ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 25 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 25 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
การใช้จ่ายเงินช่วงนี้ไม่ควรฟุ่มเฟือย ควรรู้จักเก็บออม มีโอกาสได้พบคนรักที่ดี สามารถพึ่งพาอาศัยกันได้ ได้พบของแปลกๆ มิตรสหายไปมาหาสู่ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ ได้ลาภต่างๆ การเงินดีขึ้น ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ๆ ริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะสมบูรณ์ด้วยลาภผลต่างๆ ได้ศึกษาอบรมทำให้มีความรู้ใหม่ๆ มีความสุข มีโชคมีลาภ

เกิดวันจันทร์
คนรักมีความใกล้ชิดสนิทสนมและเห็นอกเห็นใจซึ่งกัน ควรระมัดระวังการหกล้มและอุบัติเหตุ ความเครียด การดื่มและการกิน ได้รับข่าวสารสำคัญ ได้ข่าวทางไกล ได้ลาภจากต่างถิ่น การงานมีการแข่งขันมากขึ้น ริเริ่มงานใหม่ๆ ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม ควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย จะหายจากโรคภัย

เกิดวันอังคาร
การงานมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น โชคดีเรื่องทรัพย์สินเงินทองจากผลงานเก่าๆ ของเก่าๆ ได้พบเพื่อนเก่าๆ มีโชคจากสังคม ได้ลาภจากผู้ใหญ่ มีคนอุปถัมภ์ มีโชคดี อย่าห่างเหินผู้ใหญ่ ให้ใกล้ชิดผู้ใหญ่เข้าไว้ตลอดเวลาแล้วผู้ใหญ่จะให้โชคลาภ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
พูดมาก ควรเอาใจใส่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพอนามัยบ้าง จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน ทำกิจการใดๆ ก็สำเร็จตามความประสงค์ ได้ลาภ การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อยก่อนทำนิติกรรม ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี
คนที่ไม่มีคนรักก็จะพบรัก และมีโอกาสได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีโชคเรื่องวิชาการ ได้คบหาคนดีมีความรู้ ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี มีโชคบริบูรณ์ด้านอาหารการกิน ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย จึงทำให้เกิดความวิตกกังวล จึงควรดูแลสุขภาพตนเองให้ดี แต่อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน

เกิดวันศุกร์
ไม่ควรลงทุนในระยะนี้เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย ควรใจเย็นรอจังหวะที่ดีสักระยะหนึ่ง ได้ปรับปรุงตกแต่งประดับที่อยู่อาศัยให้มีความสะดวกสบายขึ้น ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ได้ซื้อหาอุปกรณ์สิ่งของใหม่ๆ ได้ลาภเกี่ยวกับถิ่นที่อยู่อาศัย ได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันเสาร์
ได้ลาภจากเพศตรงข้าม คิดถูก ฝันแม่น สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกเหตุ ปัญหาที่เกิดขึ้นหากได้รับการแก้ไขทันท่วงทีสิ่งที่เลวร้ายกลับกลายเป็นดี มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก