ดูดวงตามวันเกิด รายวัน วันที่ 28 มีนาคม 2555

ดูดวงรายวัน วันที่ 28 มีนาคม 2555
เช็คดวงตามวันเกิด ได้ที่นี่ทุกวัน นะค่ะ ว่าสุขภาพร่างกาย การเงิน ความรัก การเดินทาง ชีวิตเรามันยังไงอะไรที่ไหน สมหวังหรือผิดหวัง ดีใจเสียใจ จะรวยแล้ว หรือว่าจะต้องระวังตัวจากอะไร ลองมาเช็คดวงแบบรายวันกันนะค่ะ

เกิดวันอาทิตย์
เงินทองถูกนำไปใช้ในการซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก มีการปรับปรุงซ่อมแซมต่อเติมอาคารที่อยู่อาศัย คิดการสิ่งใดประสบผลดีทุกประการ บุตรบริวารจะมาหา ได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม คู่ครองคนรักเข้ามามีบทบาทในชีวิต จะได้ของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ

เกิดวันจันทร์
อากาศที่เปลี่ยนแปลงทำให้เกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยได้ ทำให้มีลาภอยู่บ่อยๆ จากเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด มีการเดินทาง ได้รับข่าวจากทางไกล แต่มีรายจ่ายมากขึ้น ฝันแม่น หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
การลุยงานหนักหรือเที่ยวหนักจนเกินไปทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ บริวารทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ ลูกจ้างนำปัญหาและอุปสรรคมาให้แก้ไข โชคดีมีลาภเรื่องการเงิน แต่มีรายจ่ายมากขึ้น เพศตรงข้ามทำให้ร้อนใจ การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
มีปัญหาอะไรก็ควรแก้ไขให้กระจ่างเสียแต่เนิ่นๆ ก่อนที่จะเข้าใจผิดมากไป ได้รับเอกสาร ญาติพี่น้องเดินทางมาพบ ได้คบหาสมาคมกับช่างนักประดิษฐ์และคนในเครื่องแบบ การงานเจริญรุ่งเรืองดี มีปากเสียงกับคนใกล้ชิด การเจรจาประสบความสำเร็จ

เกิดวันพฤหัสบดี
มีปัญหาอะไรก็ควรแก้ไขให้กระจ่างเสียแต่เนิ่นๆ ก่อนที่จะเข้าใจผิดมากไป จะเกิดเหตุตกใจก่อนแล้วได้ลาภภายหลัง ได้คบหาสมาคมกับผู้คนมากมาย ระวังจะถูกหลอกลวง มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด สิ่งอบายมุขจะเข้าบ้าน ระวังเรื่องอาหารการกิน ควรดูแลสุขภาพให้ดี

เกิดวันศุกร์
การเงินจะดีขึ้นไปพร้อมๆ กับตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้นด้วย สุขภาพแข็งแรงดีขึ้น ระวังเรื่องกามารมณ์ บริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ ได้เดินทางเพราะหน้าที่การงานได้รับผลดี การเงินขึ้นๆ ลงๆ จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญ ระวังของมีค่าจะตกหล่นสูญหาย

เกิดวันเสาร์
มีโอกาสได้ร่วมงานสังคม ระวังการเดินทางไกลจะมีปัญหา เกิดอุบัติเหตุ มีปัญหากับญาติพี่น้องคนใกล้ชิด มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ เงินทองหมุนเวียนดี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ได้รับการพิจารณาความดีความชอบ ควรดูแลสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ดี
ที่มา http://www.dailynews.co.th/





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก