ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 15 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 15 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
พบรักที่ถูกใจและพึ่งพาอาศัยกันได้ คนรักจะเข้ามาช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่คอยให้คำปรึกษาหารือและช่วยเหลือซึ่งกันและกันทำให้เห็นคุณค่าของความใกล้ชิด เพื่อนฝูงได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ระวังจะเจ็บป่วย เงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ ระวังของร้อนและอันตรายจากพิษต่างๆ ได้พบหมอดีและยาดีมารักษา ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันจันทร์
การใช้จ่ายเงินช่วงนี้ไม่ควรฟุ่มเฟือย ควรรู้จักเก็บออมและระวังในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้น ไม่ควรให้ใครยืมของรัก มีรายได้จากผลงานเก่าๆ ของเก่าๆ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม คิดมากจิตใจว้าวุ่น การเงินหมุนเวียนดี ถูกยกย่องให้เป็นผู้นำ ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีการลงทุนทางธุรกิจ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร
การงานควรรอบคอบและเมื่ออุปสรรคผ่านพ้นไปการงานจะดีขึ้น ช่วยเหลือผู้ใหญ่หรือซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยตลอดจนยวดยานพาหนะ ระวังอุบัติเหตุ มีคู่แข่ง บริวารคนรับใช้จะพลัดพราก ทำงานด้วยความเหนื่อยยากแต่คนอื่นฉวยโอกาสเอาความดีความชอบไป มีการเดินทาง การใช้จ่ายต้องระมัดระวังให้มาก ได้ศึกษาเล่าเรียนต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ
ได้ใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัว ระวังศัตรูเงียบที่พยายามทำเพื่อให้เกิดความเสียหายเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่ ระวังเรื่องอาหารการกิน มีโชคดีได้ลาภเกี่ยวกับการเงิน ได้บริวาร บริวารให้การสนับสนุน ทำงานหนัก หากเจ็บป่วยไม่นานก็จะหาย ได้รางวัลของฝากของขวัญ มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก ระวังจะถูกหลอกลวง

เกิดวันพฤหัสบดี
ร่วมเดินทางไปกับคนรัก ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากเพศตรงข้าม มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ระวังจะมีปัญหากับคนทางทิศตะวันตก มีรายจ่ายมากขึ้น อาชีพมีความเจริญก้าวหน้า มีความคิดเห็นขัดแย้งกับหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ได้ลาภเป็นสิ่งของเงินทอง ควรรักษาสุขภาพให้ดี ปรับปรุงที่อยู่อาศัย ได้คบหาสมาคมผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์
คนรักสนับสนุนทำให้มีความสุขและมีหน้ามีตาในสังคม ได้ลาภมิตร ได้คู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ได้คบหาสมาคมกับคนในเครื่องแบบ คนทางไกลจะแวะเวียนมาหา ระวังสุขภาพ การงานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จ ได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ แต่เก็บเงินไม่อยู่

เกิดวันเสาร์
การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ไม่ควรลงทุนในระยะนี้เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย ควรใจเย็นรอจังหวะที่ดีสักระยะหนึ่ง มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ วุ่นวายอยู่กับญาติพี่น้องมีปัญหา คนที่เคยมีปัญหาควรปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใส มีแนวโน้มจะได้งานที่ถูกใจ
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก