ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 1 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 1 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
สามารถหาเงินได้มากแต่รายจ่ายก็มีมาก ได้ของเก่าวัตถุโบราณเครื่องรางของขลัง ควรดูแลสุขภาพให้ดี มักเจ็บไข้ ได้ทรัพย์สินเงินทอง แต่จะมีรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีเหตุผล ได้สมาคมกับผู้ใหญ่ คนดีมีความรู้ความสามารถ มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้รับของฝากของขวัญ มีการลงทุนและขยายงานใหม่

เกิดวันจันทร์
มีลาภจากทางไกล เดินทางแล้วได้ลาภผล ระวังการใช้จ่ายให้ดี ได้ลาภเป็นสิ่งของต้องตา เพศตรงข้ามจะให้ความช่วยเหลือ มีการเดินทาง ที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดีขึ้น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
การลงทุนไม่เป็นผล เรื่องเก่าๆ สะสางลงตัว ได้ทรัพย์สินเงินทอง บริวารจะทำให้เสียหาย ระวังไฟของร้อนของแหลมคม มีเรื่องต้องใช้เงิน ได้คบหาสมาคมกับคนต่างถิ่นต่างแดน ควรควบคุมอารมณ์และดูแลสุขภาพให้ดี หากมีปัญหาต้องทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
มีรายได้เข้ามาหลายทาง ได้รับเงินจากผลงานที่ทำไว้ทำให้มีเงินทองมากขึ้น การเงินเดินสะพัดดี ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง มีรายจ่ายสูงขึ้น ญาติพี่น้องคนทางไกลจะกลับมาหาเพื่อขอความช่วยเหลือ มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ระวังเรื่องอาหารการกิน ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้ พูดอะไรคนมักเข้าใจผิด

เกิดวันพฤหัสบดี
ได้ร่วมงานในองค์กรการกุศล ได้พบปะสังสรรค์กับผู้คนมากมาย ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง มีลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา ได้ยวดยานพาหนะสัตว์สี่เท้าสองเท้า ทำงานดีมีผลงาน ได้รับรางวัลเพราะมีปัญญาดี มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถ การงานดำเนินไปได้ด้วยดี ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ

เกิดวันศุกร์
จะได้งานที่พึงพอใจ ผู้ใหญ่ครูอาจารย์มิตรสหายช่วยเหลือเรื่องการเงิน มิตรสหายให้คุณ ได้ลาภเงินทองและบริวารหญิงชายสัตว์สี่เท้าสองเท้า จะได้ของต้องตาต้องใจ คนใกล้ชิดจะมีการเดินทาง มีชื่อเสียงเกียรติยศ ได้รับของมีค่าโดยไม่คาดฝัน การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี เก็บเงินไม่อยู่มีการใช้จ่ายมากขึ้น

เกิดวันเสาร์
มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่แปลกใหม่ การงานจะประสบความสำเร็จ ได้รับผลประโยชน์ มีคนเฝ้าดูคอยให้ความช่วยเหลือ ระวังคำพูด มีการเดินทางจากครอบครัวที่อยู่อาศัย เดินทางไปสถานที่สำคัญ มีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีเรื่องภายในบ้าน

ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก