ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 7 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 7 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
ได้คบหาสมาคมกับช่างนักประดิษฐ์และคนในเครื่องแบบ มีโอกาสเดินทางไปทำกิจกรรมร่วมกันนอกสถานที่หลายครั้ง ทำให้เข้าใจกันดีขึ้น เสียทรัพย์สินเงินทอง มีความจำเป็นต้องใช้เงิน มีการปะทะคารมกับคนใกล้ชิด มักมีคนเอาใจออกห่าง คนผิวดำแดงจะใส่ความ จะมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี มีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัย

เกิดวันจันทร์
การเจรจาประสบความสำเร็จ นำคนรักไปเปิดเผยในสังคม คนที่มีครอบครัวแล้วก็สามารถครองรักกันได้ด้วยดี จะได้ที่ทาง เครื่องประดับ เงินทองบริวาร ได้ผู้อุปถัมภ์ การงานประสบความสำเร็จ คนรักปรับความเข้าใจกันได้ คนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย มีความกระตือรือร้น

เกิดวันอังคาร
มีลาภอยู่บ่อย ๆ มีการเดินทาง การจัดการทางการเงินและทรัพย์สินที่ดีทำให้มีเงินทองมากขึ้น หากมีโอกาสก็ควรช่วยเหลือบุคคลอื่นบ้าง มีคนใส่ความเรื่องความรัก จะทำอะไรต้องรอบคอบ มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน มีปัญหากับคนใกล้ชิด มีเรื่องสำคัญให้คิด บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
ได้คบหาสมาคมเพศตรงข้าม คนรักเข้ามามีบทบาทมากขึ้น จะได้ของใหม่ๆ การกล้าคิดกล้าพูดกล้าทำจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ ทำอะไรก็สำเร็จลุล่วงได้ มีโอกาสได้ศึกษาอบรมมีความรู้เพิ่มเติมอีกด้วย มีชื่อเสียง ได้ลาภเพราะมิตรสหาย สมความปรารถนาเรื่องความรัก อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอนเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย ต้องใช้ความรอบคอบและความขยันอดทน มีการปะทะคารมเพราะเหตุที่มีเวลาน้อย

เกิดวันพฤหัสบดี
มีงานสังคมมากขึ้นทำให้มีเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นหลายคน จะทำการสิ่งใดควรมีสติมีความรอบคอบ ไม่ควรผลีผลามควรควบคุมอารมณ์ของตนให้ได้ เดินทางจากที่อยู่ ทำงานสำเร็จสมความปรารถนา แต่จะมีปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ การเงินมีช่องทางแจ่มใส ได้ลาภจากการเสี่ยง ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากหน้าหลายตา

เกิดวันศุกร์
มิตรสหายและบริวารจะแวะมาหา มีโอกาสได้หุ้นส่วนที่ดี ได้ใช้ความรู้ความสามารถเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ ได้ลาภเงินทอง ได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญ ปัญหาอุปสรรคที่มีอยู่จะคลี่คลาย ของมีค่าที่ตกหล่นสูญหายหากติดตามจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง อย่ามัวนั่งมองความสำเร็จของเพื่อนๆ

เกิดวันเสาร์
มีงานใหม่ๆ เข้ามา ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ปัญหาหนักได้ถูกคลี่คลายลงไปแล้ว ท่านจะรู้สึกสบายใจขึ้นกระชุ่มกระชวยใจขึ้น ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานด้วยดี ระวังไฟของร้อนของแหลมคม การเจรจาประสบความสำเร็จ มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดี ระวังภัยจากโจรจะเสียทรัพย์ การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก