ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 12 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 12 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
แอบหลงรักคนใกล้ตัวเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด ศัตรูจะกล่าวโทษและหาโอกาสทำร้าย ถ้ามีความประมาทจะเป็นอันตราย ได้ทรัพย์สินเข้าบ้าน จะทำการใดต้องรอบคอบ ระวังสุขภาพ มิตรสหายเก่าๆ จะไปมาหาสู่ ได้เดินทาง มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ

เกิดวันจันทร์
มิตรสหายชักชวนให้เข้าหุ้นส่วน อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย มีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเรื่องไม่สบายใจ พลัดพรากจากคนใกล้ชิด ใช้จ่ายทรัพย์สินเงินทอง การงานมีปัญหาต้องแก้ไข ได้ข่าวทางไกล

เกิดวันอังคาร
ได้รับของฝากของขวัญ มีการลงทุนและขยายงานใหม่ ระวังอุบัติเหตุ ระวังไฟ เสียเงินเพราะเพศตรงข้าม ระวังเงี้ยวงาของแหลมคม เข็มฉีดยา การงานควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น โชคลาภจะเพิ่มพูนมากขึ้น ศัตรูจะพ่ายแพ้ มีปัญหากับเพศตรงข้าม ทำคุณบูชาโทษ คนทางไกลเดินทางมาหา ได้ของฝากของขวัญ ของหายจะได้คืน มีโชคลาภ กิจการใดๆ จะสำเร็จสมความประสงค์ ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี
มีรายได้เพิ่มมากขึ้น มีรายได้พิเศษ ทำให้มีเงินเหลือเก็บ มิตรสหายทำให้กลุ้มใจ ทุกข์ใจเรื่องญาติพี่น้อง มีเรื่องต้องใช้เงิน แต่จะมีลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ศัตรูจะพ่ายแพ้ ทรัพย์สินที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังคำสอนที่ดี

เกิดวันศุกร์
ศึกษาหาความรู้และประสบการณ์เพิ่มเติม มีเรื่องความไม่เข้าใจกับคนรัก ทรัพย์สินจะสูญหาย ระวังโจรภัย มีการปรับปรุงตกแต่งประดับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย บริวารสร้างความเดือดร้อนให้ ระวังสุขภาพ ระวังของแหลมคม ญาติพี่น้องจะเจ็บป่วย ได้เพื่อนทางไกล

เกิดวันเสาร์
ได้สมาคมกับผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ความสามารถ ต้องอาศัยความรอบคอบ สิ่งเก่าๆ ที่ทำไว้จะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา เรื่องร้ายๆ ก็จะกลายเป็นดี เพื่อนฝูงยกย่องให้เป็นหัวหน้าคนใกล้ตัวทำให้เสียเงินทอง มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำการเงินหมุนเวียนดี ได้ศึกษาวิชาแปลกๆ
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก