ทายนิสัยจากการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงตัวโปรด

ทายนิสัยคนใกล้ตัวจากสัตว์เลี้ยงตัวโปรด เริ่มจากสัตว์เลี้ยงยอดนิยมอันดับหนึ่ง สุนัข คนที่ชอบเลี้ยงสุนัขจะเป็นคนจริงใจ และรักเพื่อนมาก เป็นคนซื่อสัตย์สุจริต เด็ดเดี่ยวกล้าหาญ ไม่ชอบหนีปัญหา พูดจาตรงไปตรงมา มีน้ำใจไมตรีและ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ส่วนข้อเสียคือคุณมักไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครทั้งนั้น อีกทั้งยังไม่ค่อยมีความคิดสร้างสรรค์ ที่สำคัญอารมณ์แปรปรวนง่าย และหงุดหงิดง่าย

สำหรับคนที่ชอบเลี้ยง แมว นิสัยของคุณจะคล้ายกับแมวมากๆ ทั้งขี้อ้อน รักอิสระ รวมถึงมีฝีมือในการทำงานประณีต มากมายไปด้วยรสนิยม แต่คุณค่อนข้างจะคิดถึงเรื่องของตัวเองก่อนเสมอ โดยไม่สนใจผลกระทบที่จะเกิดกับคนรอบข้าง อีกทั้งยังเป็นคนชอบประจบประแจง แต่พอได้ผลประโยชน์ก็จะสลัดคนนั้นทิ้งทันที ที่สำคัญจะมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก แต่ที่จริงแล้วใครที่สนิทกับคนที่ชอบเลี้ยงแมวจะรู้ว่า คุณไม่ได้ต่างกับแมวตัวหนึ่งเลย

มาถึงหนุ่มๆสาวๆที่ชอบเลี้ยง กระต่าย จะเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณดี เอาตัวรอดได้เก่ง ถ้ามองจากภายนอกอาจดูเหมือนเป็นคนอ่อนแอ แต่ที่จริงแล้วเป็นคนเข้มแข็งมากๆ อีกทั้งยังเป็นคนละเอียด รอบคอบ ทำงานอย่างประณีตเสมอ แต่ก็สามารถพลิกแพลงตามสถานการณ์ได้ตลอดเวลา รวมถึงยังเป็นคนใจกว้าง รักสวยรักงาม โรแมนติก ทุกอย่างที่กล่าวมาทำให้คนที่ชอบเลี้ยงกระต่าย เป็นคนที่เข้าถึงคนอื่นได้ง่ายและมักมีคนรักไม่ว่าไปที่ไหน

คนชอบเลี้ยง นก เป็นคนที่โปรดปรานความเป็นอิสระ ไม่ชอบผูกมัดกับใคร คล่องแคล่ว ปราดเปรื่อง ไม่ชอบอยู่กับที่เป็นเวลานานๆ บางทีอาจดูเหมือนคนประเภทไฮเปอร์ แต่คุณจะขี้หงุดหงิด เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจตัวเอง เวลาไม่พอใจใครก็จะแสดงออกอย่างชัดเจน แต่ถ้ามองในแง่ดีก็ถือว่าเป็นความจริงใจและตรงไปตรงมา

ปิดท้ายด้วยคนที่ชอบเลี้ยง ปลา บุคลิกของคนเลี้ยงปลาจะเป็นคนช่างฝัน อ่อนไหว ดำเนินชีวิตแบบไปเรื่อยๆ ไม่คิดมาก ไม่มีความทะเยอทะยาน ปกติ จะเป็นคนที่สุภาพเรียบร้อย มองโลกในแง่ดี อีกทั้งยังเป็นคนไม่ชอบการแข่งขัน หรือเอาชนะใครทั้งสิ้น เป็นคนโกรธง่ายแต่ก็หายเร็ว แต่ถ้าเวลาโมโหแล้วจะแสดงความก้าวร้าว โมโหร้าย ไม่สนใจใคร จนดูเหมือนเป็นคนละคนกับตอนปกติเลย

สัตว์เลี้ยงตัวโปรดแสนน่ารักของทุกคน สามารถบอกถึงบุคลิกของคนเลี้ยงได้ถูกต้องมากน้อยแค่ไหน
ที่มาเดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น: