ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 6 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 6 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีรายได้เพิ่มมากขึ้น มีรายได้พิเศษ ทำให้มีเงินเหลือเก็บ มิตรสหายทำให้กลุ้มใจ ทุกข์ใจเรื่องญาติพี่น้อง ได้สมาคมกับผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ความสามารถ มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้รับของฝากของขวัญ มีการลงทุนและขยายงานใหม่

เกิดวันจันทร์
ศึกษาหาความรู้และประสบการณ์เพิ่มเติม มิตรสหายชักชวนให้เข้าหุ้นส่วน มีการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ทำให้รู้ถึงคุณค่าของความรัก ได้ลาภจากเพศตรงข้าม มีการเดินทาง ที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดีขึ้น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
จะได้ทำงานที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะและความถนัด แอบหลงรักคนใกล้ตัวเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด ได้ทรัพย์สินเงินทอง ระวังไฟของร้อนของแหลมคม มีเรื่องต้องใช้เงิน ได้คบหาสมาคมกับคนต่างถิ่นต่างแดน ควรควบคุมอารมณ์และดูแลสุขภาพให้ดี หากมีปัญหาต้องทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
ควรเก็บออมเป็นเงินสดดีกว่าจะนำไปลงทุนในห้วงเวลาที่ไม่แน่นอน มีการคบหาสมาคมกับเพศตรงข้ามมากขึ้น ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง มีรายจ่ายสูงขึ้น ญาติพี่น้องคนทางไกลจะกลับมาหาเพื่อขอความช่วยเหลือ มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ระวังเรื่องอาหารการกิน ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้

เกิดวันพฤหัสบดี
มีการตกลงเกี่ยวกับการงาน ได้คบมิตรสหายแดนไกลคนต่างถิ่นต่างแดน ได้ลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา ทำงานดีมีผลงาน ได้รับรางวัลเพราะมีปัญญาดี ได้แสดงความรู้ความสามารถ การงานดำเนินไปได้ด้วยดี ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์
ได้พบญาติสนิทมิตรสหายที่จากกันไปนานมากแล้ว มิตรสหายให้คุณ จะได้เพื่อนหรือหุ้นส่วนที่ถูกใจไว้คอยให้คำปรึกษาหารือ ได้ลาภเป็นของต้องตาต้องใจ คนใกล้ชิดจะมีการเดินทาง มีชื่อเสียงเกียรติยศ ได้รับของมีค่าโดยไม่คาดฝัน การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี เก็บเงินไม่อยู่มีการใช้จ่ายมากขึ้น

เกิดวันเสาร์
เพื่อนฝูงจะเข้ามาช่วยเหลือในการทำงาน การงานที่ทำกำลังเจริญก้าวหน้า ได้เดินทางร่วมกับเพศตรงข้าม มีการสมาคมการติดต่อสื่อสารกันมากขึ้น การงานประสบความสำเร็จ มีคนเฝ้าดูคอยให้ความช่วยเหลือ ระวังคำพูด มีการเดินทางไปสถานที่สำคัญ มีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีเรื่องภายในบ้าน
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก