ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 29 มีนาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 29 มีนาคม 2555

เกิดวันอาทิตย์
ควรบริหารเงินทองด้วยตนเอง ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ผู้ใหญ่ให้คุณ ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ ควรรอบคอบและควบคุมอารมณ์ให้ได้เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ได้เดินทาง ได้สิ่งของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล

เกิดวันจันทร์
งานสำเร็จได้โดยอาศัยความรู้ความสามารถตลอดจนอุปกรณ์ที่ทันสมัย คนรักแสดงท่าทีแปลกๆ คู่ครองคนรักเดินหลงข้างทาง ต้องลงไปช่วยพยุงขึ้นมา ได้คบหากับผู้ใหญ่ คนมีความรู้ความสามารถ มีข่าวทางไกล ศัตรูจะพ่ายแพ้ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี สมาคมกับคนต่างถิ่น

เกิดวันอังคาร
การรับประทานอาหารที่แปลกๆ และอากาศที่เป็นพิษและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จะทำให้มีอาการเจ็บไข้ไม่สบายได้ มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทา มีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ต้องใช้ความเพียรพยายามมาก การงานต้องปรับปรุงแก้ไข มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ
ไม่ควรลงทุนในห้วงเวลาที่มีการปั่นป่วนทางธุรกิจซึ่งไม่แน่นอน มิตรทางไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่เจ็บป่วย บ้านเรือนที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุง การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ ได้เข้าศึกษาอบรม

เกิดวันพฤหัสบดี
ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี โชคดีทั้งคนและทรัพย์สินเงินทอง ได้พบครูบาอาจารย์ ได้พบคนดีมีความรู้ ได้ศึกษาหลักธรรม ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า

เกิดวันศุกร์
มีรายได้พิเศษ ทำให้มีเงินเหลือเก็บ คนต่างถิ่นต่างแดนมาติดพัน โชคดีด้านการเงิน กังวลเรื่องญาติพี่น้องและบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม จะพบกับบุคคลสำคัญในสังคม มีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ สิ่งที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

เกิดวันเสาร์
ควรปรับปรุงการงานเดิมให้ดีขึ้นจะดีกว่านำเงินไปลงทุน โชคดีได้ลาภแล้วมีปัญหา ได้ศึกษาเพิ่มเติม ได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่พึงพอใจ การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่อง มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีเรื่องง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุด
ที่มาเดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก