ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
การไม่ยับยั้งชั่งใจหรือเอาแต่อารมณ์หรือมีโทสะบ่อยครั้ง ทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย จะโชคดีมีโชคลาภทางการเงิน อันมีผลจากการทำงานและการเสี่ยงโชค ควรดูแลสุขภาพให้ดี ได้สมาคมกับผู้ใหญ่ คนดีมีความรู้ความสามารถ มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้ของฝากของขวัญ มีการลงทุนและขยายงานใหม่

เกิดวันจันทร์
เงินทองหมุนเวียนดีขึ้น มีเงินเหลือก็ควรเก็บออมไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้าง เพศตรงข้ามช่วยเหลือ มีการซื้อขายทรัพย์สิน มีการเดินทาง ที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดีขึ้น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
ได้ทรัพย์สินเงินทอง ตนเองมักจะไม่ได้ใช้จ่ายของตน แต่กลับถูกนำไปใช้เพื่อคนอื่น ระวังไฟของร้อนของแหลมคม ได้คบหาสมาคมกับคนต่างถิ่นต่างแดน ควรควบคุมอารมณ์และดูแลสุขภาพให้ดี ควรทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
ควรระมัดระวังเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจถูกหลอกลวงได้ มีรายจ่ายสูงขึ้น ญาติพี่น้องคนทางไกลจะกลับมาหาเพื่อขอความช่วยเหลือ มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ระวังเรื่องอาหารการกิน ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้ พูดอะไรคนมักเข้าใจผิด

เกิดวันพฤหัสบดี
มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เพื่อนฝูงแนะนำงานใหม่เข้ามาให้ทำ มีลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา ได้ยวดยานพาหนะ ทำงานดีมีผลงาน ได้รับรางวัลเพราะมีปัญญาดี มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถ การงานดำเนินไปได้ด้วยดี ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์
มิตรสหายให้คุณ แม้ท่านจะสามารถหาเงินได้มาก แต่รายจ่ายก็มีมาก จะได้ของต้องตาต้องใจ คนใกล้ชิดจะมีการเดินทาง มีชื่อเสียงเกียรติยศ ได้รับของมีค่าโดยไม่คาดฝัน การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี เก็บเงินไม่อยู่มีการใช้จ่ายมากขึ้น

เกิดวันเสาร์
ผลงานที่ทำไว้ทำให้มีเงินทองมากขึ้น การเงินสะพัดดี ได้รับผลประโยชน์ มีคนเฝ้าดูคอยให้ความช่วยเหลือ ระวังคำพูดเพราะจะผิดพลาดเพราะการพลั้งปาก มีการเดินทางจากครอบครัวที่อยู่อาศัย ค่าตอบแทน เดินทางไปสถานที่สำคัญ มีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีเรื่องภายในบ้าน
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก