ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
ได้เดินทาง ทำให้มีลาภจากเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด ได้สิ่งของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล มีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ได้สมาคมกับคนอ่อนวัยกว่า ควรรอบคอบและควบคุมอารมณ์ให้ได้เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย

เกิดวันจันทร์
บุตรบริวารจะมาตามหา เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ มีข่าวทางไกล ได้คบหาสมาคมกับต่างเพศ ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก คนรักแสดงท่าทีแปลกๆ ศัตรูจะพ่ายแพ้ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี สมาคมกับคนต่างถิ่น

เกิดวันอังคาร
จะได้ของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง มีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ คนรักทำให้คิดมาก ต้องใช้ความเพียรพยายามมาก การงานมีการปรับปรุงแก้ไข มีลาภผลเล็กน้อย มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทาในทางไม่ดี

เกิดวันพุธ
คู่ครองคนรักเข้ามามีบทบาทในชีวิต ระวังสุขภาพ จะเจ็บป่วย บ้านเรือนที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุง การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ มิตรทางไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ การงานสัมฤทธิผล ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ความรักสดใส

เกิดวันพฤหัสบดี
ได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม โชคดีด้านการงานและการเงิน ได้พบครูบาอาจารย์ ได้พบคนดีมีความรู้ ได้ศึกษาหลักธรรม ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า

เกิดวันศุกร์
มีการปรับปรุงซ่อมแซมต่อเติมอาคารที่อยู่อาศัย จะได้พบกับบุคคลสำคัญ โชคดีด้านการเงิน กังวลเรื่องญาติพี่น้องและบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม สุขภาพดีขึ้น มีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ ได้ของเก่า สิ่งที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

เกิดวันเสาร์
คิดการสิ่งใดประสบผลดีทุกประการ เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า ได้ศึกษาอบรมหาความรู้เพิ่มเติม การงานประสบความสำเร็จ ได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่พึงพอใจ การเงินหมุนเวียนมากขึ้น มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีเรื่องง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุด
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก