ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 1 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 1 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
ระวังสุขภาพ ระวังไฟและอันตรายจากพิษ ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ มีรายจ่ายมากขึ้น เงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ มีการเดินทาง เพื่อนฝูงได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันจันทร์
ได้เดินทางเพราะหน้าที่การงานได้รับผลดี การเงินขึ้นๆ ลงๆ จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญ เพศตรงข้ามให้สิ่งของอันต้องตา ถูกยกย่องให้เป็นผู้นำ มีรายได้เข้ามาหลายทาง การเงินหมุนเวียนดีขึ้น ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร
การงานเจริญรุ่งเรืองดี มีปากเสียงกับคนใกล้ชิด การเจรจาประสบความสำเร็จ มีลาภผลเล็กน้อย ระวังไฟและของร้อน การงานมีคู่แข่ง ระวังการใช้จ่าย ได้ศึกษาเล่าเรียนต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี บริวารคนรับใช้จะเจ็บป่วย

เกิดวันพุธ
สิ่งอบายมุขจะเข้าบ้าน ระวังเรื่องอาหารการกิน ควรดูแลสุขภาพให้ดี หากเจ็บป่วยไม่นานก็จะหาย ได้ของฝากของขวัญ มีลาภเกี่ยวกับการเงิน บริวารให้การสนับสนุนด้วยดี ทำงานหนักขึ้น มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก ระวังเรื่องอาหารการกิน ระวังจะถูกหลอกลวง

เกิดวันพฤหัสบดี
ระวังจะถูกหลอกลวง มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด มีเรื่องกับเพศตรงข้ามแล้วได้ลาภเป็นสิ่งของเงินทอง มีการตกแต่งที่อยู่อาศัย มีรายจ่ายมากขึ้น อาชีพมีความเจริญก้าวหน้า ควรรักษาสุขภาพให้ดี ได้คบหาสมาคมผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์
มีงานสำคัญให้ทำ ได้คบหาสมาคมกับผู้คนมากมาย ได้พบคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ได้ลาภ ได้มิตรสหาย การงานประสบความสำเร็จ ได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ คนทางไกลจะแวะเวียนมาหา ระวังดูแลรักษาสุขภาพให้ดี

เกิดวันเสาร์
ได้รับเอกสาร มีการโต้ตอบ ศัตรูเก่าจะเบียดเบียน แต่ทำอะไรไม่ได้ ระวังสุขภาพและอุบัติเหตุ มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ คนที่เคยมีปัญหากันจะปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้งานที่ถูกใจ
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก