ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 30 มีนาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 30 มีนาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีลาภผลต่างๆ ได้ทรัพย์สินเงินทองจากผลงานเก่าๆ ของเก่าๆ มรดก มิตรสหายจะมาหาสู่ เพศตรงข้ามให้คุณ เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น การเงินดีขึ้น ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ได้เดินทาง มีความรู้ใหม่ๆ

เกิดวันจันทร์
การใช้จ่ายเงินช่วงนี้ไม่ควรฟุ่มเฟือย ควรรู้จักเก็บออมและระวังในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้น ได้ลาภจากทางไกล มีการเดินทาง ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี การงานมีการแข่งขันมากขึ้น มีการริเริ่มงานใหม่ๆ ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
ญาติพี่น้องจะมาขอความช่วยเหลือด้านการเงิน มีงานทำมากขึ้น คนใกล้ชิดหายหน้า สามารถแก้ไขปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคได้ ได้ลาภจากการเสี่ยง ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
พูดมากกว่าทุกวัน ควรอยู่อย่างสงบ รู้จักวางเฉยเสียบ้างในสิ่งที่ควรวางเฉยก็จะไม่เกิดปัญหาอะไร คนสูงวัยขอความช่วยเหลือ ภายหลังมีลาภ อารมณ์ดี ความคิดอ่านแจ่มใส การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี
ถึงแม้ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานที่ดี มีศัตรูเงียบและพยายามทำอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดความเสียหายเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่ท่านรับผิดชอบอยู่ มีโชคด้านการกิน มีการปรับปรุงสถานที่ ญาติมิตรมาเยี่ยม ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์
มีลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ การงานคล่องตัว กิจการดีขึ้น ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ได้ปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัยให้ดูดีมีความสะดวกสบายขึ้น ดูสดใสร่าเริง ได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันเสาร์
ควรระมัดระวังเรื่องการเงิน การลงทุน การใช้จ่ายเงินให้ดี คิดถึงคนทางใต้ เพื่อนฝูงให้เกียรติยศ ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที ระวังคำพูด จะเสียทรัพย์ ได้ทำงานส่วนรวม มีโอกาสได้ช่วยเหลือสังคม การเงินหมุนเวียนดี การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก