ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
เงินทองที่มีอยู่มีความจำเป็นต้องใช้จ่าย การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ควรดูแลสุขภาพให้ดี มีการเดินทาง ได้สมาคมกับผู้ใหญ่ คนดีมีความรู้ความสามารถ ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีเหตุผล มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้รับของฝากของขวัญ มีการลงทุนและขยายงานใหม่

เกิดวันจันทร์
ควรระมัดระวังเรื่องการเงินการลงทุนและการใช้จ่ายเงินให้ดี อาจถูกหลอกลวงให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น มีปัญหาเรื่องการฝากทรัพย์ มีการเดินทาง ที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดีขึ้น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี มีปัญหาเรื่องบริวาร มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
ผู้ใหญ่ครูอาจารย์มิตรสหายช่วยเหลือเรื่องการเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง ได้รับเงินจากผลงานที่ทำไว้ทำให้มีเงินทองมากขึ้น ระวังไฟของร้อนของแหลมคม บริวารทำให้เดือดร้อน ได้คบหาสมาคมกับคนต่างถิ่นต่างแดน ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี การมีโทสะจะทำให้มีปัญหาได้ง่าย หากมีปัญหาต้องทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
มีโชคลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ได้ผลประโยชน์ตอบแทน ผู้ใหญ่จะให้ลาภ ได้ทรัพย์สินเงินทอง ญาติพี่น้องคนทางไกลมาหาเพื่อขอความช่วยเหลือ มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด การเงินดีแต่จะมีรายจ่ายสูงขึ้น ระวังเรื่องอาหารการกินอาจทำให้เจ็บป่วย ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้ พูดอะไรคนมักเข้าใจผิด

เกิดวันพฤหัสบดี
โชคดีทางการเงินโดยไม่ต้องออกแรงมาก ทำงานดีมีผลงาน ได้รับรางวัล เพราะมีปัญญาดี มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถ การงานดำเนินไปได้ด้วยดี มีลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์
สนใจเรื่องการแสวงหาทรัพย์สินเงินทอง ผู้ใหญ่ให้ลาภ จะได้ของต้องตาต้องใจ คนใกล้ชิดจะเดินทาง ได้ทรัพย์สินเงินทอง มีชื่อเสียงเกียรติยศ มีช่องทางในการทำมาหากินเพิ่มขึ้น ได้รับของมีค่าโดยไม่คาดฝัน การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี ได้ลาภแต่เก็บเงินไม่อยู่ ใช้จ่ายมากขึ้น

เกิดวันเสาร์
การงานจะประสบความสำเร็จ เงินทองที่มีอยู่มีความจำเป็นต้องใช้จ่าย จะผิดพลาดเพราะการพลั้งปาก มีการเดินทางจากครอบครัวที่อยู่อาศัย การงานประสบความสำเร็จ ได้รับผลประโยชน์ มีค่าตอบแทน เดินทางไปสถานที่สำคัญ มีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีเรื่องภายในบ้าน
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก