ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
การงานเริ่มดีขึ้น บริวารเข้าแถวกันดีขึ้น รักษาผลประโยชน์ได้ดี เกิดความยุ่งยากใจภายในบ้านเรือน จะทำการใดต้องรอบคอบ มีปัญหาต้องปรับปรุงแก้ไข สุขภาพไม่ดีระวังจะเจ็บป่วย มีลาภจากของเก่า มีมิตรสหายเก่าๆ แวะเวียนไปมาหาสู่ ได้เดินทาง มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ความรักยังรักษาท่าที

เกิดวันจันทร์
การรับประทานอาหารที่แปลกๆ และอากาศที่เป็นพิษและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จะทำให้มีอาการเจ็บไข้ไม่สบาย มีการจัดการทรัพย์สิน อุปสรรคต่างๆ คลี่คลายลงไป ได้ข่าวทางไกล ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ควรขอคุณพระคุ้มครองรักษา

เกิดวันอังคาร
การลุยงานหนักทำให้เหนื่อยอ่อน เจ้าความคิดเคร่งขรึมเอาจริงเอาจังมากขึ้น มีแนวโน้มที่จะได้ศึกษาค้นคว้าวิจัยทุกสิ่งทุกอย่าง ละเอียดลึกซึ้ง ความรักที่มีปัญหาสามารถตกลงกันได้ ระวังอุบัติเหตุ ศัตรูจะเบียดเบียนแต่มีผู้ช่วยเหลือ การงานควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
จะพบคนรักที่สวยงาม มีจินตนาการและอุดมการณ์ตรงกัน มีความคล่องแคล่วว่องไวและเฉลียวฉลาดในการทำงาน มีกำลังใจมากขึ้น สามารถแก้ปัญหาและอุปสรรคได้ ของหายจะได้คืน มีโชคลาภ กิจการใดๆ ที่ทำจะสำเร็จ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี
เงินทองไม่ควรให้ใครหยิบยืมในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้รับการชำระหนี้สูง ใช้เล่ห์เหลี่ยมและไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ลูกน้องและบริวารยังเข้าแถวอย่างมีระเบียบ ทำให้การงานก้าวหน้า สิ่งของและทรัพย์สินต่างๆ ที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน มีโชคด้านอาหารการกิน แต่ควรดูแลสุขภาพตนเองให้ดี ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี

เกิดวันศุกร์
มีรายได้เพิ่มมากขึ้น มีรายได้พิเศษ ทำให้มีเงินเหลือเก็บ เรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ถือดีว่าสามารถทำงานได้หลายอย่าง สุขภาพจะอ่อนแอ เกิดปัญหาความไม่เข้าใจกับคนรัก ระวังทรัพย์สินจะสูญหาย มีคนพยายามจะสร้างความเดือดร้อนให้ มีการปรับปรุงตกแต่งประดับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น

เกิดวันเสาร์
ควรเก็บออมเป็นเงินสดไว้ดีกว่าจะนำไปลงทุนในห้วงเวลาที่มีการปั่นป่วนทางธุรกิจซึ่งไม่แน่นอน มีรายได้เพิ่มขึ้น ได้ศึกษาวิชาเพิ่มเติม ได้ของเก่าๆ สิ่งที่ทำไว้แต่ก่อนจะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา สิ่งที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิด หากได้รับการแก้ไขเรื่องร้ายกลายเป็นดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก