ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 26 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 26 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน มีสุขภาพดีขึ้น ได้เป็นหัวหน้าในทางสังคม ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ได้ทรัพย์สินเข้าบ้าน มีลาภเป็นของเก่า จะทำการใดต้องรอบคอบ หากประมาทจะมีอันตราย มีมิตรสหายเก่าๆ แวะเวียนไปมาหาสู่ ได้เดินทาง มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ

เกิดวันจันทร์
มีงานเข้ามาให้ทำ งานแต่ละอย่างล้วนยากลำบาก ประกอบกิจการใดต้องอาศัยความมานะอดทน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ลาภ แต่จะมีเรื่องไม่สบายใจ ต้องใช้จ่ายเสียทรัพย์สินเงินทอง เงินทองควรออมไว้บ้าง การงานมีปัญหาต้องแก้ไข ได้ข่าวทางไกล การเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
เป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง มีโอกาสได้ร่วมเดินทางไกลไปกับคนรัก มีความมุมานะด้วยชั้นเชิงที่ไม่ย่อท้อ หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ เสียเงินเพราะเพศตรงกันข้าม ระวังเงี้ยวงาของแหลมคม เข็มฉีดยา มีอุบัติเหตุ ศัตรูเบียดเบียนแต่มีผู้ช่วยเหลือ การงานควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
คนรอบข้างคอยให้กำลังใจ การวิ่งเต้นติดต่อทางธุรกิจสำเร็จ เป็นนักค้นคว้าที่มีความมานะพยายาม คนทางไกลเดินทางมาหา ได้ของฝากของขวัญ ของหายจะได้คืน มีโชคลาภเพิ่มพูนมากขึ้น กิจการใดๆ ที่กระทำจะสำเร็จสมความประสงค์ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี
ผู้ใหญ่มอบหมายงานสำคัญให้ทำ ควรรับฟังคำแนะนำของคนอื่นบ้าง มีความสามารถในการหมุนเวียนเงินทอง เข้มแข็งอดทน บุตรบริวารจะเจ็บป่วย มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน แต่จะมีลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ศัตรูจะพ่ายแพ้ สิ่งของและทรัพย์สินต่างๆ ที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี

กิดวันศุกร์
มีกำลังในการจับจ่าย ชีวิตรักสดชื่น พบรักแปลกๆ มีโชคเกี่ยวกับทรัพย์สิน ระวังสุขภาพ ญาติพี่น้องจะเจ็บป่วย ได้เพื่อนทางไกล มีปัญหาเรื่องความไม่เข้าใจกับคนรัก ทรัพย์สินจะสูญหาย ระวังผู้ร้ายหาโอกาสขโมยทรัพย์สิน มีคนพยายามจะสร้างความเดือดร้อนให้ มีการปรับปรุงตกแต่งประดับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย

เกิดวันเสาร์
มีผลงานดีขึ้น มีรายได้มากขึ้น เข้าได้ทุกระดับชั้น มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ การเงินหมุนเวียนดี ได้ศึกษาวิชาแปลกๆ ได้ของเก่า สิ่งเก่าๆ ที่ทำไว้แต่ก่อนจะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา ทำให้เสียเงินทอง เรื่องร้ายๆ หากได้รับการแก้ไขได้ทันท่วงทีเรื่องร้ายๆ ก็จะกลายเป็นดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก