ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 23 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 23 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
ผู้ใหญ่จะคอยจ้องจับผิด ต้องแก้ปัญหาเรื่องการงาน งานเก่าที่คั่งค้างเป็นภาระที่หนักอึ้งที่ต้องแก้ไขให้จบลงโดยเร็ว มีลาภผลชื่อเสียงเกียรติยศ จะได้คบหาสมาคมกับคนที่พึงพอใจ คิดการสิ่งใดประสบผลดีทุกประการ บุตรบริวารจะมาหา จะได้ของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ

เกิดวันจันทร์
กระทำการใดควรรอบคอบ บริวารมักแตกออกนอกแถวปกครองยาก ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย จะมีปัญหาความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชา ได้พบคู่ครองคนรัก ได้รับข่าวสำคัญ มีลาภจากเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด มีการเดินทาง ฝันแม่น หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
มีการเจรจาตกลงเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจ มีโอกาสได้ใช้วิชาความรู้แก้ไขปัญหาและอุปสรรค ได้ร่วมกิจการงานการกุศล โชคดีมีลาภเรื่องการเงิน แต่มีรายจ่ายมากขึ้น การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
ควรดูแลรักษาพ่อแม่ญาติพี่น้องให้ดี มีเรื่องต้องแก้ไขปัญหาในครอบครัว มีการเจรจาติดต่อสื่อสาร มีปากเสียงกับคนใกล้ชิด จะมีเรื่องลำบากใจ ญาติพี่น้องเดินทางมาพบ ได้คบหาสมาคมกับช่างนักประดิษฐ์และคนในเครื่องแบบ การงานเจริญรุ่งเรืองดี การเจรจาประสบความสำเร็จ มีลาภทางทิศเหนือ

เกิดวันพฤหัสบดี
มีการปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยบ้านและที่ดิน ได้พบผู้ใหญ่ ได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาการ มีเรื่องตกใจก่อนแล้วได้ลาภภายหลัง มีงานสำคัญเข้ามาให้ทำ ได้คบหาสมาคมกับบุคคลสำคัญ ระวังจะถูกหลอกลวง ขัดแย้งกับคนใกล้ชิด นำสิ่งอบายมุขเข้าบ้าน ควรดูแลสุขภาพให้ดี

เกิดวันศุกร์
เดินทางเพราะตำแหน่งหน้าที่การงานไปพบปะกับผู้คนมากมาย ได้ร่วมงานศิลปะและธุรกิจบันเทิง ประสบความสำเร็จเรื่องการงาน ได้เดินทางเพราะหน้าที่การงาน บริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ หากเจ็บป่วยจะหายเร็ว จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญ ระวังของมีค่าจะตกหล่นสูญหาย

เกิดวันเสาร์
มีการปรับปรุงเกี่ยวกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น มีการเดินทางร่วมพิธีสำคัญ ได้อิทธิมงคลวัตถุ มีปัญหากับคนใกล้ชิด มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ เงินทองหมุนเวียนดี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ได้รับการพิจารณาความดีความชอบ จะได้ทำงานที่ถูกใจ ควรผูกใจบริวารให้ดี
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก