ทายนิสัยใจคอจากภาพหน้าจอโทรศัพย์มือถือ

ทายนิสัยใจคอจากภาพหน้าจอโทรศัพย์มือถือ
โทรศัพท์มือถือเป็นเครื่องมือสื่อสารที่กลายเป็นปัจจัย 5 สำหรับสังคมปัจจุบันไปซะแล้วเพราะตั้งแต่ลูกเด็กเล็กแดงไปจนถึงคนชราทั้งหลายต่างก็ต้องมีใช้กันและนอกเหนือจากการโหลดเสียงเพลงเข้ามือถือกันแล้วเรื่องรูปภาพพักหน้าจอก็เป็นอีกเรื่องที่ฮิตกันมากๆแล้วคุณรู้มั๊ยคะว่ารูปภาพที่คุณๆทั้งหลายชอบโหลดเป็นภาพพักหน้าจอคุณน่ะบอกนิสัยคุณได้

ภาพต้นไม้หรือดอกไม้
คุณชอบการท่องเที่ยวเเละความสวยงามตามธรรมชาติ มีความละเอียดอ่อน โรเเมนติก ช่างคิดฝัน สร้างสรรค์วิมาน การโฆษณาของการท่องเที่ยวที่มีสุดหล่อ – คุณติ๊ก เจษฎาภรณ์ เลยเชียว? ในด้านความรัก คุณเปรียบเสมือนเจ้าหญิงที่มองความรักสวยเลิศหรูอลังการ แต่ตอนนี้รอเดินเลือกดูเพื่อจะเด็ดดอกไม้ในสวนจนหมดสวย จนเวลาผ่านล่วงเลยมามากเเล้ว ระวังจะเข้าชมรมคานทองเน้อ


ภาพตัวโน๊ต หรือเครื่องดนตรี
คุณชื่นชอบความสนุกสนาน โดยเฉพาะงานที่มีการสังสรรค์แสงสีเสียง คุณมักหาความสุขจากการท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่าง ๆ ยามค่ำคืน ชอบคิดฝันจินตนาการ? ทั้งยังชอบเปิดเพลงฟังในห้องคนเดียว มีความสุขตามอารมณ์จะพาไป แต่คุณก็เป็นคนอ่อนไหวง่าย เพราะคุณเป็นศิลปินเดี่ยว ไมโครโฟนตามตู้ไปรษณีย์ที่ยืนโดดเดียว (รึเปล่า?)


ภาพการ์ตูนคุณหนู
คุณมองโลกในเเง่ดี อาจเป็นเเบบคุณหนู เด็ก ๆ ที่ไม่ยอมโต คุณชอบคิดฝัน ไม่ชอบอยู่ในกรอบกฎระเบียบเท่าใดนัก แต่ต้องปฏิบัติ เพราะทำตัวเป็นเด็กมองดูเเล้วคุณอ่อนกว่าวัย (โดยไม่ต้องไปออกอุบายเชียว) คุณอาจเชื่อคนง่าย เจ้าอารมณ์ไปบ้างยามเมื่อเอาเเต่ใจตัวเอง เเละคุณก็มีวิธีอ้อนผู้ใหญ่ให้ตายใจ ค่อย ๆ ควักเงินออกจากกระเป๋าให้คุณซื้อของขวัญเล่นเป็นประจำ ระวัง!ของเล่นนั้นจะไม่ใช่ของเล่นเด็กนะ


ภาพผีน่ารัก
คุณอยากรู้อยากเห็นอยากพิสูจน์ในเเบบเด็ก ๆ เสียจริง มักให้ความสนใจในเรื่องลึกลับ ที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ ชอบทำอะไรแปลก ๆ เข้าใจยาก คุณอาจชอบเสาะหาเครื่องรางของขลังไว้ครอบครอง ชอบเเสดงความคิดเห็นโต้เเย้งนิด ๆ คุณจะชอบหลอกชาวบ้านให้ใจสั่นขวัญผวา โดยเฉพาะแฟนคุณนั่นแหละตัวหลอกได้ดีเชียว
ภาพทะลึ่งทะเล้นในเเบบน่ารัก
คุณชอบคิดฝันสร้างสรรค์ไว้ในใจ ออกจะเจ้าชู้ แต่อารมณ์รักหรือกามารมณ์มากไปหน่อย ขณะเดียวกันก็ชอบความอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาผูกมัด ไม่ชอบอยู่ในกฎกติกา เเละกฎระเบียบของสังคม ไม่ชอบความจำเจ ออกจะขี้เบื่อเอาง่าย ๆ เเต่คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี มองความรักอย่างสวยหรู สนุก และไม่จริงจังกับชีวิตมากจนเกินไป คุณเป็นคนเปิดเผย ไม่ค่อยมีความลับนัก สำหรับเพื่อนสนิทเเล้วคุณให้ความไว้วางใจเขามากเชียวหล่ะ


ภาพหัวใจ หรือความรัก
คุณมองโลกในแง่ดี ช่างฝันในแบบเด็ก ๆ ที่คิดว่าชีวิตต้องโรยด้วยกลีบกุหลาบแสนหวาน ออกจะเจ้าชู้ในความรักเเละความคาดหวังสูง? ต้องการให้ชีวิตมีความรักที่อบอุ่น ซึ่งอาจไม่จริงในสถานการณ์ปัจจุบัน สงสารผู้ที่อ่อนด้อยกว่า ความอ่อนไหวของคุณก็ให้ดูตอนคุณน้อยใจ (น่ารักซะไม่มีเชียว)? คุณอาจเก็บความรู้สึกลึก ๆ โดยไม่แสดงออก มักแสดงออกในสิ่งสวยงามโรแมนติก เเต่ถ้าบทคุณเอาเเต่ใจตัวเองแล้ว คุณไม่เป็นรองใครเลยเชียว (ถามแฟนหรือเพื่อนสนิทของคุณดูก็ได้)


ภาพกีฬาพาชื่นใจ
คุณชอบใช้ชีวิตในแบบนักต่อสู้เเข่งขัน เพราะคุณมีสติปัญญาเฉลียวฉลาด คุณรักที่จะเสี่ยงภัยต่าง ๆ มักแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีในสภาพความเป็นจริง คุณเคารพความมีระเบียบแบบแผน เเละอุดมการณ์จนอาจซีเรียสกับชีวิตเกินไป นั่นเพราะความทะเยอทะยานของคุณในการตั้งเป้าหมายชีวิตมีอยู่สูง แม้แต่เรื่องความรัก เพราะคุณจะเอาแต่เหรียญทองในแบบ To Be Number One.


ภาพตลกน่าขำกลิ้ง
คุณมีอารมณ์ขันดี ไม่ชอบเรื่องจริงจังเท่าไร อาจแคร์ความผิดหวังในอดีต อย่าโปรยเสน่ห์มากนัก เดี๋ยวชาวบ้านเดือดร้อน คุณชอบใช้ชีวิตเเบบเรียบง่าย? ชอบเเสวงหาความสนุกสนานในเเบบของคนที่มองโลกในเเง่ดีเเละขี้เล่น คุณเป็นคนใจกว้าง เปิดเผย ไม่ใส่ผงชูรส เรื่องความรักคุณอาจจะหัวเราะ? เเละพูดว่าอาจผิดพลาดทางเทคนิคบางประการไปบ้าง เเต่คุณก็ยังเเก้ปัญหาได้ (ที่สำคัญ แฟนสวย – หล่อทุกคนเลยนะ)


ภาพวิวทิวทัศน์
คุณชอบความอิสระ ช่างคิดช่างฝัน ชอบท่องเที่ยวไปยังที่ต่าง ๆ ที่สวยงามตามธรรมชาติ ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ เว้นแต่ภาระหน้าที่การงานเท่านั้น? ถ้ามีโอกาสที่ดีคุณอาจชวนพรรคพวก ไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศให้ถูกคลื่นลมแสงแดดในธรรมชาติ ดูดซับอารมณ์อ่อนไหวของคุณให้มีความสบายใจ เหมือนเอาความหลังที่ไม่ดีใส่ขวดลอยไปกับทะเล


ภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชา
คุณเป็นคนเคารพศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มักชอบเรื่องเร้นลับเเละพิสูจน์ไม่ได้ เชื่อในกฎเเห่งกรรม เคารพผู้อาวุโสหรือมีประสบการณ์มากกว่า การคิดตัดสินใจอาจช้าไปบ้าง แต่เพื่อความรอบคอบ อาจขอคำปรึกษาจากผู้อื่น ลำพังตัวคุณมีจิตใจดี ซื่อสัตย์สุจริต รักเกียรติยศชื่อเสียง เคารพกฎระเบียบ ชอบช่วยเหลือผู้อ่อนวัยกว่า มีความมานะ อดทน รอคอยเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่มุ่งหวัง ถ้าคุณขับรถอยู่ อย่ายกมือไหว้บ่อย ๆ นาน ๆ เดี๋ยวคนข้าง ๆ จะไม่กล้านั่งด้วย…เพราะความกลัว


ภาพสัตว์โลกน่ารัก
คุณมีจิตใจดี อ่อนโยน จริงใจ มีมนุษยสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ชอบช่วยเหลือคนที่มีความทุกข์ยาก โดยเฉพาะคนที่อ่อนวัยกว่า อารมณ์ดี ชอบจินตนาการ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ เเต่ส่วนลึก ๆ คุณอาจขี้เหงา ว้าเหว่ จนต้องเลี้ยงลูกสุนัขอุ้มไปไหนต่อไหน จนคนอื่นอิจฉาอยากให้คุณอุ้มบ้างเเล้ว

ภาพมอเตอร์ไซค์ หรือรถยนต์เก๋ไก๋
คุณมีความกระตือรือร้น ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบเเข่งขันในเเบบท้าทาย ขณะเดียวกันมีความมานะอดทน เพียรพยายาม พัฒนาตนให้มีความมั่นคงในชีวิต รักความสนุก สรวลเสเฮฮายามค่ำคืน รักชื่อเสียงเกียรติยศ? เป็นคนเปิดเผย อาจชอบโอ้อวดบารมีความร่ำรวยบ้าง เเต่อย่าอวดมากนะ เดี๋ยวคนข้าง ๆ อาจทำให้คุณไม่มีโอ้อวด (เพราะกระเป๋าฉีก)


รูปภาพคนโปรดที่ชื่นชอบ
คุณชื่นชอบความสวยงาม หล่อเท่ห์ มีความโรแมนติก มองโลกในเเง่ดี มีความรัก ผูกพันต่อเพื่อนพ้อง เอื้อเฟื้อต่อผู้อ่อนวัยกว่า ชอบคิดฝัน สนุกเฮฮา แต่อาจอ่อนไหว เจ้าเเง่แสนงอนต่อคนรัก?? ถ้าเขาเผลอชมใครให้คุณได้ยิน ยิ่งแย่กว่านั้นคือ เขาคิดว่าคุณมีใจให้คนอื่นสิ…สำคัญ ยกเว้นแต่พ่อสุดหล่อ เบ็คแฮม ก็ไม่เป็นไร


ภาพอาหารน่าเจี้ยะ
คุณชอบรับประทานอาหารดี ๆ ในแบบนักชิม ชิมไปบ่นไป ชอบรสชาติอาหารที่เอร็ดอร่อย โดยเฉพาะอาหารรสเด็ด อาจเพลิดเพลินกับของหวานจนลืมสังเกตร่างกายตัวเอง เพราะคุณชอบความสะดวกสบายที่สุด อาจต้องพึ่งยาลดความอ้วน นอกจากนั้น ยังชอบความสวยหรูเก๋ไก๋ ในแบบคุณเอง ชอบคิดฝันถึงสิ่งใหม่ให้ตัวคุณเสมอ เเต่อย่าปล่อยใจไปกับสิ่งรอบกายนัก ไม่เช่นนั้น กว่าจะรู้ตัวต่อเมื่อมีเเมวมองมาชวนประกวด ธิดาช้าง


ภาพโป๊ เซ็กซี่ วับๆ แวมๆ
คุณชื่นชอบและให้ความสนใจความงามของสรีระมากเป็นพิเศษ ว้าว!!! ออกจะเจ้าชู้ประตูดิน เเละมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบจินตนาการ ออกจะทะเล้น ทะลึ่ง มองโลกในแง่ดี ชอบความสนุกสนาน ยามค่ำคืน รวมทั้งเป็นนักโต้วาที พูดสองแง่สองง่ามตัวฉกาจ คุณมีอารมณ์เซ็กส์จัดเอาการ ในเรื่องความรักมีอารมณ์อ่อนไหว เเละอาจชอบเก็บตัว ไม่ค่อยกล้าเเสดงออกเท่าใดนัก จนดูเหมือนเป็นคนเก็บกด
ยังไงก็อย่าเผลอโหลดเสียจนเงินที่เติมมาไว้โทรหากิ๊กหมดซะก่อนล่ะเดี๋ยวมีปัญหาจะว่าไม่บอก
ที่มา อาจารย์เทวีโชค Mthai.com





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก