ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 19 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 19 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
การวิ่งเต้นติดต่อเจรจาประสานงานจะประสบความสำเร็จ จะได้รับเกียรติมอบหมายให้ทำงานสำคัญเป็นงานที่มีความรับผิดชอบสูง ศัตรูกลับกลายมาเป็นมิตร จะทำการใดต้องรอบคอบ ระวังสุขภาพ มิตรสหายเก่าๆ จะไปมาหาสู่ ได้เดินทาง มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ

เกิดวันจันทร์
มีเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นหลายคน แต่ละคนล้วนต่างอายุและเป็นคนมีเกียรติในสังคม ระวังผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย พลัดพรากจากคนใกล้ชิด ใช้จ่ายทรัพย์สินเงินทอง การงานมีปัญหาต้องแก้ไข ได้ข่าวทางไกล ควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
มีรายได้พิเศษเข้ามาหลายทางทำให้มีกำลังทางการเงินสามารถจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ได้ทรัพย์สินเงินทองเพราะเพศตรงข้าม มีอุบัติเหตุ ศัตรูเบียดเบียน ระวังไฟของร้อนเงี้ยวงาของแหลมคม เข็มฉีดยา การงานควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
ได้ขึ้นเงินได้รับผลประโยชน์ตอบแทนเพิ่มมากขึ้น มีปัญหากับเพศตรงข้าม ทำคุณบูชาโทษ คนทางไกลเดินทางมาหา ได้ของฝากของขวัญ ของหายจะได้คืน มีโชคลาภ กิจการใดๆ จะสำเร็จสมความประสงค์ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี
ประสบความสำเร็จในการแสวงหาลาภผล ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย มีเรื่องต้องใช้เงิน แต่จะมีลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ศัตรูจะพ่ายแพ้ ทรัพย์สินที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังคำสอนที่ดี

เกิดวันศุกร์
การงานดีขึ้น การศึกษาได้เกรดที่ดี บริวารสร้างความเดือดร้อนให้ ญาติพี่น้องจะเจ็บป่วย ได้เพื่อนทางไกล มีเรื่องความไม่เข้าใจกับคนรัก ทรัพย์สินจะสูญหาย ระวังโจรภัย มีการปรับปรุงตบแต่งประดับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย

เกิดวันเสาร์
การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ คนใกล้ตัวทำให้เสียเงินทอง มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ การเงินหมุนเวียนดี ได้ศึกษาวิชาแปลกๆ ได้ของเก่า สิ่งเก่าๆ ที่ทำไว้จะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา หากได้รับการแก้ไขได้ทันท่วงทีเรื่องร้ายๆ ก็จะกลายเป็นดี เพื่อนฝูงยกย่องให้เป็นหัวหน้า
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก