ทายนิสัยใจคอจากท่านั่งเก้าอี้

ทายนิสัยใจคอจากท่านั่งเก้าอี้ ลองสังเกตคนข้างๆเวลาทำงาน หรือคนทั่วไปเวลานั่งด้วยอิริยาบถต่างๆ คุณจะสามารถรู้ได้ว่าเขามีนิสัยอย่างไรจากการนั่ง

เริ่มจาก คนนั่งเต็มเก้าอี้ เป็นคนมีความกระตือรือร้นอย่างมากเวลาทำงาน เรื่องความรัก มักเป็นคนที่กล้าขอความรักจากคนที่ชอบอย่างตรงไปตรงมา จนบางครั้งก็ดูเหมือนเป็นคนช่างตื้อ แต่จะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง และมักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเร็วกว่าเพื่อนในวัยเดียวกัน

สำหรับ คนนั่งจับหัวเข่า เป็นคนที่มีนิสัยชอบการแสดงความคิดเห็น และมีความคิดในเชิงสร้างสรรค์มากมาย จนบ้างครั้งอาจดูมากเกินไป จนเป็นเรื่องเพ้อเจ้อในสายตาผู้อื่น ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือจากคนที่ทำงานร่วมกัน เหมาะที่จะทำงานอยู่กับความฝันของตัวเองคนเดียว

คนนั่งไขว้ห้าง แสดงถึงความเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมรับความจริง ชอบฝันมากกว่า ลงมือทำ อีกทั้งยังเป็นคนขี้อวด ในบางครั้งมักจะทำอะไร แปลกประหลาด สามารถช็อคความรู้สึกของผู้อื่นได้โดยไม่รู้ตัว และยังเป็นคนที่มีบุคลิกภาพขัดแย้งกับตัวตนเป็นอย่างมาก

คนนั่งอ้าขา เป็นคนชอบการพูดคุยและคบหาสมาคมกับผู้คนแปลกหน้า ชอบอยู่ท่ามกลางคนมาก ๆ แต่จะทำความรู้จักเพื่อเอาไว้พึ่งพาในเรื่องธุรกิจ การงาน มากกว่าคบไว้เป็นเพื่อน มักมีความเห็นอกเห็นใจคนอื่น มีความเชื่อมั่นในความคิดตัวเองสูงจนเหมือนเผด็จการ ทำให้มีทั้งคนรักและคนเกลียดพอๆกัน
ที่มาเดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: