ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 18 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 18 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีคนคอยให้กำลังใจอยู่ จะสมบูรณ์ด้วยลาภผลต่างๆ มิตรสหายจะมาหาสู่ ผู้ใหญ่ครูบาอาจารย์จะให้ลาภ ระวังศัตรูจะย่ำยี เพศตรงข้ามจะนำความเดือดร้อนมาให้ เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น การเงินดีขึ้น ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ได้เดินทาง มีความรู้ใหม่ๆ

เกิดวันจันทร์
การงานมีการปรับปรุงแก้ไข ควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ผู้ใหญ่ครูบาอาจารย์จะให้ลาภ โชคดีจากเพศตรงข้าม ได้ลาภจากทางไกล มีการเดินทาง ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี การงานมีการแข่งขันมากขึ้น มีการริเริ่มงานใหม่ๆ ได้ลาภผลต่างๆ ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
สมาคมกับคนต่างถิ่น มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทาในทางไม่ดี จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ ของรักจะจากไกล สามารถแก้ไขปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคได้ ได้ลาภจากการเสี่ยง ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี กิจการใดๆ ที่กระทำหรือมุ่งหวังไว้ก็จะสำเร็จได้ลาภตามความประสงค์ คนต่างเพศสูงวัยนำความเดือดร้อนมาให้ ภายหลังมีลาภ อารมณ์ดี ความคิดอ่านแจ่มใส การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี
จะมีปัญหากับคู่ครอง มีข่าวทางไกล ศัตรูจะพ่ายแพ้ จะมีโชคอันบริบูรณ์ด้านอาหารการกิน มีลาภเรื่องสถานที่ ญาติมิตรมาเยี่ยมเยือนให้กำลังใจ การเงินควรรอบคอบ มีเวลาพักผ่อนน้อย มีความวิตกกังวล ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์
สมหวังเรื่องความรัก คนรักจะแสดงท่าทีแปลกๆ จะได้ลาภเป็นถิ่นฐานที่อยู่อาศัยอย่างสะดวก สำราญใจด้วยสมบัติ การงานคล่องตัว กิจการดีขึ้น ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ได้ปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัยให้ดูดีมีความสะดวกสบายขึ้น ดูสดใสร่าเริง ได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันเสาร์
โชคดีผู้ใหญ่บูชาช่วยเหลือ เพื่อนฝูงให้เกียรติยศ ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที ระวังคำพูด จะเสียทรัพย์ ได้ทำงานส่วนรวม มีโอกาสได้ช่วยเหลือสังคม ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที การเงินหมุนเวียนดี การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก