เลือกสีรถถูกโฉลกถูกดวงตามวันเกิด

เลือกสีรถถูกโฉลกถูกดวงตามวันเกิด ชีวิตจะดีไม่ไดี สีรถยนต์ก็มีส่วนช่วยเสริมดวงของคุณได้นะคะ
สีแดง

คนที่นิยมรถยนต์สีนี้ เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ใจร้อน โผงผาง ชอบการพนัน ชอบผจญภัย เป็นคนที่มีความเชื่อมั่น ในตัวเองเอามาก ๆ

สีขาว

คนที่นิยมรถยนต์สีนี้ เป็นคนที่มีจิตใจดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือ ความเอื้ออาทรแก่ญาติสนิทมิตรสหาย และผู้คนรอบด้านอีกด้วย

สีน้ำเงิน

คนที่ชอบรถยนต์สีนี้ เป็นคนที่ซื่อสัตย์ รักสงบ ชอบอยู่บ้าน และยังมีความสามารถในการจดจำโอกาสพิเศษ ๆ ของคนรอบข้าง ถือได้ว่าเป็นการสร้างเสน่ห์ไปโดยปริยาย อีกทั้งยังเป็นพวกรักเกียรติยศ ศักดิ์ศรีของตนอย่างมาก

สีเขียว

คนที่ชอบรถยนต์สีนี้ เป็นคนที่เป็นคนที่มีนิสัยเป็นพวกอนุรักษ์นิยม ๆ ชอบใกล้ชิดกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นเดินป่า ดูนก ชมไม้ ล่องแพ เดินชายหาด ได้หมด... เป็นคน รักความสงบ

สีเหลือง

คนที่ชอบรถยนต์สีนี้ เป็นคนที่เป็นคนที่ชอบศึกษา ค้นคว้าเกี่ยวกับการดำรงชีวิต และจิตวิทยาของมนุษย์ จนทำดูให้เป็นพวกเข้าใจชีวิต คำว่า "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" จึงใช้กับเขาได้

สีทอง

คนที่ชอบรถยนต์สีนี้ เป็นคนที่จำพวกที่ขยันขันแข็ง เอางานเอาการจนตัวเป็นเกลียว รักความสบายสมบูรณ์พูนสุข ไปไหนมาไหนก็มีคนนับหน้าถือตา

สีดำ

คนที่ชอบรถยนต์สีนี้ เป็นคนที่ใจกว้าง รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นถ้าเรื่องนั้น และใจคอก็ยังหนักแน่น มั่นคง ชอบให้โอกาสคน รวมไปถึงยังแอบสนใจในเรื่องของ วัฒนธรรมประเพณี รูปแบบของการดำรงชีวิต

สีน้ำตาล

คนที่ชอบรถยนต์สีนี้ เป็นคนที่ร่ำรวยอารมณ์ขันเอามาก ๆ ใครได้อยู่ด้วยก็พลอยจะร่าเริงแจ่มใส มีชีวิตชีวาตามไปด้วย เป็นคนที่จริงใจ รักสนุก

อย่างไรก็ดีสีของรถยนต์ สีของเครื่องประดับ หรือสีของสิ่งอื่นๆ ส่วนสีที่ไม่ถูกับดวง สามารถใช้ได้บ้าง แต่ให้ใช้เป็นส่วนประกอบเป็นสีหลัก เช่น ถ้าเกิดวันเสาร์ สีที่ไม่ถูกกัน คือสีเขียว คุณสามารถใส่เสื้อสีเขียวได้ ถือกระเป๋าสีเขียวได้ แต่อาจจะต้องหลีกเลี่ยงไม่ขับรถสีเขียว เพราะรถเราต้องขับทุกๆวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก horolive
ขอบภาพประกอบจาก Photos.com






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก