ทายนิสัยจากเมนูไข่สุดปลื้ม

ทายนิสัยจากเมนูไข่สุดปลื้ม เริ่มจากคนที่ชอบทาน ไข่เจียว ไข่ยอดฮิตอับดับหนึ่ง แปลว่าคุณเป็นคนที่มีความยุติธรรม เป็นนักวางแผน และนักคิด คุณมักคิดและทำอะไรอย่างเป็นระบบ คุณมีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเอง และคุณก็มักคิดว่า คนอื่นมักคิดเช่นเดียวกับคุณ

ต่อกันที่คนชอบทาน ไข่ลวก ไข่ชนิดที่ทานง่ายไม่ต้องผ่านขั้นตอนอะไรมากมาย แปลว่าคุณเป็นคนไม่ค่อยเรื่องมาก ใครๆที่อยู่ใกล้ก็มักสบายใจ เพราะคุณไม่มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาให้รำคาญใจ คุณเป็นคนรักความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่จะว่าไปแล้วก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อนอยู่สักหน่อย ต้องระวังในข้อนี้อยู่พอสมควร

คนที่ชอบเมนูแสนจำเจอย่าง ไข่ดาว แปลว่าคนที่ชอบความท้าทาย และเมีความพยายามเป็นอย่างยิ่ง คุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและไขว่คว้าหาโอกาสให้กับตัวเอง และจะไม่รอให้โอกาสต่างๆเข้ามาหา แต่จะพุ่งเข้าใส่มันเองด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจเต็มเปี่ยม

ในส่วนของคนที่ชอบ ไข่ต้ม คุณเป็นคนที่มีความอดทน หากทำงานอะไรสักชิ้นหนึ่งก็จะทำให้เสร็จไปเลย ไม่ชอบที่จะค้างคาไว้ เพราะคุณจะหงุดหงิดมากหากทำไม่สำเร็จ คุณมักจะใช้เหตุผลในการตัดสินใจทำอะไรสักอย่างอยู่เสมอ และคิดรอบคอบก่อนจะตัดสินใจทุกครั้ง

ปิดท้ายด้วยคนที่ชอบทาน ไข่ยัดไส้ จะเป็นคนที่มีการเตรียมพร้อม ชอบท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันต้องไม่เป็นที่ไม่ทำให้ลำบาก เพราะคุณมักจะไม่ค่อยมีความอดทนกับเรื่องพวกนี้ แม้กระทั่งการทำงาน หากต้องทุ่มเทกับมันมากๆ คุณก็จะรับมันไม่ค่อยได้
ที่มา เดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น: