ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 14 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 14 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
ที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดีขึ้น พี่น้องเพื่อนฝูงมีโอกาสได้พบกันในงานสำคัญ มีการพลัดพราก มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน มีการปะทะคารมกับบริวารคนใกล้ชิด ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี มีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัย ได้พบหมอดีและยาดีมารักษา

เกิดวันจันทร์
มีปัญหาเรื่องบริวาร มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ได้สิ่งของต้องใจ ได้ผู้อุปถัมภ์และบริวารที่ดี การงานประสบความสำเร็จ การเงินสะพัดมีรายได้เข้ามาหลายทาง คู่ครองคนรักสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย มีความกระตือรือร้นในการทำงาน

เกิดวันอังคาร
มีความวุ่นวายเรื่องเพศตรงข้าม ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี คนใกล้ตัวจะเจ็บป่วย มีคนสูงอายุเข้ามาสนใจ คิดมากเรื่องการเงิน มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน มีปัญหากับคนใกล้ชิด บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ มีเรื่องการศึกษาต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
ควรดูแลสุขภาพให้ดี มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้มิตรสหาย ความรักสมหวัง ได้พบญาติ มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ บุตรบริวารจะมีการเดินทาง ระวังจะถูกหลอกลวง การงานต้องรอบคอบและขยันอดทนจึงจะประสบความสำเร็จ มีการปะทะคารมเรื่องความรักเพราะเหตุเล็กน้อย

เกิดวันพฤหัสบดี
รายจ่ายสูงขึ้น ใช้จ่ายเงินทองฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีเหตุผล มีการเดินทาง ได้ทรัพย์สินเงินทอง มีความขยันหมั่นเพียรทำให้การทำงานประสบความสำเร็จ มีปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ การเงินมีช่องทางแจ่มใส มีลาภจากการเสี่ยง ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบปะผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์
มีการเดินทาง จะมีโชคลาภ ได้ทรัพย์สินเงินทอง ผู้ใหญ่และมิตรสหายให้คุณ มีเรื่องเศร้าๆ เกิดขึ้นในครอบครัว ปัญหาที่มีอยู่จะคลี่คลายไปเอง ระวังของมีค่าที่ตกหล่นสูญหายหากมีการติดตามจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง มีความมานะอดทนแล้วจะประสบความสำเร็จ

เกิดวันเสาร์
ได้สมาคมกับผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ความสามารถ วิตกกังวลด้วยเรื่องเก่าๆ มีการเดินทาง การเจรจาประสบความสำเร็จ มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดี ระวังภัยจากโจร ระวังการทะเลาะวิวาท การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก