เคล็ด(ไม่ลับ)เสริมมงคล รับปี'กระต่าย'

เผลอแป๊บเดียว!! จะสิ้นปีอีกแล้ว สำหรับในรอบปี “เสือดุ” ที่ผ่านมา สาว ๆ อาจพบประสบกับหลากหลายปัญหาสารพัน ทำอะไรติด ๆ ขัด ๆ ไม่ราบรื่น หาจุดยืนในชีวิตไม่เจอ อย่าเพิ่งท้อแท้และสิ้นหวัง มาดูกันในปีหน้าฟ้าใหม่ปี “กระต่าย” ชีวิตอาจสดใสไร้ที่ติ คิดทำการสิ่งใดอาจได้ดังใจหวัง อุปสรรคปัญหานานาประการอาจ มลายหายสิ้น ความเป็นไปในปีกระต่ายจะทำให้ละเหี่ยหัวใจ หรือหัวใจพองฟูแค่ไหน!! ต้องติดตามดูให้รู้กันไป

ชีวิตจะรุ่งหรือดวงใครจะร่วง อ.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ฮวงจุ้ยไพ่ยิปซีชื่อดัง เจ้าของสโลแกน “เชื่อมั่นในไพ่ ในผม และในตัวเอง” อาสาเปิดดวงจากไพ่ยิปซีไขคำทำนายให้สาว ๆ เพิ่มเสริมราศี ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เครื่องประดับ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ให้ดูดีโดดเด่น ชีวิตรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ เฮง ๆ ตลอดปี พ.ศ. 2554 รู้ก่อนเตรียมตัวก่อน รับรองมีแต่รุ่งไม่มีร่วง

“ปีเถาะหรือปีกระต่ายตื่นเต้น” ปีนี้ก้านฟ้าธาตุทอง กิ่งดินธาตุไม้ ส่งผลดีกับเพศหญิง ตลอดจนธุรกิจความงาม ธุรกิจบริการ เครื่องประดับตกแต่ง เสื้อผ้า แฟชั่น อาหารเสริมความงาม สินค้าเกษตร ออแกนิก ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ผู้หญิงจะมีโอกาสในสังคมมากขึ้น กฎหมายเกี่ยวกับสิทธิสตรีจะถูกผลักดัน เนื่องจากเป็นปีที่ดาวจันทร์จริยา และดาวเทียนเต็ก ดาวฟ้าคุณธรรม ส่งอิทธิพลต่อมนุษยโลก ใครทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ส่งผลชัดเจน

สาวที่เกิดวันอาทิตย์ “พิชิตอธรรม” ปีนี้จะฮึกเหิม มีโอกาสสร้างผลงานดี ๆ งานราชการ ทหาร ตำรวจ รัฐวิสาหกิจ โดดเด่นสุด ๆ ระวังสุขภาพภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ และกล้ามเนื้อกระดูกด้านขวา ความรัก เดือน ก.ค.-ต.ค. เด่นเป็นพิเศษ เสริมพลังชีวิตด้วย สีเขียว ทอง ชมพู ดำ กับสีเสื้อผ้าชุดเดรสเรียบหรู ดูสง่างาม มีรสนิยม เปิดเนินสุริยะที่หน้าผาก แต่งหน้าโทนสว่าง สีแดง ส้ม อิฐ โอลด์โรส เน้นเนินสุริยะ หน้าผาก สุกสว่างเป็นประกาย บรัชออนส้มอมชมพู ปากสีแดงทับทิม จี้และแหวนทับทิม แบบพริ้นเซส คัท มรกต หรือหยก แบบเอมเมอรัลด์ คัท ล้อมเพชร ส่งพลัง ชีวิต ความรัก การงานราบรื่น สำเร็จดี กราบสักการะพระไพรีพินาศ วัดบวรนิเวศฯ เป็นสิริมงคลให้ชีวิต

สาวที่เกิดวันจันทร์ “ช่างฝันโรแมนติก” จริงใจไม่ไก่กาอาราเร่ ปี พ.ศ. 2554 เจอคู่ใจ พบรักต่างวัย หัวใจตรงกัน ธุรกิจของสวยงาม เสื้อผ้าหน้าผม เครื่องประดับ ทำเล็บ ดีเป็น เทน้ำเทท่า เดือน มี.ค. และ ก.ย. ระวังอุบัติเหตุ ของหาย สวมชุดผ้าเนื้อเบา สีโทนอ่อน ม่วง ฟ้า น้ำเงิน เขียว เสริมพลังชีวิต ขับผิวนวลให้ผุดผ่อง เครื่องประดับ จี้คริสตัล เพชร รูปหัวใจ สร้อยข้อมือแอเมทิสต์ นำพลังแห่งความสุข และโชคดีมาให้ชีวิต แต่งหน้าเบา ๆ เน้นชิมเมอร์ที่ดวงตา และปัดแก้มด้วยสีชมพูส้ม หรือสีชมพูอมม่วงอ่อน ๆ เสริมเนินแห่งรัก (เนินแก้ม) ให้โดดเด่นเหนือใคร สาววันจันทร์คาดหวังน้อยลงสักนิดชีวิตเป็นสุข ระวังช่องท้องลำไส้ เดือน มิ.ย. และ ธ.ค. เป็นพิเศษ มีโอกาสให้ไปสักการะหลวงพ่อโต (ซำปอกง) วัดกัลยาณมิตร เพิ่มมงคลให้ชีวิต

สาวที่เกิดวันอังคาร “เบิกบานสุขใจ” เดือน ก.พ. เป็นต้นไปเรื่องร้ายกลับกลายดี ที่โดนกลั่นแกล้ง ด้วยแรงอิจฉา ที่โดนนินทาหรือเลื่อยขาเก้าอี้ ศัตรูกลับเป็นมิตรด้วยน้ำใจดีของคุณ งานด้านกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา การเงิน และบัญชี โดดเด่นเป็นที่สุด เดือน ก.ค. และ เดือน ต.ค. มีข่าวดีจากเจ้านาย ปี พ.ศ. 2554 ได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ ๆ เดินหน้าลุยให้เต็มที่ ความรักมีลุ้นให้เสียวทั้งปี เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ไม่พ้นคนเดิม จะปากแข็งเล่นตัวไปทำไมอย่าเอาแต่ทิฐิ สวมเดรสคลุมเข่าโทนอบอุ่นส้มเชอร์เบจ, น้ำตาลทอง สีอิฐ สีโอลด์โรสกับอัญมณีเสริมพลังหัวใจ เช่น ไข่มุกเซาท์ซี หรือทองคำลายโบราณ แต่งแต้มแก้มสาวด้วยสีส้มอมชมพู เน้นดวงตาประกายทองสดใสเติมเต็มพลังรักให้ชีวิต สักการะพระนอนวัดโพธิ์ อธิษฐานให้เปิดมิตรปิดศัตรู

สาวที่เกิดวันพุธ “รุ่งเรืองสุด ๆ ทั้งรักทั้งงาน” การ เลื่อนตำแหน่ง ปี พ.ศ. 2554 ได้รับข่าวดี ที่ยังโสดเจอคนถูกใจ ที่มีคนรู้ใจได้แต่งงาน เดือน ก.ค. และ พ.ย. เด่นเป็นพิเศษ ธุรกิจที่ดิน เกษตรแปรรูป การตลาด ก้าวหน้าสุด ๆ ระวังปัญหาคดีความ ใช้จ่ายเงินแบบไม่จำเป็น เงินทองไม่เหลือเก็บ เดือน มี.ค.-เม.ย. มีปัญหาเส้นเลือด ความดัน อย่าประมาท สาววันพุธหยุดทุกปัญหาด้วยการสวมแหวนเพชร มาคีย์ บุษราคัมทรงโอวัล จี้มรกต พลังอัญมณีทั้งสามส่งผลให้ปัญหาลุล่วง งานโชติช่วง เงินทองเหลือเก็บ สวมเดรสเข้ารูป กับสูทโทนสีเข้ม เทาดำ สีมิดไนท์ บลู สีช็อกโกแลต เน้นแต่งเติมดูแลริมฝีปากให้ได้รูปโดดเด่นสะกดให้ทุกถ้อยคำน่าประทับใจ สักการะหลวงพ่อบ้านแหลม วัดเพชรสมุทรฯ จ.สมุทรสงคราม หรือ พระประธานวัดสุทัศน์ฯ เพิ่มพลังบารมีให้ชีวิต

สาวที่เกิดวันพฤหัสบดี “กิจการงาน วิชาการ สาธารณสุข แพทย์ เภสัชกร เด่นเป็นพิเศษ” เดือน ก.พ.-มี.ค. ระวังอุบัติเหตุ กล้ามเนื้อกระดูก โดยเฉพาะด้านขวา เดือน มิ.ย. ระวังของหาย เดือน ก.ค. และ ต.ค. งานก้าวหน้า เงินก้าวกระโดด เจอคนรักทางไกล งานต่างประเทศลงตัวสุด ๆ ธุรกิจเสื้อผ้า สิ่งพิมพ์ งานบันเทิง มีคนส่งเสริม ระวังความมั่นใจตัวเองสุด ๆ ทำให้คนรอบข้างหงุดหงิด จี้ทองคำขาวฝังทับทิม แหวนไพลินล้อมเพชร หรือบลัดสโตน ทำให้สาวผู้รอบรู้เปิดหัวใจเป็นที่รักของผู้ที่ได้ใกล้ชิด สาววันนี้สวมชุดสูทหรือเดรสสีแดงกำมะหยี่ หรือโทนฟ้า น้ำเงิน แต่งแต้มสีแดงส้ม ประกายที่แก้มและริมฝีปาก เพิ่มไฮไลต์ที่ดวงตาและหน้าผาก อธิษฐานขอบารมีพระพุทธเทวปฏิมากร พระประธานในพระอุโบสถวัดโพธิ์ ให้ทุกสิ่งสำเร็จดุจดังเทวดาสร้างสรรค์

สาวที่เกิดวันศุกร์ “สุขสมใจปีใหม่เป็นต้นไปพบเจอมิตรดี” งานบันเทิง สื่อสาร ธุรกิจความงาม อาหารเครื่องดื่ม ท่องเที่ยว เติบโตสุด ๆ ได้คู่ค้าดี บริวารสนับสนุน มีโชคจากผู้ใหญ่ ปี พ.ศ. 2554 จะได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ เดือน พ.ค.-ก.ค, และ ต.ค.-พ.ย. มีดาวมงคลส่องชะตา สิ่งที่หวังเป็นจริง ปีนี้รักสามเส้า รักคนมีเจ้าของ เดือน ก.ย. ระวังขัดแย้ง ห่างเหินรัก สาววันนี้ควรสวมใส่ตุ้มหูไข่มุกสีชมพู สร้อยข้อมือโรสควอต แหวนหรือจี้ไพลิน นำพลังและโชคดีมาให้ เติมโทนสีชมพูอ่อนของดอกซากุระ หรือสีส้มประกายแสงอาทิตย์ยามเช้า ที่ชีคโบน, ดวงตา และริมฝีปาก เดรสสั้นกับเสื้อคลุม สีเอิร์ธโทน น้ำตาลอ่อน สีไข่ไก่ หรือไอโวรี่ งาช้าง และครีม เติมชีวิตชีวาและให้พลัง นมัสการพระบรมสารีริกธาตุ วัดบวรนิเวศน์ฯ ให้ชีวิตก้าวหน้ารุ่งเรือง

สาวที่เกิดวันเสาร์ “มุ่งมั่นชัดเจน ปากกับใจตรงกัน” ปี พ.ศ. 2554 ธุรกิจพลังงาน ฮาร์ดแวร์ สถาปนิก วิศวกร ครีเอทีฟ โปรแกรมเมอร์ รุ่งเรือง งานคอมพิวเตอร์มีช่องทาง เดือน มี.ค. ระวังภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ เดือน ก.ย. ระวังอุบัติเหตุ สุขภาพของผู้ใหญ่ เดือน ธ.ค. ปัญหาเอกสารสัญญา คดีความ ความรักต้นปีเหงา กลางปีรีเทิร์น ปลายปีเจอคนใหม่ ที่มีคู่จะมีบุตรให้เชยชม อะความารีน น้ำงาม ๆ จี้เพชรทรงหยดน้ำ หรือสร้อยคอทองคำลงยา เพิ่มพลังความคิด และพลังชีวิตรัก เน้นดวงตาให้เป็นประกายสดใส มีพลังเสน่ห์ น่าค้นหา กับผมซอยสั้น หรือเกล้าเผยท้ายทอย เปิดเนินจันทราหลังคอให้โดดเด่น เสริมความเป็นตัวเองด้วยเดรสโทนสีฟ้าครามสดใสของท้องทะเล สีน้ำเงินอมม่วงยามราตรีหรือสีดำ นมัสการพระประธานวัดอรุณราชวราราม ขอพรให้ชีวิตสดใสสว่างดังรุ่งอรุณ

ได้เคล็ดเสริมมงคลกันไปพอหอมปากหอมคอ พิสูจน์ความแม่นด้วยตัวเอง ของพรรค์นี้ไม่เชื่อ!!! อย่าลบหลู่ ขอให้สาว ๆ โชคดีตลอดปีกระต่ายตื่นเต้นนะคะ.
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: