ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
เงินทองหมุนเวียนดี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ได้รับการพิจารณาความดีความชอบ ควรดูแลสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ดี โชคดีมีลาภเรื่องการเงิน แต่มีรายจ่ายมากขึ้น ทำการสิ่งใดประสบผลดี บุตรบริวารนำลาภมาให้ ได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม จะได้ของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ

เกิดวันจันทร์
จะได้มิตร ได้ลาภอันพึงใจ พี่น้องญาติกาให้คุณ มีการเดินทาง ได้รับข่าวจากทางไกล เพื่อนฝูงมาเยี่ยมเยือน มีรายจ่ายมากขึ้น หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
บริวารทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ ลูกจ้างนำปัญหาและอุปสรรคมาให้แก้ไข มีปัญหาเรื่องเพศตรงข้าม พี่น้องท่านว่ากล่าว ทำปากยาวทุ่มเถียงดัง ค้าขายขาดทุนพลั้งผิดใจหวังได้ทุกขา คนรอบข้างทำให้ร้อนใจ มีรายจ่ายมากขึ้น

เกิดวันพุธ
การลุยงานหนักหรือเที่ยวหนักจนเกินไปทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ได้รับเอกสาร การเจรจาประสบความสำเร็จ ได้รับรางวัล ได้รับเอกสารสำคัญ ศัตรูเก่าจะเบียดเบียน ญาติพี่น้องเดินทางมาพบ การงานเจริญรุ่งเรืองดี

เกิดวันพฤหัสบดี
มีการเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี ได้แสดงความรู้ความสามารถ ได้บริวารและทรัพย์สิน ศัตรูเก่ามาขอคืนดี พูดจาถูกใจคนฟัง ควรดูแลสุขภาพให้ดี ระวังเรื่องอาหารการกิน มีงานสำคัญให้ทำ ได้คบหาสมาคมกับผู้คนมากมาย ระวังจะถูกหลอกลวง มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด มีสิ่งอบายมุขจะเข้าบ้าน

เกิดวันศุกร์
มีรายจ่ายมากขึ้น ฝันแม่น ผู้ใหญ่มอบหมายงานสำคัญให้ทำ บริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ การเงินขึ้นๆ ลงๆ สุขภาพแข็งแรงดีขึ้น ระวังเรื่องกามารมณ์ ได้เดินทาง จะได้คบหาสมาคมกับบุคคลสำคัญ

เกิดวันเสาร์
มีการเดินทาง ได้รับข่าวจากทางไกล พูดมากกว่าทุกวัน มีปัญหากับคนใกล้ชิด มีเรื่องชิงรักหักสวาท มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ การเดินทางไกลจะมีปัญหา มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ เงินทองหมุนเวียนดี ควรดูแลสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ดี จะได้ทำงานที่ถูกใจ
ที่มาเดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก