ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 19 ธันวาคม 2553

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 19 ธันวาคม 2553
พยากรณ์ระหว่างวันที่ 19-25 ธ.ค. 2553

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ มีความท้าทายมากขึ้น เชื่อมั่นในตัวเองสูงจึงทำให้คุณประสบผลสำเร็จ มีดวงในการพบปะ รู้จักคนใหม่ ๆ “ไพ่ อัศวินคทา” การงานอาจถูกปรับเปลี่ยน โยกย้าย แต่ไปในทางที่ดีกว่าเดิม หากกำลังมองหางานใหม่จะได้สมหวัง ช่วงกลางลงมาจะมีงานเสริม ช่วยส่งให้รายรับเพิ่มขึ้น เหมาะในการเสี่ยงลงทุน หรือริเริ่มสิ่งใหม่ การเงินมี ใช้ไม่ขัดสน ช่วงนี้คุณเริ่มวางแผนการใช้จ่ายได้ลงตัว ช่วงปลายมีลาภปาก มีการเลี้ยงสังสรรค์ ได้ของขวัญของถูกใจ ความรักคนโสดกระโดดโลดเต้น มีคนมาจีบ มาชื่นชม ทำให้คุณมีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ยังต้องระวังพวกเจ้าชู้ ไม่เลือกจะทำให้เสียใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วลองชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ จะทำให้รักหวานมากขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีปัญหาคาใจกับเรื่องรักใคร่จึงไม่ค่อยมีกะจิตกะใจทำสิ่งใด มีเรื่องขัดแย้งขัดใจกับผู้ใหญ่ หรือคนที่มีอิทธิพลกับคุณ ต้องใช้น้ำเย็นเข้าลูบ หากขวานผ่าซากจะยิ่งทำให้เรื่องบานปลาย การงานพอเอาตัวรอดไปได้ แต่ไม่ค่อยดี ได้ยิน เรื่องนินทาว่าร้าย ซุบซิบน่ารำคาญ ช่วงกลางถึงปลายอย่าพยายามหาเรื่องใคร คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ มีดวงถูกผู้ใหญ่ตำหนิ หรือตักเตือน การเงินออกอาการชักหน้าไม่ถึงหลัง รายจ่ายหลายอย่างประดังเข้ามาแบบไม่รู้ที่มาที่ไป อย่าเพิ่งคิดช่วยเหลือใครจะพาให้เดือดร้อนไปกันใหญ่ “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักช่วงต้นหวาน ช่วงปลายขม ใกล้กันมากเกินไปจึงมีแต่เรื่องทะเลาะ ต้องรักษาระยะห่างกันไว้บ้าง ความหึงหวงต้องมีขีดจำกัด ส่วนคนโสดต้องให้เพื่อนเป็นสื่อจะสมหวัง

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

กระตือรือร้นสุด ๆ ช่วงนี้หยิบฉวยอะไรได้ก็รีบเร่งทำ ความฝันกำลังใกล้เป็นจริง แต่อยากเตือน สักนิดเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ให้นอบน้อมและระวังเรื่องปากเสียง หากดึงดันจะเป็นผลร้ายกับคุณ “ไพ่ 8 คทา” การงานช่วงต้นวิ่งฉิว ได้รับคำชม ได้รับข้าวของกำนัลจากผลงาน มีดวงในการปรับตำแหน่ง ได้รับการโปรโมชั่น แต่ต้องไม่ชะล่าใจ ทำตัวนิ่ง ๆ ไม่โอ้อวด หรือข้ามหน้าข้ามตาใครจะได้ไม่มีอุปสรรค การเงินหาง่าย ใช้คล่อง มีโชคลาภจากการเดินทางไกล หรือคนที่มาจากทางไกล แต่ช่วงปลายอย่ารับปาก หรือทำธุรกิจร่วมจะมีปัญหาเกี่ยวกับผลประโยชน์ ความรักคนโสดเสน่ห์แรง ใครต่อใครต่างพากันรุมล้อมเสนอตัว แต่สำหรับคนมีแฟนระวังคำพูดประชดประชันจะเสียใจทั้งสองฝ่าย

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

“ไพ่ 3 คทา” ความคิดเฉียบแหลม ความสามารถพรั่งพรูเป็นช่วงที่ได้รับการยอมรับมาก ได้เปิดตัวเอง มีคนรู้จักมากขึ้น การงานได้เรียนรู้เพิ่มเติม มีศักยภาพสูงขึ้น เป็นช่วงที่คุณได้รับข้อเสนอพิเศษ งานก้าวหน้า และมีชื่อเสียง หากคิดอยากเปลี่ยนแปลงให้รีบเสนอความคิดเห็นแล้วคุณจะสมหวัง เป็นเวลาที่เหมาะในการเจรจาต่อรอง มีงานเสริมช่วยหนุนความมั่นคง การเงินพรั่งพรูเข้ามาพร้อมกับความสำเร็จจากหน้าที่การงาน ช่วงปลายหยิบจับทำสิ่งใด ก็มีผลกำไร เหมาะกับการเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น เพราะคุณมีโชค ความรักได้รู้จักคนมากหน้าหลายตา มีมิตรสหายเพิ่ม คนโสดจะได้เจอคนถูกใจจากการติดต่องาน ส่วนคนมีแฟนแล้วมุ่งงานมากกว่ารัก แต่ก็มีคนรักเป็นกำลังใจที่ดี

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เต็มอิ่มไปด้วยมิตรภาพ ช่วงนี้มีการช่วยเหลือเกื้อหนุนกันมากเป็นพิเศษ ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่น การงานคล่องตัว ประสานงานสบายใจ ทำให้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น งานที่เกี่ยวกับการบริการ อาหาร ความสวยงาม บันเทิงจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ครอบครัวและคนสนิทจะเป็นส่วนช่วยทำให้คุณประสบความสำเร็จมากขึ้น “ไพ่ 10 เหรียญ” การเงินเริ่มมีรายรับเป็นกอบเป็นกำ มีลาภปากและของกำนัลมาให้อยู่เสมอ แต่ช่วงปลายจะรับปากช่วยเหลือใครต้องคิดให้รอบคอบ ความรักช่วงต้นถึงกลางรักอบอุ่น คนรักเอาใจใส่ไม่ขาดตกบกพร่อง แต่พอช่วงปลายมีดวงจะห่างเหิน หมางเมิน ให้คุยด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ตัดสิน คนโสดได้คู่เพราะคนใกล้ชิดชักนำให้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

“ไพ่ 2 ดาบ” เหนื่อยอ่อนกับความคิดสับสนในใจของตัวเอง ช่วงนี้ตัดสินใจอะไรไม่เคยเด็ดขาด มีคนทำให้เขวตลอด พยายามตั้งสติ เข้าวัด ทำสมาธิ หรือจะลองเสี่ยงเซียมซีดูก็อาจเป็นทางออกอีกทางที่ดี การงานไม่ลงตัว การประสานงานมีอุปสรรค และอาจพาดพิงไปเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ด้วย ช่วงนี้อย่าใช้อารมณ์เป็นใหญ่จะทำให้เรื่องบานปลาย การเงินไม่มีเวลาได้เก็บหอมรอมริบ มีแต่จ่ายกับจ่าย อาจทำให้คุณคิดมากได้ ช่วงนี้อย่าไปหวังพึ่งโชค ยังไม่มีโอกาสเหมาะ ความรักมีคนทำให้คุณเขว ทั้งมีแฟนและยังไม่มี แต่คนที่เข้ามาช่วงนี้บอกได้อย่างเดียวว่ายังไม่ใช่ตัวจริง เน้นสนุกกว่ารักแท้ อย่าเผลอไผลไปกับสิ่งสวยงามที่เห็น พยายามศึกษาดูกันให้นานก่อน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ปัญหาเรื่องสุขภาพตามมา กวนใจ อาจเป็นเพราะคุณเครียดบ่อย มีเรื่องต้องคิดต้องตัดสินใจ พยายามหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ อาการจะดีขึ้น การงานเหนื่อยใจเหนื่อยกาย งานล้นมือ จะไหว้วานให้ใครช่วยเหลือก็ไม่มีใครช่วย คงต้องแบกรับภาระนี้ไปก่อน ช่วงกลางระวังแตกคอกับเพื่อนฝูงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ยังไงขอให้เย็นไว้ก่อน การเงินมีรายจ่ายตลอดทั้งเรื่องค่ายา ค่ารักษาของตัวเองและคนใกล้ชิด รวมถึงความเสียเปรียบทางด้านผลประโยชน์ ให้อยู่เฉย ๆ อย่าเพิ่งหาเรื่องทำอะไรตอนนี้ “ไพ่ 5 ถ้วย” ความรักคิดเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ถึงยังไงก็แก้ไขไม่ได้ ให้ลืมมันไปและเริ่มต้นทำดีใหม่ สังคมยัง ให้อภัย คนโสดมีเข้ามาให้ดีใจชั่วครู่ แล้วคนคน นั้นก็จากไป อย่าเพิ่งหวัง ได้แต่ลม ๆ แล้ง ๆ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

มีทั้งเรื่องที่น่ายินดีและเรื่องพลาดหวัง ต้องเตือนเอาไว้ว่า หากคาดหวังบางสิ่งบางอย่างมากเกินพอดีจะทำให้คุณเสียใจได้ การงานช่วงต้นและปลายเลวร้ายเกินจะทน พลาดเป้าทุกเรื่อง แถมยังมีบู๊กับผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานอีกด้วย ให้อยู่นิ่ง ๆ ยังไม่ต้องแสดงท่าทีมาก ช่วงนี้หากคุณขยันทำเต็มที่และไม่คาดหวังมากเกินไป ต้องบอกว่ามีโอกาสสำเร็จสูง การเงินช่วงต้นมีดวงทำของหาย สิ่งที่คาดหวังหลุดมือไป ฉะนั้นไม่ควรให้ใครหยิบยืม เงินทองจะได้มาจากน้ำพักน้ำแรงไม่ใช่โชคลาภ “ไพ่ เดอะ ซัน” ความรักคนโสดดวงดีได้เจอคนถูกใจ แต่ข้อเสียคือ เขาอาจจะมีเจ้าของแล้ว คุณจะกลายเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว ส่วนมีแฟนแล้วขยันหาเรื่องกันตลอด มีดวงแตกหักร้าวฉาน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ทำอะไรเพียงลำพังจะเจ็บสาหัส ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิดบ้าง คุณจะได้ข้อแนะนำและการสนับสนุนที่ดี การงานถูกทอดทิ้งไม่มีคนเหลียวแล งานยังคงหนักเหนื่อยแบบต่อเนื่อง ระวังเรื่องการคิดคำนวณผิดพลาด มีโอกาสถูกตำหนิสูง หากคิดขอความช่วยเหลือ หรือเข้าหาผู้ใหญ่ควรเข้าพบช่วงปลายเป็นดีที่สุด “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง รายจ่ายอุตลุด แทบจะหาทางอุดรอยรั่วไม่เจอ แต่คุณยังมีทางออก ช่วงปลายจะมีลาภจากผู้ใหญ่ หากคิดทำเรื่องกู้ช่วงปลายเหมาะสุด ความรักเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ ช่วงนี้อารมณ์ศิลปินเกิดบ่อย เหงา เศร้า อยากอยู่คนเดียว คนโสดจะได้ผู้ใหญ่แนะนำ ที่สำคัญคนที่จะเข้ามาในช่วงนี้จะอายุมากกว่าด้วย

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ได้แต่นั่ง ๆ นอน ๆ ขาดความกระตือรือร้น ขาดจุดหมาย อาจเป็นเพราะความรักเลื่อนลอยไม่เป็นอย่างที่หวัง จึงขาดกำลังใจ การงานเรื่อยเปื่อย แต่ยังคงมีความรับผิดชอบดีอยู่จึงไม่ทำให้งานเสียหาย ช่วงนี้ไม่มีการเริ่มต้นใหม่ มีเพียงรอฟังข่าวคราวจากสิ่งที่ลุ้นอยู่ แนะนำว่าหากอยู่เฉยไม่ดิ้นรน ผลที่ได้รับอาจเป็นในทางลบ ต้องพยายามจุดไฟในตัวให้ลุกโชน “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินขยันหาขยันเก็บมากขึ้น สำหรับคนอื่นเงินทองหายาก แต่ตัวคุณนั้นง่ายขึ้นเพราะมีโอกาส คุณต้องแลกด้วยความขยัน เม็ดเงินมาจากงานหลักงานเสริม ความรักแอบรักแอบชอบใครอยู่ไม่ต้องรอ รีบบอกความในใจ ตื๊อเท่านั้นที่จะชนะใจได้ ส่วนคนมีแฟนแล้วทำใจหน่อย รักคือการให้ คุณต้องให้มากกว่ารับ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ลังเลตัดสินใจไม่ถูก ใครต่อใครต่างพากันมาปรึกษาคุณประดุจเป็นผู้เชี่ยวชาญ แม้ในใจคุณจะคิดว่าตัวเองยังเอาตัวไม่รอดก็ตาม ช่วงนี้กลายเป็นที่นิยม มีคนมารุมล้อม ให้ระวังเรื่องสุขภาพอาจล้มป่วยโดยเฉียบพลัน “ไพ่ เทม เพอแนซ์” การงานมีเรื่องต้องตัดสินใจ มีดวงในการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ยังเอาแน่นอนไม่ได้ ให้มองโลกในแง่ดีแล้วคุณจะมีกำลังใจทำในทุกสิ่ง การเงินช่วงต้นถึงกลางเงินไหลออกมากกว่าเข้า หมดไปกับค่ายา ค่าซ่อม ช่วงปลายถึงจะดวงดีฟื้นตัวขึ้นมาได้ พอมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักหดหู่ น่าใจหาย มีเรื่องเข้าใจผิดกันตลอด เป็นช่วงที่ต่างคนต่างน้อยอกน้อยใจกัน ควรหาเวลาทำความเข้าใจ ยอมรับฟังกันและกันบ้าง คนโสดเงียบฉี่ ไร้วี่แววคนเข้ามาจีบ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

มีดวงในการเริ่มต้นใหม่ หากคิดลงทุนทำกิจการส่วนตัวต้องบอกว่าทำได้และลงตัวเป็นที่สุด “ไพ่ 1 คทา” การงานรุ่งโรจน์ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เป็นช่วงที่คุณโชว์เดี่ยวได้แบบไม่อายใคร มีผลงานเป็นที่พอใจ แต่อาจลังเลกับการเปลี่ยนแปลงบ้าง ขอให้เชื่อมั่นในสิ่งที่คุณคิดไว้แต่แรกจะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จ การเงินมีรายรับเยอะจึงอาจฟุ้งเฟ้อไปบ้าง แต่ไม่ขัดสนอย่างแน่นอน โชคลาภจะได้มาจากคนใกล้ชิดและครอบครัว มีสภาพคล่องที่ดี ความรักคนโสดสะดุดรักโดยบังเอิญ ต้องเตรียมตัวให้ดูดีอยู่เสมอจะได้ไม่ประหม่า ไม่กล้าสบตา ส่วนคนมีแฟนแล้วเป็นกำลังใจที่ดี คนรักเป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เพราะเขาทำให้คุณมีมุมมองที่แตกต่าง.


อ.คฑา ชินบัญชร
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: