ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 8 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 8 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีโอกาสได้ทำงานสำคัญและมีความรับผิดชอบสูง คนใกล้ตัวจะหลงรักและเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีการให้เกียรติซึ่งกันและกัน มีการแข่งขันจะได้รับชัยชนะ ระวังของร้อนไฟและอันตรายจากพิษต่างๆ จากคน สัตว์และพืช สุขภาพไม่ดีจะเจ็บป่วย เงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ ได้พบหมอดีและยาดีมารักษา ได้รับของฝากของขวัญจากคนต่างถิ่น

เกิดวันจันทร์
การงานเจริญรุ่งเรืองดี มีปากเสียงกับคนใกล้ชิด ได้ทำงานเพื่อส่วนรวม เป็นงานที่มีความสำคัญและเหมาะสมกับวุฒิภาวะ โชคดีเรื่องเพศตรงข้าม เพศตรงข้ามให้ลาภสิ่งที่หายไปจะได้คืน ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำ ได้ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนทางธุรกิจประสบความสำเร็จ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร
ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างบ้าง ควรดูแลสุขภาพให้ดี ความไม่เชื่อมั่นในตัวเองความหวาดระแวง ความขี้หึงและอารมณ์ร้ายอาจจะทำให้ความรักมีปัญหาจึงควรเอาใจเขามาใส่ใจเราและยับยั้งชั่งใจให้ดี ให้ระวังอารมณ์ความหุนหันพลันแล่น มีคู่แข่ง มีการเดินทาง ระวังอันตรายจากไฟและของร้อน ได้ศึกษาเล่าเรียนต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ
ได้รับข่าวจากทางไกล แต่มีรายจ่ายมากขึ้น มีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน มิตรสหายจะให้ลาภ ทำงานหนัก หากเจ็บป่วยก็จะหาย ได้รางวัลเป็นของฝากของขวัญ จะทำอะไรต้องคิดและวางแผนให้ดี มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก อย่าหลงเชื่อคำเยินยอเพราะอาจจะถูกหลอกลวง

เกิดวันพฤหัสบดี
มีเกียรติในสังคม การเจรจาติดต่อประสานงานสำเร็จลงได้ด้วยดี มีรายจ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นค่าภาษีสังคมและกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ได้ลาภเป็นสิ่งของเงินทอง อาชีพมีความก้าวหน้า หุ้นส่วนเพศตรงข้ามจะใส่ความ ควรรักษาสุขภาพให้ดี การเงินแจ่มใส จะได้ปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้คบหาสมาคมผู้คนมากหน้าหลายตา

เกิดวันศุกร์
คิดทำการสิ่งใดประสบผลดี มีคู่แข่งที่เป็นคนใกล้ชิด แต่ความดีการตรงต่อเวลาความตั้งใจขยันขันแข็งความรับผิดชอบและเอาจริงเอาจังต่อการงาน กล้าบุกเบิกสร้างสรรค์ในสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่นทำให้ประสบความสำเร็จ มักได้บริวาร ได้ทรัพย์สิน ศัตรูจะกลับเป็นมิตร ระวังจะเจ็บป่วยแต่จะหายเร็ว สุขภาพกลับสมบูรณ์แข็งแรงขึ้น ได้มิตรสหาย การงานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จ ได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ แต่เก็บเงินไม่อยู่

เกิดวันเสาร์
เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ ควรรักษาผลงานเก่าๆ และวิถีทางเก่าๆ เอาไว้ให้ดี ไม่ควรเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตามการยั่วยุของเพื่อนฝูง ระวังจะบาดเจ็บที่มือและเท้า วุ่นวายอยู่กับการแก้ไขปัญหา ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าคิดมาก คนที่เคยมีปัญหาควรปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใส มีแนวโน้มจะได้งานใหม่ที่ถูกใจ
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก