ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 31 มีนาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 31 มีนาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
เพศตรงข้ามให้การช่วยเหลือกันด้านการงาน ทำให้มีความใกล้ชิดสนิทสนมและเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ศึกษาความรู้เพิ่มเติม เพื่อนฝูงยกย่อง แต่ระวังสุขภาพ มีเรื่องต้องใช้จ่ายเงิน จะทำการใดต้องรอบคอบ มีปัญหาต้องปรับปรุงแก้ไข ได้ลาภจากของเก่า มีมิตรสหายเก่าๆ แวะเวียนไปมาหาสู่ ได้เดินทาง

เกิดวันจันทร์
เรื่องทรัพย์สินเงินทองควรรอบคอบ ทำให้กระจ่างและโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ง่าย คนพูดเย็นๆ ทำให้เสียหาย มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ คลี่คลายลงไปเอง การเงินยังติดขัด ได้ข่าวทางไกล ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
มีกำลังในการจับจ่ายใช้สอยได้มากขึ้น มีทรัพย์สินมากขึ้น ระวังมารยาทและการใช้วาจา ได้ลาภผล ความรักสามารถตกลงกันได้ ศัตรูจะเบียดเบียน ควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
มีโอกาสได้ร่วมเดินทางไปกับคนรัก มีลาภและมีรายได้เข้ามาหลายทาง ได้แสดงความรู้ความสามารถ การพูดเป็นเครื่องวัดปัญญา การงานเจริญรุ่งเรือง ได้ทรัพย์สินเงินทอง สามารถแก้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ได้ กิจการใดๆ ที่กระทำจะสำเร็จ ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี
มีผลประโยชน์ร่วมกันกับคนรัก มีหลักฐานมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้มีความสุขและมีหน้ามีตาในสังคม มีคนมาถามปัญหา ได้ใช้ความรู้ช่วยเหลือผู้อื่น ทำให้การงานก้าวหน้า มีความสำเร็จ ศัตรูจะพ่ายแพ้ สิ่งของและทรัพย์สินต่างๆ ที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี

เกิดวันศุกร์
ความรักจะบังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและมีความสัมพันธ์ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ได้อยู่ในสถานที่โอ่โถง มิตรสหายให้ลาภ เกิดปัญหาความไม่เข้าใจกับคนรัก ระวังทรัพย์สินจะสูญหาย มีคนพยายามจะสร้างความเดือดร้อนให้ มีการปรับปรุงตกแต่งประดับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น

เกิดวันเสาร์ ได้สิ่งของที่หาได้ยากจากเพศตรงข้าม ระวังคนปากหวาน การงานประสบความสำเร็จ จิตใจเข้มแข็งขึ้น ได้ศึกษาวิชาเพิ่มเติม ได้ของเก่าๆ สิ่งที่ทำไว้แต่ก่อนจะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา สิ่งที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิด หากได้รับการแก้ไขได้ทันท่วงที ร้ายกลับกลายเป็นดี เพื่อนฝูงให้เกียรติ
ที่่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก