเก็บไว้กับตัว จึงทำให้เป็นคนคิดมากพอสมควร คนๆนี้จึงมักจะสับสนในตัวเองอยู่บ่อยๆ และตัดสินใจอะไรไม่ค่อยได้เค้าจึงต้องการเพื่อนที่สามารถให้คำปรึกษา และช่วยเหลือในเวลาที่ต้องตัดสินใจ ข้อเสียของคนลักษณะนี้ คือ ชอบใช้จ่ายฟุ่มเฟือย มักจะหมดเงินไปกับการเข้าสังคม หรือใจดีให้เพื่อนๆหยิบยืม เรียกได้ว่าเป็นคนมีน้ำใจแบบไม่รู้จบเลยล่ะค่ะ

5. กระเป๋าเป้ : เป็นคนค่อนข้างเชื่อมั่นในความคิดตนเอง ไม่ค่อยตั้งกฎเกณฑ์อะไรให้กับตัวเองมากนัก รักอิสระ และติดออกจะห้าวๆ ลุยๆ มีความจริงใจมากๆ อย่างที่เรียกว่าปากตรงกับใจ รักธรรมชาติ เป็นคนไม่อยู่นิ่ง ชอบที่จะหาประสบการณ์ใหม่ๆให้กับชีวิต จึงพร้อมที่จะเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ความเข้มแข็งอดทน เป็นจุดเด่นของคนๆนี้ กิจกรรมที่เค้าโปรดปราน ก็คือ กีฬา หรือการท่องเที่ยวเดินทางไปในที่แปลกๆ

เค้าจึงต้องการเพื่อนคู่คิดที่จะไปกับเค้าได้ทุกที่ แต่ถ้าคิดจะเป็นเพื่อนหรือแฟนกับเค้าจริงๆล่ะก็ คงต้องทำใจไว้หน่อยละกัน ก็เพราะคนที่มีพลังล้นเหลือคนนี้กำลังสนุกกับการใช้ชีวิตอยู่ เค้าก็เลยไม่ค่อยมีเวลาว่างให้คุณเท่าไหร่ อย่าน้อยใจเค้าก็แล้วกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail

ไม่มีความคิดเห็น: