ดูดวงยิปซีพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 26 ธ.ค.2553-1 ม.ค.2554

ดูดวงยิปซีพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 26 ธ.ค.2553-1 ม.ค.2554
ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

อดเปรี้ยวไว้กินหวาน ไม่ควรผลีผลามใจร้อนจะทำให้ไม่ได้ในสิ่งที่หวัง “ไพ่ 4 ดาบ” การรอคอยเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณพบกับความสำเร็จ การงานอึดอัด ต้องรัดกุมตลอดเวลา เพราะมีคนคอยจ้องจับผิดหรือคอยควบคุมคุณอยู่ พยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติม ช่วงปลายจะได้แสดงความสามารถ และโอกาสจะเข้ามาหาคุณเองโดยไม่ต้องขวนขวาย การเงินเริ่มหมุนไม่คล่อง ต้องรู้จักประหยัดในสิ่งที่ฟุ้งเฟ้อเพื่อให้อยู่รอด ช่วงปลายมีโชคลาภช่วยกู้สถานการณ์เอาไว้ได้ ความรักมีแต่เรื่องหึงหวงกวนใจอยู่ตลอด พยายามอย่าออกนอกเส้นจะทำให้เกิดปัญหาระยะยาว ส่วนคนโสดช่วงปลายได้เจอคนถูกใจแน่ ให้ร่าเริงแจ่มใสเข้าไว้ คนรอบข้างจะได้กล้าเข้าหา

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ไม่ได้สบายใจอย่างนี้มานานนม คิดอยากทำสิ่งใดจะมีคนช่วยเหลือ สิ่งที่ยากจึงดูง่ายขึ้นมาในทันที “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานมีดวงในการเลื่อนขั้น ได้รับการโปรโมชั่น งานวิ่งฉิว ถ้ากำลังคิดอยากเปลี่ยนงาน หรือกำลังเคว้งคว้างอยู่จะมีข่าวดีในเร็ววัน มีดวงในการเริ่มต้นในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งคุณสามารถทำมันได้ดี การเงินหมุนคล่อง ด้วยความเฉลียวฉลาดวางแผนเก่งจึงทำกำไรได้มากขึ้น เงินทองหาง่ายไม่ขัดสน ช่วงปลายยังมีลาภปาก มีดวงได้ของขวัญของกำนัล ความรักโรแมนติก หวานซึ้งตรึงใจ คนรักเอาใจใส่ดูแลไม่ขาดตกบกพร่อง แต่คุณเองยังไม่วายอ่อนไหวกับคนใหม่ ๆ ที่เข้ามาจนได้ คนโสดมีประสบการณ์น่าตื่นเต้น ได้พบคนถูกใจ แต่ขอเตือนให้ดูนาน ๆ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ยังคงคาใจในบางเรื่อง พยายามระบายออกมาให้มากที่สุด คุณจะรู้สึกดีและมองเห็นทางออกในการแก้ไขปัญหา การงานทุกคนพร้อมจะช่วยเหลือ ขอแค่คุณเอ่ยปาก ช่วงต้นมีดวงในการเริ่มต้น ได้รับโอกาสในการลอง และเรียนรู้สิ่งใหม่ อาจจะอึดอัดบ้าง แต่บทสรุปเป็นเรื่องที่น่ายินดี และเป็นหนทางไปสู่ความสำเร็จในภายหน้า การเงินมีลาภปาก ท้องอิ่มเงินยังอยู่ครบ แต่คุณยังคงมีภาระที่ต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง อย่าคิดด้านลบให้กังวลใจ ช่วงปลายเหมาะในการขอความช่วยเหลือ “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดสดใสร่าเริงผิดปกติ ได้เจอได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ มีมิตรภาพเพิ่มขึ้น ส่วนคนที่แอบรักแอบชอบกันอยู่ ความสัมพันธ์ยังไม่เปิดเผย แต่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มุ่งมั่นมาตั้งแต่เริ่มต้น แต่พอมีเหตุให้ต้องเลือก กลับลังเล ขอให้เชื่อมั่นในสัมผัสที่หก หรือลางสังหรณ์ของตัวเองจะนำพาไปสู่ความสำเร็จ “ไพ่ ราชาคทา” การงานเอาจริงเอาจังจนได้รับการยอมรับ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ช่วงปลายคุณมีดวงได้ทำงานเสริม หรือได้ทดลองเริ่มต้นในสิ่งที่คุณเองไม่เคยทำมาก่อน การเงินจับจ่ายได้คล่องตัว มีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ ช่วงปลายยังมีลาภเล็กน้อยพอให้อารมณ์ดีได้อีก หากกำลังเล่นหุ้น ทำอสังหา ริมทรัพย์อยู่จะทำได้ดีเป็นพิเศษ ความรักเสน่ห์แรงทำให้คุณที่มีแฟนอยู่แล้วรู้สึกไขว้เขวกับคนที่เข้ามา ลองชวนคนรักทำกิจกรรมแปลกใหม่ดูบ้างจะทำให้ความผูกพันเหนียวแน่นขึ้น ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ มีเรื่องน่าประทับใจ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

วิตกกังวลกับสิ่งที่ได้ยินจนทำให้คิดมาก ช่วงนี้ควรหนักแน่น และใช้ความเฉลียวฉลาดตรึกตรองให้รอบคอบ การงานช่วงต้นเบื่อหน่าย กับเรื่องจุกจิก เดี๋ยวถูกเรียกเดี๋ยวถูกเตือน ส่วนใหญ่จะหัวเสียเพราะเพื่อนร่วมงานที่ไม่ถูกกัน หากมีปัญหาคาใจใครคุยกับผู้ใหญ่โดยตรงอย่าผ่านใคร เพราะคำพูดอาจผิดเพี้ยนก่อให้เกิดโทษกับตัวคุณ การเงินกระเด็นกระดอน ออกนอกกระเป๋าโดยไม่รู้สาเหตุ มีแต่คนคอยตอดเล็กตอดน้อย ต้องหาวิธีอุดรอยรั่ว ช่วงปลายมีดวงได้ลาภจากความเสน่หา จึงต้องใช้ไหวพริบให้เป็นประโยชน์ “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักเสน่ห์เหลือล้นแต่มักจะไปถูกตาต้องใจกับคนมีเจ้าของ ดวงความเป็นน้อยเริ่มเกิด คนโสดจึงต้องดูคนที่เข้ามาให้ดีเรื่องความเจ้าชู้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

“ไพ่ เดอะ แมจิเชี่ยน” อารมณ์ดีชอบความท้าทาย ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รู้สึกสนุกสนานตื่นเต้นตลอดเวลา การงานราบรื่น เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือเกื้อหนุนกันดี ทำให้คุณรู้สึกสบายอกสบายใจ งานเสร็จทันกำหนด เหมาะในการเจรจาต่อรอง เสนอแนวทางความคิดเห็นต่าง ๆ ช่วงปลายมีผลงานได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ การเงินหมดไปกับการจับจ่ายข้าวของ หาความสุขให้กับตัวเอง แต่ไม่ขัดสน เพราะมีรายรับเสริม และมีโชคลาภฟลุก ๆ อยู่เสมอ ความรักคนโสดได้เล่นหูเล่นตาบริหารเสน่ห์ ไม่ค่อยขาดคนเคียงคู่ เพราะมีคนคอยเสนอตัวตลอดเวลา ส่วนคนมีแฟนแล้วรักกันหวานชื่น คนรักตามใจอยากได้อะไรก็คอยจัดสรรไม่ขาด แถมยังมีเด็กใหม่มาเสนอตัวเป็นกิ๊กเพิ่มด้วย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ทุกสิ่งทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไปไม่ใจร้อน “ไพ่ เดอะ เอ็มเพรส” ส่งผลให้มีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ พยายามเข้าหาผู้ใหญ่ ยิ่งถ้าเป็นหญิงจะได้รับการเอ็นดูเป็นพิเศษ การงานรู้สึกหน่วง ๆ งานเสร็จช้ากว่าที่กำหนด ช่วงปลายแบ่งงานให้ใครไม่ได้ ต้องรับเหมาไว้เอง งานล้นมือจนทำให้คุณอึดอัด ไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเหมือนเคย การเงินมีลาภปากได้กินฟรีอยู่เรื่อย แต่ถ้าหวังโชคลาภยังห่างไกล อย่าเผลอหลุดปากพูดถึงความมั่งมี ตัวคุณจะเดือดร้อน ความรักมีลมพัดหวน คนรักเก่าจะกลับมาวนเวียน มีเรื่องให้คิดถึงอดีตเก่าก่อน ระวังความลังเลจะทำให้คุณเดือดร้อน คนโสดได้เจอคนถูกใจ ทั้งอ่อนหวานน่ารัก แต่ต้องแข่งกับคู่ต่อสู้หลายคน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เจอปัญหาใหญ่ตัดสินใจไม่ถูก ช่วงนี้ก้าวย่างไปไหนทำอะไรมักสะดุด อย่าเพิ่งใจร้อน มี ดวงเกิดเหตุวิวาท ขัดแย้งสูง “ไพ่ 10 คทา” การงานกลายเป็นแพะรับบาปไม่รู้ตัว งานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้นแต่เงินเท่าเดิม อึดอัดกับคำขอร้อง อย่ารับปากใครโดยที่ตนเองไม่สามารถทำได้ จะกลายเป็นห่วงผูกคอ เป็นภาระผูกพัน และอย่าวางกล้ามใหญ่โต เพราะจะทำให้ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุน การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ส่วนใหญ่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง หากกำลังคิดพึ่งพาโชค ต้องบอกไว้เลยว่าเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างคนต่างมองในมุมลบ ถึงแม้จะยุ่งก็ต้องแบ่งเวลาให้กันบ้าง คนโสดได้พบรักจากการติดต่อเจรจา ประสานงาน แต่รักไม่ค่อยรุ่ง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

อุปสรรคส่วนใหญ่เกิดจากความดื้อรั้น และทิฐิของตัวคุณเอง ต้องมองโลกในด้านบวก เปิดใจให้กว้าง คุณจะพบความสำเร็จ การงานช่วงต้นสะดุดอย่างจัง มีเกณฑ์ทำผิดพลาดสูง อย่าประมาทกับสิ่งที่รู้จะทำให้พลาดได้ ช่วงกลางลงมาได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง และได้คำปรึกษาที่ดี ทำให้ดวงงานดีขึ้น หากกำลังรอจังหวะในการเริ่มต้น ช่วงปลายเป็นเวลาที่ดีที่สุด การเงินไหลลื่น แต่ต้องระวังคำพูด จะเสียเงินเพราะความหน้าใหญ่ใจโต ช่วงปลายทำเรื่องกู้ ขอความช่วยเหลือได้รับการสนับสนุน “ไพ่ เดอะ เวิลด์” ความรักถ้าไม่ตั้งแง่มากนัก รักจะหวานชื่น ช่วงนี้คนรักตามใจเพื่อแก้ตัว คนโสดช่วงปลายได้พบรักดังใจหวัง คนที่เจอจะนำความประทับใจมาให้

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

หัวจะระเบิด เพราะต้องคิดตัดสินใจหลายเรื่อง ความลังเลไม่เข้าใครออกใคร หากกำลังสับ สน บางครั้งให้เวลาเป็นสิ่งที่ตอบคำถามบ้างก็ดี การงานต้องตัดสินใจเลือกบางอย่าง ช่วงปลายมีดวงในการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ให้รู้จักปรับตัวและพัฒนาตนเองจะพลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้สำเร็จ หากกำลังอยากเปลี่ยน อยากย้ายอยู่แล้วจะได้สมใจ การเงินประคับประคองได้ดี จะมีเสียจุกจิกอยู่บ้างก็เรื่องเดินทาง และยานพาหนะ แต่ไม่หนักหนาสาหัส ช่วงนี้งดเรื่องฟุ่มเฟือยจะดีมาก “ไพ่ เดอะ แชริออท” ความรักเหมือนติดจรวด ความสัมพันธ์รวดเร็วหวือหวา ขอเตือนคุณผู้หญิงทั้งหลายให้สืบประวัติก่อนตัดสินใจ ช่วงนี้มีดวงเจอคนเจ้าชู้ ส่วนคนมีแฟนแล้วราบเรียบจนน่าเบื่อ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ข่าวดีมักมาพร้อมข่าวร้ายเสียทุกครั้ง อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก ช่วงต้นร้าย ช่วงปลายเคราะห์ มีคนมาป่วนให้ไขว้เขว เชื่อการตัดสินใจครั้งแรกดีที่สุด การงานเริ่มสั่นคลอน มีแนวโน้มถูกเลิกจ้าง ต้องหางานใหม่ ช่วงนี้ให้คิดถึง สิ่งที่ชอบ อย่าไปเริ่มต้นในสิ่งที่คุ้นเคยแต่ ไม่ชอบเลย เพราะไปไม่ได้ไกล กล้าคิดกล้าลองจะทำให้คุณประสบผลสำเร็จ “ไพ่ เดอะ แฮงก์ แมน” การเงินดูเลวร้าย เสียเงินไปแบบไม่เกิดประโยชน์ ให้ระวังหลงลืมทำของสำคัญสูญหายด้วย ที่สำคัญอย่าพึ่งพาอบายมุขจะทำให้คุณขาดแคลน ความรักถ้ารักจริงหวังฟันมีเกลื่อน แต่ถ้ารักแท้ยังไม่มีวี่แวว คนที่ดูใจกันมานาน อาจเลิกราเพราะอารมณ์ชั่ววูบ หากมีปัญหากันอยู่ขอแนะนำให้หลบออกมา อย่าปะทะชน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

มีดวงต้องโยกย้ายที่อยู่ เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ช่วงนี้กำลังค้นหาสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเอง แต่ยังไม่เจอ การงานช่วงต้นคุณทำได้ดี มีคำชม แต่เพราะความเชื่อมั่นอันแรงกล้าจึงทำให้งานต่อมาผิดพลาด พยายามมีสมาธิตั้งใจกับสิ่งที่รับผิดชอบแล้วคุณจะสมหวัง ช่วงปลายมีดวงโยกย้าย เปลี่ยนแปลงระบบงาน ซึ่งคุณโดนหางเลขอย่างแน่นอน การเงินได้มาเพราะงาน เสียไปเพราะความใจอ่อน แต่ช่วงปลายดวงดี มีโชคลาภจากการเดินทาง หรือคนที่มาจากทางไกล “ไพ่ 5 ถ้วย” ความรักวู่วามใจร้อน พูดก่อนคิด สุดท้ายต้องมานั่งน้ำตาตกเสียใจกับสิ่งที่ทำไปแล้ว คนโสดหาเท่าไรก็ยังไม่เจอ อาจเป็นเพราะคุณผ่านอะไรมามาก จึงต้องเริ่มเฟ้นและสร้างมาตรฐานสูงขึ้น.

อ.คฑา ชินบัญชร
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: