ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 11 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 11 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
มิตรสหายให้คุณ จะได้เพื่อนหรือหุ้นส่วนที่ถูกใจไว้คอยให้คำปรึกษาหารือ จะสมบูรณ์ด้วยลาภผลต่างๆ มิตรสหายจะมาหาสู่ ผู้ใหญ่ครูบาอาจารย์จะให้ลาภ เพศตรงข้ามจะนำความเดือดร้อนมาให้ เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ได้เดินทาง มีความรู้ใหม่ๆ

เกิดวันจันทร์
ได้รับของมีค่าโดยไม่คาดฝัน การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี ผู้ใหญ่จะให้ลาภ โชคดีจากเพศตรงข้าม ได้ลาภจากทางไกล มีการเดินทาง ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี การงานมีการแข่งขันมากขึ้น มีการริเริ่มงานใหม่ๆ ได้ลาภผลต่างๆ ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
การงานดำเนินไปได้ด้วยดี ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย ได้พบญาติสนิทมิตรสหายที่จากกันไปนานมากแล้ว จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ สามารถแก้ไขปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคได้ ได้ลาภจากการเสี่ยง ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
ทำงานดีมีผลงาน ได้รับรางวัลเพราะมีปัญญาดี ได้แสดงความรู้ความสามารถ กิจการใดๆ ที่กระทำหรือมุ่งหวังไว้ก็จะสำเร็จได้ลาภตามความประสงค์ คนต่างเพศสูงวัยนำความเดือดร้อนมาให้ การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี
ได้ลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา จะมีโชคอันบริบูรณ์ด้านอาหารการกิน มีลาภเรื่องสถานที่ ญาติมิตรมาเยี่ยมเยือนให้กำลังใจ การเงินควรรอบคอบ มีเวลาพักผ่อนน้อย มีความวิตกกังวล ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์
มีการตกลงเกี่ยวกับการงาน ได้คบมิตรสหายแดนไกลคนต่างถิ่นต่างแดน จะได้ลาภเป็นถิ่นฐานที่อยู่อาศัยอย่างสะดวก การงานคล่องตัว กิจการดีขึ้น ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ได้ปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัยให้ดูดีมีความสะดวกสบายขึ้น ได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันเสาร์
ระวังไฟของร้อนของแหลมคม ได้คบหาสมาคมกับคนต่างถิ่นต่างแดน เพื่อนฝูงให้เกียรติยศ ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที ระวังคำพูด จะเสียทรัพย์ ได้ทำงานส่วนรวม มีโอกาสได้ช่วยเหลือสังคม ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที การเงินหมุนเวียนดี การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก