ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 10 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 10 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก อย่าหลงเชื่อคำเยินยอเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย ทำสิ่งใดควรรอบคอบเพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ได้เดินทาง ได้สิ่งของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล

เกิดวันจันทร์
ได้ศึกษาค้นคว้าบางเรื่อง ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย คนรักแสดงท่าทีแปลกๆ จะมีปัญหากับคู่ครอง มีข่าวทางไกล ศัตรูจะพ่ายแพ้ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี สมาคมกับคนต่างถิ่น

เกิดวันอังคาร
ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเราและยับยั้งชั่งใจให้ดี ให้ระวังอารมณ์ความหุนหันพลันแล่น ต้องใช้ความเพียรพยายาม การงานมีการปรับปรุงแก้ไข ควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย มีคนคอยให้กำลังใจอยู่ มีลาภผลเล็กน้อย มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทาในทางไม่ดี

เกิดวันพุธ
การลงทุนทางธุรกิจประสบความสำเร็จ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้ การติดต่อสื่อสารคึกคัก มีการเจรจาติดต่อประสานงาน มิตรสหายที่อยู่ห่างไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่ให้โชคลาภ การงานสัมฤทธิผล ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ความรักสดใส

เกิดวันพฤหัสบดี
มีปากเสียงกับคนใกล้ชิด ได้ทำงานเพื่อส่วนรวม ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม โชคดีด้านการงานและการเงิน ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า ได้คบหาสมาคมกับคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์
สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีรายได้เข้ามาหลายทาง ต้องใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม คู่ครองคนรักกำลังคิดถึง สุขภาพดีขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญในสังคม มีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ ส่วนสิ่งของที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

เกิดวันเสาร์
โชคดีด้านการงาน มีโอกาสได้ทำงานสำคัญและมีความรับผิดชอบสูง การเงินมีรายได้หมุนเวียนมากขึ้น เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุดและจะมีความสุขดีขึ้น
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก